NƠI BÁN SỈ CÁC LOẠI HỘP NHỰA DÙNG 1 LẦN GIÁ RẺ TẠI TPHCM

23/02/2021 | 12714 |
0 Đánh giá

Dưới sự tác động của dịch Covid như hiện nay, thị trường kinh doanh thức ăn mang về, giao hàng ngày càng phát triển, nhu cầu về hộp nhựa dùng 1 lần ngày càng tăng cao. Nếu bạn đang có nhu cầu về loại hộp nhựa này mời bạn cùng tìm hiểu, nơi bán sỉ các loại hộp nhựa dùng 1 lần giá rẻ tại TPHCM qua bài viết sau đây.

 

Video lên hàng đi giao hộp nhựa dùng 1 lần 

Sự tiện lợi của các loại hộp nhựa dùng một lần

 

Đối với khá nhiều người thường có sở thích mua đồ ăn tại cửa hàng, đặt món giao hàng tại nhà chắc chắn sẽ không xa lạ với các loại hộp nhựa sử dụng 1 lần.

Đặc điểm nổi bật của loại hộp nhựa đóng gói thực phẩm thức ăn này gói gọn trong một chữ “tiện”.

Nó tiện lợi đối với cả người bán hàng lẫn người mua hàng

  • Đối với người bán: sử dụng hộp nhựa dùng 1 lần dễ dàng đựng, bảo quản thức ăn trong một khoảng thời gian nhất định, một cách chắc chắn. Nhất là trong quá trình vận chuyển loại hộp này vẫn giữ được trình bày ban đầu của món ăn mà người bán thể hiện. Đặc biệt đối với những món ăn có nhiều món kèm theo, có thể sử dụng hộp nhựa 1 lần có thiết kế 2, 3, 4 ngăn, tăng thiện cảm của người mua khi nhìn thấy món ăn, sản phẩm của bạn.

 

 

  • Đối với người mua: nó tiện ở chỗ sau khi dùng xong món ăn chỉ cần đóng gói cho vào thùng rác, mà không cần phải rửa. Tóm lại nó giúp người mua có thể trải nghiệm ăn một món ăn mua tại nhà, có trình bày tương tự cửa hàng và không cần tốn công dọn dẹp, rửa chén.

Bên cạnh sự tiện dụng, loại hộp này vẫn có điểm trừ khá lớn ở “nguyên thân” từ nhựa của nó, khó phân hủy và ảnh hưởng đến môi trường.

Hiện nay các sản phẩm đóng gói dùng 1 lần khá phổ biến, đặc biệt đối với các kiểu hộp nhựa dùng 1 lần. Điều này thể hiện rõ ràng nhất trong thời kỳ cách ly xã hội chống dịch Covid, các cửa hàng thức ăn chỉ có thể bán mang về. Đặc biệt với sự ưa chuộng của các hình thức giao hàng tận nơi như hiện nay, hộp nhựa dùng 1 lần trở thành công cụ cực kỳ thông dụng.

 

 

Đối với các cửa hàng kinh doanh thực phẩm ăn uống tại Hồ Chí Minh, nhu cầu hộp nhựa 1 lần khá cao, vì thế cần tìm được nơi bán sỉ các loại nhựa dùng 1 lần giá rẻ tại TPHCM.

Các mẫu hộp nhựa dùng 1 lần được ưu chuộng hiện nay

Hộp nhựa đế đen đựng cơm, đựng thức ăn mang đi

Loại hộp đế đen đựng cơm, đựng thức ăn mang đi đang là sản phẩm vô cùng hót được các cơ sở kinh doanh đồ ăn vặt, trái cây gọt sẵn, sushi, cơm phần ưu chuộng. Sản phẩm có nắp đậy kín, nhiều ngăn khác khau để đựng nhiều món ăn khác nhau. Đây là mẫu hộp nhựa dùng 1 lần giá rẻ không thể thiếu của cửa hàng bán đồ ăn online.

hộp nhựa nhiều ngăn đựng cơm đựng thức ăn

 

Hộp nhựa tròn dùng 1 lần đựng cháo, bún, phở hủ tiếu mang đi.

Loại hộp nhựa tròn được sản xuất từ chất liệu nhựa PP. Thường được dùng để đựng các loại đồ ăn dạng lỏng dễ đổ như bún, cháo, phở, bánh canh, chè…Sản phẩm có nhiều dung tích khác nhau (300ml, 330ml, 350ml, 500ml, 600ml, 650ml, 800ml, 900ml, 1000ml) để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt dòng hộp này có thiết kế nắp đậy chặt nên không bị rò rỉ nước ra ngoài.

 

Hộp nhựa chữ nhật dùng 1 lần.

Hộp nhựa chữ nhật dùng 1 lần thường được sản xuất từ nhựa PP bạn có thể đựng đồ nóng hoặc bảo quản trong ngăn đá vì hộp chịu được nhiệt đồ từ -30 đến + 120 độ. Hộp có các kích thước như: 500ml, 750ml, 1000ml. Có thể sử dụng hộp để đựng thực phẩm sống, thực phẩm chín.

 

 

Hộp nhựa pet trong đựng bánh dùng 1 lần

Khi bạn kinh doanh bánh ngọt thì không thể bỏ qua những mẫu hộp nhựa PET đựng bánh. Hộp có rất nhiều hình dáng định hình khác nhau( hình vuông, chữ nhật, tròn, tam giác, oval…) Những chiếc bánh ngọt sẽ trở lên bắt mắt, hợp vệ sinh hơn khi đựng trong hộp. Đặc biệt mẫu hộp này còn thích hợp để đựng rau mầm, rau sạch, trái cây tươi.

 

 

Hộp nhựa pet nắp nhôm, nắp nhựa

Hộp nhựa pet hay hũ nhựa pet nắp nhôm là sản phẩm không thể thiếu của các đơn vị kinh doanh đồ ăn vặt, thực phẩm sấy khô( chuối sấy, khoai sấy, khô gà…), các loại ngũ cốc( hạt điều, hạt óc chó…). Hộp nhựa này giúp thực phẩm được bảo quản trong thời gian dài và thuận tiện cho quá trình ship hàng online.

 

Địa chỉ bán sỉ các loại hộp nhựa dùng 1 lần giá rẻ tại TPHCM

 

Tại Hồ Chí Minh có khá nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh các sản phẩm hộp nhựa dùng 1 lần, vì thế tìm nhà cung cấp mặt hàng này không khó. Cái khó ở đây là giá cả đi đôi với chất lượng nhằm tối ưu hóa chi phí, và giá thành của cửa hàng kinh doanh thức ăn, thực phẩm.

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán sỉ các loại hộp nhựa dùng 1 lần giá rẻ tại TPHCM thì có thể lựa chọn Công ty TNHH TM Thu Hồng, đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm, bao bì đóng gói, tiêu dùng tiện lợi dùng 1 lần. Tại đây bạn có thể lựa chọn được nhiều sản phẩm đa dạng với giá rẻ, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận.

Với những đặc điểm nổi bật:

  • Chất lượng tốt, nhựa sử dụng đạt đầy đủ các tiêu chuẩn dùng trong kinh doanh ăn uống, đựng thực phẩm tươi, chế biến.
  • Giá cả cạnh tranh, rẻ.
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng.
  • Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ miễn phí vận chuyển tại Tp.HCM

 

 

Công ty TNHH TM Thu Hồng tự tin là nơi bán sỉ các loại hộp nhựa dùng 1 lần giá rẻ tại TPHCM. Nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi để nhân được báo giá sớm nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận