Cung cấp sỉ ly giấy in sẵn có nắp đựng cafe nóng tại TPHCM

24/08/2023 | 305 |
0 Đánh giá

Ly giấy in sẵn có nắp đựng cafe nóng được thiết kế đặc biệt để đựng cafe nóng, giữ cho thức uống luôn ở nhiệt độ lý tưởng và tránh bị tràn hay rò rỉ. Với mẫu mã đa dạng và thiết kế sang trọng, ly giấy in sẵn có nắp của Thu Hồng không chỉ là sản phẩm hữu ích mà còn là công cụ quảng cáo hiệu quả để quảng bá thương hiệu của bạn.

Tìm hiểu đặc điểm nổi bật của ly giấy in sẵn có nắp đựng cà phê nóng

+ Ly giấy in sẵn có nắp đựng cà phê nóng được làm từ chất liệu giấy kraft chuyên dùng làm bao bì để đựng thực phẩm. Đặc biệt để tăng khả năng chống thấm tốt hơn mặt trong của lý được tráng thêm 2lớp màng PE.

Ly giấy in sẵn có cấu trúc 2 lớp giấy liền nhau giúp cho form ly trở nên cứng cáp hơn đồng thời giữ được trọn vẹn hương vị của cà phê.

 

Ly giấy in sẵn đựng cà phê nóng chất lượng

Ly giấy in sẵn đựng cà phê nóng chất lượng

+ Sản phẩm được kiểm định đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe con người.

+ Ly giấy rất dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên nên rất thân thiện với môi trường đó là lý do ly giấy ngày càng được ưa chuộng thay cho ly nhựa.

+ Nắp đậy đưọc gắn chặt vào ly, giúp tránh rò rỉ và tràn khi di chuyển.

+ Kích thước của ly giấy in sẵn có nắp đựng cà phê nóng khá đa dạng phổ biến như 120ml, 240ml, 300ml, 450ml,500ml, 600ml, 700ml…

+ Kiểu dáng ly nhỏ gọn, đẹp mắt, sang trọng dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu để thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, trọn vị.

 

Ly giấy in sẵn đẹp mắt sang trọng 

Ly giấy in sẵn đẹp mắt sang trọng 

Những lợi ích khi sử dụng ly giấy in sẵn có nắp đựng cà phê nóng

Khi mua ly giấy in sẵn, bạn không cần phải tự thiết kế và in ấn, tiết kiệm thời gian và công sức.

Mua ly giấy in sẵn thường có giá rẻ hơn so với việc tự in ấn. Bạn không cần phải mua máy in và mực in, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Có nhiều loại ly giấy in sẵn với các mẫu mã đa dạng, phong phú để bạn lựa chọn. Bạn có thể tìm được ly giấy phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Ly giấy in sẵn thường được sản xuất bởi các công ty chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và độ bền cao.

Ly giấy in sẵn dễ dàng mang đi bất kỳ đâu và sử dụng ngay lập tức.

Ly giấy in sẵn thường có thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp, giúp tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng hoặc đối tác của bạn.

Sử dụng ly giấy in sẵn có nắp đựng cà phê nóng mang lại sự yên tâm cho người dùng vì sản phẩm được đảm bảo an toàn không lo độc hại cho sức khỏe và không làm ô nhiễm môi trường.

Ly giấy là sự lựa chọn thông minh và chính xác phù hợp với xu hướng cà phê mang đi, cà phê take away đang được khách hàng ưa chuộng hiện đại.

 

Ly giấy có nắp in sẵn - sự lựa chọn hoàn hảo cho các cửa hàng cafe take away

Ly giấy có nắp in sẵn - sự lựa chọn hoàn hảo cho các cửa hàng cafe take away

Địa chỉ cung cấp sỉ ly giấy in sẵn có nắp đựng cafe nóng tại TPHCM

Công Ty Thu Hồng là một địa chỉ uy tín cung cấp ly giấy in sẵn có nắp giá rẻ tại TpHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất.

Bạn không cần phải lo lắng về việc tự thiết kế và in ấn, chỉ cần đến với chúng tôi và lựa chọn những mẫu ly giấy phù hợp với nhu cầu của bạn.

Với sự đa dạng về mẫu mã, chúng tôi tự tin rằng bạn sẽ tìm được ly giấy in sẵn có nắp phù hợp với sở thích và yêu cầu của mình. Chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo, từ chất liệu giấy in đến độ bền của nắp, để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

 

Có nhiều mẫu ly giấy in sẵn để quý khách lựa chọn

Có nhiều mẫu ly giấy in sẵn để quý khách lựa chọn

Ngoài việc cung cấp ly giấy in sẵn, Công Ty Thu Hồng còn cung cấp dịch vụ in ly giấy theo yêu cầu của khách hàng.

 

Thu Hồng - Chuyên in ly giấy uy tín, chất lượng tại TPHCM

Thu Hồng - Chuyên in ly giấy uy tín, chất lượng tại TPHCM

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kỹ thuật in ấn tiên tiến, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế và in ấn logo, thương hiệu trên các sản phẩm ly giấy. Bạn có thể tự chọn mẫu mã, màu sắc và kích thước phù hợp với ý tưởng của mình. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu về thiết kế và in ấn theo đúng tiến độ.

Hãy đến với Công Ty Thu Hồng để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và nhận được những mẫu ly giấy in sẵn có nắp giá rẻ đựng cafe nóng nhưng không kém phần chất lượng nhé.

Thu Hồng mong muốn mang lại sự hài lòng tốt nhất đến mọi khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận