Nơi Bán Tô Giấy Đựng Bún Phở, Hủ Tiếu Giá Sỉ TpHCM

03/06/2021 | 2419 |
0 Đánh giá

Tô giấy đựng bún phở mang đi đang ngày càng được ưa chuộng với nhiều lợi ích đem lại. Đặc biệt là khi tình hình dịch bệnh hay nhu cầu sử dụng mà nhiều quý khách hàng, cửa hàng ăn uống bún phở lựa chọn các loại tô giấy này. Vậy nơi bán tô giấy đựng bún phở giá sỉ TPHCM ở đâu tốt và chất lượng để mang lại lợi nhuận, bảo vệ môi trường và thu hút khách hàng lựa chọn.

Nhu cầu sử dụng tô giấy đựng bún phở ở TPHCM

- Dịch vụ ship đồ ăn online ngày càng phát triển, tô giấy đựng bún phở mang về sẽ là vật dụng không thể thiếu nếu bạn đang kinh doanh ăn uống.

- Các tô giấy đựng bún phở có nắp đậy chắc chắn, khả năng chịu nhiệt tốt, giúp quá trình di chuyển an toàn, thuận tiện cho cả việc thưởng thức đồ ăn ngay sau khi ship tới.

 

 

- Là sản phẩm thay thế các loại bao bì xốp, bao bì nhựa sử dụng 1 lần, tô giấy sẽ đảm bảo an toàn môi trường, vệ sinh sạch sẽ do khả năng phân hủy nhanh.

- Nhiều cửa hàng kinh doanh ăn uống mọc lên, có sự cạnh tranh nhau để mở rộng thị trường tiêu thụ, phân phối các loại bao bì.

 

 

Thông tin chi tiết sản phẩm

Tên sản phẩm: Tô giấy, tô giấy đựng phở, tô mì giấy

Chất liệu: Các loại tô giấy được sản xuất từ nguyên liệu giấy tinh khiết, đảm bảo an toàn

Màu sắc:  màu trắng, màu kraft, tô giấy in họa tiết, tô giấy in logo

Thể tích bao gồm:

  • Tô giấy 17oz: 500ml
  • Tô giấy 22 oz: 650ml
  • Tô giấy 25oz: 750ml
  • Tô giấy 32oz: 914ml
  • Tô giấy 36oz: 1050ml

Quy cách: 1 cây/ 10 cái, 1 thùng /500 cái

Công dụng: Tô giấy thường dùng đựng cháo, hủ tiếu, bánh canh, bún, phở thực phẩm mang đi. Thích hợp sử dụng trong nhà hàng, quán ăn, gia đình, tiệc ngoài trời, take away…

 

 

Ưu điểm của tô đựng giấy bún phở

Tô đựng giấy bún phở được sản xuất từ chất liệu giấy cao cấp, có khả năng chống thấm nước với độ bền cao.

Đảm bảo không bị mềm hay bị đổ trong quá trình sử dụng.

Tô đựng giấy bún phở với đa dung tích khác nhau như: 350ml, 500ml, 750ml, 1000ml,.. để bạn lựa chọn. Sản phẩm có thể đựng được cả đồ lạnh và nóng lên tới 100 độ C

Sản phẩm có nắp đậy kèm giúp đảm bảo thức ăn ở bên trong không bị đổ, rơi khi di chuyển.

 

 

Tìm nơi bán tô giấy đựng bún phở giá sỉ TPHCM chất lượng và tốt nhất

Có khá nhiều các nhà cung cấp bán sỉ, bán lẻ các tô giấy đựng bún phở ở TPHCM khiến nhiều đại lý, nhà tiêu dùng lo lắng không biết đâu là đơn vị uy tín và chất lượng để gửi gắm.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi bán tô giấy đựng bún phở giá sỉ TPHCM chất lượng và tốt nhất thì hãy đến ngay với công ty TNHH Thu Hồng. Không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm cùng mức giá hấp dẫn, Thu Hồng đã và đang trở thành địa chỉ “vàng” để trao gửi niềm tin, bởi sự dịch vụ chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp.

Chất lượng tô giấy đựng bún phở

Thu Hồng cam kết chất lượng sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con người. Tất cả tô giấy đựng bún phở đều làm bằng giấy cao cấp, không có chất độc hại, an toàn khi sử dụng. Được sản xuất và đóng gói theo quy trình chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng nhất.

 

Mức giá sỉ ưu đãi, cạnh tranh cao

Chúng tôi cam kết là đơn vị bán tô giấy đựng bún phở giá sỉ TPHCM rẻ nhất, tốt nhất cho quý khách hàng. Với báo giá rõ ràng, chi tiết nhất về sản phẩm, số lượng, mức giá để bạn có thể tham khảo và chọn lựa cho mình mức giá tốt nhất, phù hợp nhất.

Với mong muốn hỗ trợ và thúc đẩy các đại lý, các nhà sỉ phát triển hơn nữa, Thu Hồng sẽ có chính sách giá cả hấp dẫn. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.

 

 

 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo cùng thái độ và quy trình làm việc hiện đại, chuẩn mực, Thu Hồng sẽ giải đáp mọi thắc mắc liên quan của khách hàng một cách tận tình nhất ngay sau khi nhận được thông tin của khách hàng.

 

 

Trên đây là những thông tin liên quan đến nơi bán tô giấy đựng bún phở giá sỉ TPHCM chất lượng và tốt nhất mà bạn nên biết nhất. Hy vọng sẽ hữu ích với quý bạn đọc.


Tin tức liên quan

Bình luận