Mua Túi hột xoài giá sỉ rẻ tại TpHCM

12/06/2023 | 311 |
0 Đánh giá

Túi hột xoài là loại túi được ưa chuộng rộng rãi khắp nơi vì độ tiện dụng của nó. Sự đa dạng thị trường đem lại chúng ta nguồn sản phẩm vô tận nhưng chưa chắc đã đáp ứng đủ tiêu chí mà chúng ta cần. Túi giả rẻ lại không bền, túi chất lượng tốt thì giá lại cao. Thu Hồng là địa chỉ mua túi hột xoài rẻ và chất lượng không phải ai cũng biết, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Mô tả chi tiết sp túi hột xoài

Chất liệu được tạo thành từ các nguyên liệu như hạt nhựa PE, HDPE, và PP tùy thuộc vào đặc tính của từng dòng túi mà sử dụng nguyên liệu đầu vào thích hợp.

Quy chuẩn của túi hột xoài thường có những size phổ thông như 15*23cm, 17*25cm, 20*30cm, 24*34cm, 26*40cm, 30*42cm, 35*50cm, 40*60cm,...

Độ dày túi từ 0.7mm -1mm,

Màu sắc đa dạng ( trắng trong, trắng sữa, đen, vàng, xanh dương, xám, hồng, cam, đỏ, xanh lá…)

Quy cách đóng gói: 1 kiện đóng 5kg, 10kg

Túi thành phẩm được lựa chọn để mộc, in sẵn họa tiết  hoặc in ấn logo thông tin theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.

Phân loại túi hột xoài tại Thu Hồng

Túi hột xoài HD: Được sản xuất từ nhựa HD với đặc điểm mịn, mềm mại hơi đục. Dễ bị nhăn. Nét mực in trên túi luôn sắc nét và bền bỉ. Túi không chịu được lực nặng nên thường dùng để đựng những mặt hàng nhẹ, ưu tiên sử dụng cho quần áo, giày dép.

Mẫu Túi hột xoài HD in 

Mẫu Túi hột xoài HD in 

Mẫu Túi hột xoài HD in 

 

Túi hột xoài PE: Có thành phần cấu tạo từ nhựa PE có mật độ cao, tạo cho túi có độ dẻo dai, bền chắc, tính định hình tốt khó bị nhăn gấp, mép được gấp 2 bên và đáy dập chắc chắn tránh bục rách sản phẩm. Là loại túi này được ưu tiên sử dung cho các sản phẩm mang tính thời trang, quà tặng như quần áo, giày dép, mũ món, thực phẩm, quà lưu niệm, bánh kẹo....

 

Mẫu Túi hột xoài PE trơn

Mẫu Túi hột xoài PE trơn

Túi hột xoài PP : Là loại túi đặc biệt có tính chất khác với 2 loại túi trên, túi được làm từ nhựa PP có độ trong, không màu, không mùi, thường được ưa chuộng sử dụng để chứa các sản phẩm bắt mắt mà chủ shop muốn show ra bên ngoài như điện thoại, phụ kiện, mỹ phẩm. Ngoài túi pp trong còn có mẫu túi pp in sẵn họa tiết nổi bật dễ thương để đựng quà tặng, phụ kiện...

 

Mẫu Túi hột xoài PP in sẵn

Mẫu Túi hột xoài PP trong

Mẫu Túi hột xoài PP trong

Ứng dụng của túi hột xoài

Túi hột xoài được sử dụng nhiều nhất tại các shop áo quần, các cửa hàng quà lưu niệm, các shop mỹ phẩm, shop giày dép, cửa hàng điện thoại, máy tính.

 Ngoài ra trong các phòng khám, bệnh viện, ngân hàng, tài chính, bảo hiểm cũng hay sử dụng …và  thường in thương hiệu, logo của cở sở kinh doanh như hình thức marketing, quảng cáo cho cửa hàng.

 

 

Túi hột xoài ứng dụng đa dạng ngành nghề

 

Thu Hồng  - Nơi cung cấp túi hột xoài giá sỉ rẻ tại TpHCM

Nhiều cửa hàng, đại lý, nhà phân phối cần mua túi hột xoài giá sỉ, giá rẻ, giá gốc chất lượng thì hãy yên tâm liên hệ cho công ty Thu Hồng để đặt mua ngay nhé!

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường chúng tôi trực tiếp sản xuất túi hột xoài với nhiều chất liệu HD, PE, PP có sẵn mọi kích thước thông dụng để quý khách lựa chọn. Ngoài ra, công ty còn sản xuất theo yêu cầu của khách hàng hãy đặt trực tiếp tận xưởng để có được mẫu hột xoài ưng ý nhất nhé!

Mua túi hột xoài giá sỉ rẻ tại TpHCM tại bao bì Thu Hồng quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng, Cam kết giá cạnh tranh tốt nhất tại TPHCM và được giao hàng tận nơi nhanh chóng  nên quý khách hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.


Tin tức liên quan

Bình luận