MUA CHAI NHỰA ĐỰNG NƯỚC SÂM GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

06/12/2019 | 10760 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán chai nhựa uy tín, giá rẻ để đựng nước sâm. Thế nhưng, bạn lại không biết mua chai nhựa đựng nước sâm giá rẻ ở đâu? đúng không? Hãy đến với công ty sản xuất chai nhựa của Thu Hồng để có thể lựa chọn cho mình những mẫu chai nhựa có đủ hình dáng, kích thước… Với mức giá bán vô cùng phải chăng.

Nơi cung cấp chai nhựa đựng nước sâm giá sỉ rẻ 

>>>Xem Thêm Các Loại Chai Nhựa PET khác.

ĐẶC ĐIỂM CHẤT LIỆU CỦA CHAI NHỰA ĐỰNG NƯỚC SÂM

 

Chai nhựa đựng nước sâm của chúng tôi có đặc điểm cứng dày và tính khử mùi cao. Chai nhựa dùng 1 lần này được sản xuất từ nhựa PET nên chúng có màu đặc trưng trong suốt. Với đặc điểm này  bạn có thể mua chai nhựa để đựng sữa bắp, chai nhựa để đựng sữa đậu nành, đậu xanh, mè đen...cùng các loại nước ép(chanh dây, rau má, cà chua, cam, bưởi, dưa hấu, cà rốt...)

 

CÁC LOẠI DUNG TÍCH  ĐỰNG NƯỚC SÂM

 

Hiện nay, Công ty Thu Hồng đang cung cấp cho khách hàng hàng  loạt chai nhựa PET có dung tích khác nhau như: Chai nhựa 100ml, 200ml, 250ml, 300ml, 330ml, 350ml, 370ml, 500ml, 1L, 2L…

 

 

Đối với chai nhựa đựng nước sâm chúng tôi cung cấp chai nhựa với các kích thước có sẵn như chai nhựa 330ml, 370ml, 400ml, 450ml, 500ml.

 

 

Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn loại chai nhựa đựng nước sâm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

 

NƠI MUA CHAI NHỰA DÙNG 1 LẦN GIÁ RẺ PHẢI CHĂNG.

 

Bạn có nhu cầu mua sỉ chai nhựa đựng nước sâm giá rẻ?  Nhưng không biết mua chai nhựa đựng nước sâm giá rẻ ở đâu tại TpHCM đúng không ? Bạn có thể đi mua chai nhựa tại chợ lớn, hoặc các cửa hàng bán đồ nhựa, hộp xốp tuy nhiên quá trình vận chuyển về lại vô cùng cồng kềnh nguy hiểm.

 

Quá trình vận chuyển chai nhựa cồng kềnh nguy hiểm

Để giải đáp được những khúc mắc này bạn có thể đặt hàng tại công ty sản xuất chai nhựa PET của Thu Hồng chúng tôi. Chai nhựa đựng nước sâm của cơ sở sản xuất chai nhựa Thu Hồng là sản phẩm do đơn vị trực tiếp sản xuất tại xưởng nên giá chai nhựa đựng nước sẽ rẻ hơn so với mặt bằng chung của thị trường. Vì thế, khách hàng sẽ tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể khi mua chai nhựa.

 

 

Công ty chúng tôi có xe tải riêng để chở hàng nên những đơn hàng chai nhựa cồng kềnh được chúng tôi giải quyết nhanh, gọn, lẹ, an toàn hạn chế chai nhựa bị méo mó trong quá trình vận chuyển.

 

 

Ngoài ra với lợi thế tọa lạc tại Khu Dân cư Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp.HCM nên chúng tôi có thể kết hợp giao những đơn hàng lẻ từ 600 chai + 600 nắp tại các khu vực lân cận của Q, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Đảm bảo giá chai nhựa rẻ, giao hàng tận nơi và hoàn toàn miễn phí vận chuyển.

 

 

PHONG CÁCH LÀM VIÊN TẬN TÌNH, CHU ĐÁO CỦA THU HỒNG

 

Công ty Thu Hồng xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm trong tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Bạn đọc và khách hàng có thể gọi điện hoặc nhắn tin vào số máy 0981.479.130 để được công ty chúng tôi gửi mẫu và gửi bảng báo giá chai nhựa đựng nước sâm để tham khảo.

 

 

Nếu như điện thoại bận hoặc không nhấc máy, bạn hãy để lại lời nhắn. Nhân viên của Công ty Thu Hồng sẽ gọi lại ngay để lắng nghe yêu cầu của bạn. Từ đó, chúng tôi có thể đưa ra các lời giải đáp hoặc hướng dẫn đặt mua hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

 

 

Trên đây là những chia sẻ vể địa chỉ uy tín, chất lượng mà giá lại rẻ mà khách hàng có thể lựa chọn để tìm mua chai nhựa đựng nước sâm. Hy vọng nội dung bài viết sẽ giúp bạn đọc và khách hàng giải đáp câu hỏi: Nên mua chai nhựa đựng nước sâm ở đâu? Chúng tôi kính chúc toàn thể khác hàng có nhiều sức khỏe và thành công.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá sỉ tốt nhất.

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


 

       XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP

 Ly giấy cafe take away

 Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

 Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

 Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

 Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

 Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

 Ống hút giấy.

 Khay nhựa đế đen đựng cơm, đựng bánh, đựng sushi

 Túi giấy đựng bánh mì.

 Khay-vỉ đựng trứng gia cầm

 Khăn giấy – giấy vệ sinh.

 Hộp nhựa PET trong đựng bánh kẹo, rau mầm

 Khăn lạnh – khăn ướt.

 Hộp nhựa đựng trái cây

 Đũa tre dùng 1 lần.

 Hũ nhựa PET nắp nhôm

 Màng bọc thực phẩm.

 Hũ nhựa đựng sữa chua

  Bao bì túi xốp – túi ni lông.

 Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

  Dây nilon buộc hàng.

 Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

  Dây thun buộc hàng.

 Tô  xốp đựng cháo, phở hủ tiếu

 

 Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

 

……Và nhiều sản phẩm khác được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận