Nhà phân phối ly, hộp, chai lọ, hộp xốp, bọc xốp giá sỉ tại TPHCM

03/07/2021 | 7395 |
4 Đánh giá

Có rất nhiều nhà phân phối ly, hộp, chai lọ, hộp xốp, bọc xốp giá sỉ tại TPHCM nhưng đâu là địa chỉ có mức giá tốt nhất? Không chỉ vậy đơn vị nào là đơn vị có chính sách bảo hành và chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất? Nếu bạn mong muốn tìm một đơn vị hội tụ cả 3 điều trên thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé. Trong bài viết sẽ tiết lộ cho bạn những thông tin thú vị.

Xu hướng sử dụng ly, hộp, chai lọ, hộp xốp, bọc xốp giá sỉ tại TPHCM

Ly, hộp, chai lọ, hộp xốp, bọc xốp đều là những sản phẩm quen thuộc trong đời sống sinh hoạt hằng ngày. Đặc biệt là ở những cơ sở kinh doanh thực phẩm, hoa quả, đồ uống thì những sản phẩm trên vô cùng quan trọng và cần thiết.

 

 

Thành phố Hồ Chí Minh là tỉnh thành đông dân nhất của cả nước. Do vậy, không khó hiểu khi các sản phẩm ly, hộp, chai lọ, hộp xốp, bọc xốp được sử dụng rất nhiều. Mỗi ngày hàng trăm tới hàng nghìn sản phẩm ly hộp được sản xuất ra nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ.

 

Mặt hàng chai, ống hút nhựa

Mặt hàng chai, ống hút nhựa

Để tiết kiệm được chi phí tối đa, các cơ sở kinh doanh nên chọn mua theo số lượng lớn. Khi mua theo số lượng lớn, khách hàng sẽ có cơ hội hưởng mức chiết khấu hấp dẫn dựa trên giá trị đơn hàng. Vậy nên  chọn nhà phân phối ly, hộp, chai lọ, hộp xốp, bọc xốp giá sỉ nào để hợp tác?

 

Chuyên sỉ các loại hộp xốp

Nơi cung cấp ly, hộp, chai lọ, hộp xốp, bọc xốp giá sỉ tại TPHCM

Nếu bạn đang cần tìm nhà phân phối uy tín và chuyên nghiệp về các sản phẩm dùng 1 lần mang đi thì thương hiệu Thu Hồng là điểm đến hoàn hảo. Trải qua nhiều năm thành lập, đến nay Thu Hồng là nơi được hàng triệu khách hàng tin dùng. Đặc biệt là khi có nhu cầu đặt ly, hộp, chai lọ, bọc xốp giá sỉ thì chỉ có Thu Hồng mới đem đến nhiều giá trị thiết thực nhất cho khách hàng.

Hiện nay tại Thu Hồng, có rất nhiều mẫu ly, hộp, chai lọ, hộp xốp, bọc xốp với đầy đủ mẫu mã, kích thước, màu sắc đa dạng. Cụ Thể như: 

  1. Hộp xốp: hộp cơm, hộp vịt, bánh bao, hộp xôi.
  2. Muỗng, đũa, nĩa, dao, ống hút nhựa
  3. Thố xốp, tô xốp,  khay xốp đựng thực phẩm mang đi
  4. Các loại tô, chén, dĩa  nhựa dùng 1 lần
  5. Túi ni lông, túi xốp, túi đựng thực phẩm, túi đựng đựng quần áo, túi đựng rác.
  6. Các loại ly nhựa kèm nắp đậy.

 

Các mặt hàng đồ dùng 1 lần tại Thu Hồng

Các mặt hàng đồ dùng 1 lần tại Thu Hồng

  1. Chai đựng trà sữa, chai đựng mỹ phẩm
  2. Các loại khay vỉ định hình đựng bánh kẹo, khay đựng trứng gia cầm các loại.
  3. Hộp tròn, hộp chữ nhật, hũ nhựa đựng thực phẩm, hũ đựng nước chấm các các loại
  4. Hộp nhựa đựng cơm, đựng sushi mang đi
  5. Giấy vệ sinh các loại, giấy gói, màng bọc thực phẩm
  6. Tăm, tre, đũa, muỗng gỗ
  7. Cốc, ly, tô, hộp giấy các loại
  8. Dây buộc bằng nilon , dây buộc bằng cao su( dây thun)…

 

Dây nilon cột hàng

Ngoài ra còn một số loại sản phẩm sản xuất theo yêu cầu như: bao tải đóng hàng, lưới, bạt nhựa, băng keo, màng thực phẩm, giấy bạc… Khách hàng cần mặt hàng nào liên hệ cho chúng tôi.  Với 1 đơn đặt hàng chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và miễn phí vận chuyển. Quý khách hàng không phải mất thời gian ra chợ, không phải liên hệ với nhiều nhà cung cấp khác nhau, chưa kể các đơn vị khác giao hàng cho bên thứ 3 giao, giá cả sẽ đội lên cao.

 

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí ship tại Tp.HCM

Những lý do nên lựa chọn Thu Hồng

Chất lượng sản phẩm tốt

Tất cả các sản phẩm ly, hộp chai lọ, hộp xốp, bọc xốp của Thu Hồng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chất liệu sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt và đều là chất liệu an toàn tốt cho con người. Tuyệt đối không sử dụng các chất liệu hóa học gây hại tới người dùng và môi trường xung quanh.

Mức giá ưu đãi

Nhà phân phối ly, hộp, chai lọ, hộp xốp, bọc xốp giá sỉ tại TPHCM Thu Hồng luôn có mức giá ưu đãi hấp dẫn. Với những khách hàng đặt số lượng lớn, chúng tôi sẽ có mức chiết khấu tốt hơn. Mức giá Thu Hồng đưa ra cam kết là mức giá tốt trên thị trường. So với các đơn vị khác, Thu Hồng tự tin là đơn vị có mức giá ưu đãi hơn hẳn.

 

Một số hình ảnh thực tế tại nhà phân phối ly, hộp, chai lọ, hộp xốp, bọc xốp giá sỉ tại TPHCM

 

Khách hàng đến với chúng tôi, sẽ được báo giá chi tiết theo bảng giá thống kê từng mặt hàng cụ thể. Chúng tôi sẽ gửi bảng giá cho quý khách để khách hàng tiện theo dõi. Nếu có thắc mắc gì, Thu Hồng luôn sẵn lòng hỗ trợ.

Hy vọng sẽ sớm được đón tiếp khách hàng trong thời gian sớm nhất. Thu Hồng hứa hẹn đem đến những dịch vụ tốt nhất và những trải nghiệm thú vị.

 

"Liên hệ Thu Hồng ngay để được hỗ trợ tường tận về  những sản phẩm tiềm năng này nhé"


Tin tức liên quan

Bình luận