Ở ĐÂU BÁN ĐŨA TRE DÙNG 1 LẦN GIÁ RẺ TẠI TPHCM

13/08/2020 | 4490 |
0 Đánh giá

Ở đâu bán đũa tre dùng 1 lần giá rẻ tại TPHCM là một trong các câu hỏi được khá nhiều chủ cửa hàng, quán ăn, đại lý tìm kiếm. Trong bài biết này, Công Ty TNHH TM Thu Hồng sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về đũa tre dùng 1 lần cũng như đưa ra cho bạn mức giá mua đũa dùng 1 lần hợp lý nhất.

TÌM HIỂU VỀ ĐŨA TRE DÙNG 1 LẦN

Đũa tre dùng 1 lần là gì?

Đũa là 1 cặp que dài bằng nhau, được sử dụng làm dụng cụ nhà bếp và ăn uống ở hầu hết các nước Đông Á. Hiện nay loại  đũa được sử dụng nhiều nhất là đũa gỗ, đũa nhựa, đũa inox, đũa tre. Trong đó đũa tre dùng 1 lần được sử dụng phổ biến tại các quán ăn, bởi giá thành rẻ, dùng xong là bỏ, không cần dọn rửa.

Quy trình sản xuất đũa tre dùng 1 lần

Đũa này được sản xuất từ thân của cây tre già , sau đó cắt khúc rồi đem hấp ở nhiệt độ cao, tiếp theo cho chúng vào máy để truốt đũa, tạo hình cho đũa, cuối cùng phân loại đũa và đóng gói trong phòng vô trùng.

Đặc điểm nổi bật của đũa tre sử dụng 1 lần

Đũa dùng 1 lần thiết kế đơn giản, được bọc túi nilon phủ kín đầu đũa để ngăn chặn vi khuẩn, nấm. Đũa tre dùng 1 lần loại tốt có đặc điểm bền chắc, không nứt gãy, không có hóa chất, mùi hôi, không có sơ tre, sử dụng an toàn cho sức khỏe.

 

 

Phân loại các loại đũa dùng 1 lần

Trên thị trường hiện tại có 2 loại đũa tre dùng 1 lần thường thấy (là loại đũa sản xuất truyền thống với từng chiếc rời nhau) và loại cao cấp (áp dụng theo phong cách đũa hiện đại, đầu cuối đũa dính liền nhau, khi sử dụng thì tách đũa ra). Cụ thể như sau:

Đũa tre tròn rời

Chiều dài của đũa: 21 cm đến 23 cm. Mỗi đôi đũa thường được đóng trong túi nilon. Quy cách đóng gói: 25 đôi/bịch. Đây là sản phẩm thông dụng thường thấy nhất tại các quán ăn, nhà hàng, căn tin, siêu thị, quán nhậu, quán cơm bình dân. Ngoài ra còn sử dụng chúng cho các bữa ăn dã ngoại, picnic ngoài trời.

 

Đũa tre tách dùng 1 lần tròn 

Chiều dài của đũa: 21cm đến 24cm…Khi sử dụng cần tách đũa ra.  Sản phẩm thường được sử dụng trong các nhà hàng theo phong cách Nhật, Hàn, Khách sạn cao cấp, nhà hàng ăn.

 

Đũa tre tách dùng 1 lần vuông

Kích thước của đũa từ 21 đến 24 cm. Đây cũng là sản phẩm chuyên dùng trong các nhà hàng ăn uống theo phong cách Nhật, Hàn, nhà hàng cao cấp.

Các chú ý khi mua đũa dùng một lần:

Khi bạn mua đũa dùng một lần cần tìm hiểu rõ thông tin xuất xứ của đũa, để ý màu sắc của sản phẩm là màu trắng ngà ( đũa sau quá trình sản xuất đã là thành phẩm sẽ được đem đi sấy khô, lúc này nó có màu trắng ngà nếu có chấm đen thì không được sử dụng), bao bì bảo quản được bọc bên ngoài đũa không bị rách thủng. Đặc biệt thời hạn sử dụng của đũa dùng 1 lần chỉ khoảng 4 tháng tính từ ngày sản xuất. Vì vậy khi quý khách hàng đang có ý định mua hoặc kinh doanh sản phẩm này, nên lựa chọn nơi sản xuất đũa tre uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng.

Ở ĐÂU BÁN SỈ ĐŨA TRE DÙNG 1 LẦN GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

Bạn đang cần mua đũa tre dùng một lần số lượng lớn?  bạn không biết ở đâu bán sỉ đũa tre dùng 1 lần giá rẻ? Hay bạn đang cần tìm nơi cung cấp đũa tre dùng 1 lần chất lượng, giao hàng đúng tiến độ?

Hãy đến với Công ty TNHH TM Thu Hồng, Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi có thể đảm bảo rằng sản phẩm đũa tre dùng một lần luôn đạt các tiêu chuẩn an toàn với sức khỏe, mẫu mã đa dạng và đẹp mắt.

Đặc biệt, khi khách đặt hàng với số lượng lớn, giá đũa tre dùng 1 lần luôn đảm bảo cạnh tranh nhất cho đại lý kinh doanh.

 

 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng như tăm tre, dao, muỗng, nĩa, ống hút, khăn ướt, giấy lau miệng, túi nilon.v.v…Vì vậy nếu quý khách đang mở đại lý bao bì, hay mở quán ăn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn nhất.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá sỉ đũa tre dùng 1 lần tốt nhất!

 


 

       XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP

 Ly giấy cafe take away

 Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

 Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

 Chai nhựa đựng nước sâm, trà sữa.

 Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

 Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

 Ống hút giấy.

 Khay-vỉ đựng trứng, đựng bánh kẹo.

 Túi giấy đựng bánh mì.

 Hũ nhựa nắp nhôm – hũ nhựa đựng sữa chua.

 Khăn giấy – giấy vệ sinh.

 Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

 Khăn lạnh – khăn ướt.

 Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

 Màng bọc thực phẩm.

 Tô  xốp đựng cháo, phở hủ tiếu.

 

 Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

 

 Bao bì túi xốp – túi ni lông.

 

 Dây nilon buộc hàng.

 

 Dây thun buộc hàng.

 

……Và nhiều sản phẩm khác được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận