Bán Sỉ Túi Nilon 1kg, 2kg, 3kg, 5kg, 10kg, 20kg Các Loại

04/06/2021 | 11785 |
0 Đánh giá

Với ưu điểm gọn nhẹ và tiện dụng, túi nilon là sản phẩm quen thuộc và được sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện đại. Cùng với nhu cầu sử dụng tăng cao, đơn vị bán sỉ túi nilon 1kg, 2kg, 3kg, 5kg, 10kg, 20kg các loại giá rẻ nhất đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Hãy theo dõi bài viết sau đây, để “bỏ túi” nhiều thông tin hữu ích.

Các kích cỡ thông dụng của túi nilon

Túi ni lông được chia ra nhiều kích cỡ để khách hàng sử dụng không gây lãng phí. Nếu sản phẩm có khối lượng chứa ít thì quý khách nên sử dụng kích thước túi nhỏ và ngược lại khối lượng hàng hóa nhiều thì nên lựa chọn loại túi nilon lớn.

 

 

Tại cơ sở cung cấp túi nilon thì khi sản xuất người ta chia túi theo kích thước dài x rộng x cao hoặc chia theo khối lượng chứa như sau: loại1kg, 2kg, 5kg, 10kg, 15kg, 20kg.

 

Túi nilon 1-2-3kg bóng mỡ màu thường

Túi nilon 1-2-3kg bóng mỡ màu thường

 

 

Từ cách phân chia theo khối lượng, ta có thể đưa ra thông số kích thước cho túi nilon như sau:

- Túi 0.5kg kích thước15 x 25 cm với màu trắng và đen là chủ yếu

- Túi 1kg kích thước 20 x 30 cm với màu trắng, đen, vàng, xanh, đỏ, hồng

- Túi 1kg kích thước 22 x 38 cm cm với màu trắng, đen, vàng, xanh, đỏ, hồng 

- Túi 5kg kích thước 34cm x 50cm với đủ màu trắng, đen, xanh vàng, đỏ

- Túi 10kg kích thước 38cm x 69cm với đủ màu trắng, đen, xanh vàng, đỏ

- Túi 15kg kích thước 44cm x 70cm chủ yếu sản xuất màu đen 

- Túi 20kg kích thước 55cm x 80cm  chủ yếu sản xuất màu đen 

 

Túi nilon 1kg hàng trơn thường

Túi nilon 1kg hàng trơn thường

Túi nilon các size hàng zin gai

Túi nilon các size hàng zin gai

Nhu cầu sử dụng túi nilon hiện nay

Hình ảnh túi nilon đã trở nên quá thân thuộc đến mức bất cứ bạn đi tới đâu, cũng dễ dàng bắt gặp. Túi nilon đựng thực phẩm ở chợ, đựng mỹ phẩm, đựng nước hoa quả,...đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống. Hầu hết hiện nay, mỗi ngày chúng ta đều phải sử dụng túi nilon để chứa đựng đồ dùng. Nhu cầu này còn tăng hơn nữa với những gia đình Việt hay những quán đồ ăn, thức uống.

 

Túi nilon có nhiều loại khác nhau với nhiều kích cỡ đa dạng. Điều này, giúp phục vụ tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Tùy vào kích cỡ, trọng lượng của đồ dùng, vật phẩm mà bạn cân nhắc lựa chọn loại túi sao cho phù hợp.

 

Nhìn chung, xu hướng lựa chọn túi nilon vẫn đang rất cần thiết trong đời sống. Do vậy, việc tìm kiếm đơn vị bán sỉ túi là vấn đề được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều đơn vị cung cấp túi nilon, để lựa chọn được đơn vị uy tín không phải là câu chuyện dễ dàng.

 

Đơn vị bán sỉ túi nilon 1kg, 2kg, 3kg, 5kg, 10kg, 20kg giá rẻ các loại

Nếu bạn đang cần tìm nơi bán sỉ túi nilon các loại giá rẻ, thì đừng bỏ lỡ công ty TNHH Thương Mại Thu Hồng nhé. Ghi dấu ấn là một trong những công ty có nhiều thành tích nổi bật trong lĩnh vực cung cấp và phân phối bao bì, đến nay Thu Hồng đã có những bước tiến phát triển mạnh mẽ trở thành công ty hàng đầu được hàng triệu khách hàng yêu mến.

 

 

Thu Hồng hiện tại có chính sách bán túi nilon 1kg, 2kg, 3kg, 5kg, 10kg, 20kg giá sỉ các loại vô cùng ưu đãi. Khách hàng khi có nhu cầu tìm kiếm túi nilon số lượng lớn, mức giá sẽ được chúng tôi hỗ trợ một cách tối đa. Ngoài ra, Thu Hồng luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, các vấn đề liên quan như dịch vụ chăm sóc khách hàng và quy trình vận chuyển hàng hóa - tất cả cũng được Thu Hồng thực hiện nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Những lý do nên lựa chọn công ty TNHH Thu Hồng

Túi nilon các loại luôn có sẵn

Khách hàng có nhu cầu tìm nơi bán sỉ túi nilon 1kg, 2kg, 3kg, 5kg, 10kg, 20kg các loại trong thời gian sớm nhất, đảm bảo có hàng nhanh thì Thu Hồng là điểm đến hoàn hảo. Chúng tôi luôn có sẵn các loại túi nilon, sẵn sàng phục vụ khách hàng khi có yêu cầu. Ngay cả với những quý khách nhập số lượng lớn, Thu Hồng vẫn cam kết phục vụ và đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Chất lượng túi đạt chuẩn

Túi nilon của Thu Hồng có đặc điểm là trong suốt, bề mặt bóng mịn, chống thấm nước tốt. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Đặc biệt, túi nilon do chúng tôi cung cấp có thể tái sử dụng được nhiều lần. Bạn có thể dùng được vào những lần sử dụng tiếp theo.

Giao hàng nhanh chóng

Ngay sau khi nhận được yêu cầu đặt hàng túi nilon của bạn, đội ngũ nhân viên bên Thu Hồng sẽ tiến hành xử lý ngay. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, có bài bản, chúng tôi hạn chế các tình trạng khách hàng phải chờ đợi lâu. Thời gian giao hàng cũng được Thu Hồng cân nhắc và giám sát chặt chẽ, nhằm đảm bảo thời gian giao hàng được rút ngắn tối đa.

 

Sỉ Túi Nilon 1kg, 2kg, 3kg, 5kg, 10kg, 20kg Các Loại

 

Công ty Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi, đúng hẹn

Công ty Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi, đúng hẹn

Trên đây là những thông tin liên quan đến nơi tìm bán sỉ túi nilon 1kg, 2kg, 3kg, 5kg, 10kg, 20kg các loại. Hy vọng sẽ hữu ích với quý bạn đọc.

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận