CÔNG TY CUNG CẤP KHĂN GIẤY, GIẤY VỆ SINH GIÁ RẺ CHO ĐẠI LÝ, NHÀ PHÂN PHỐI

03/11/2020 | 2632 |
0 Đánh giá

Không phải tự nhiên Thu Hồng được đánh giá là một trong các công ty cung cấp khăn giấy, giấy vệ sinh giá rẻ cho đại lý, nhà phân phối uy tín nhất hiện nay. Một phần nhờ vào sản phẩm chất lượng, phần khác vì giá cả phải chăng và quy cách đóng gói đa dạng. Sẵn sàng đáp ứng số lượng lớn, phù hợp với đối tượng sử dụng là hộ gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn….Cùng khám phá thêm những lợi ích khi chọn lựa Thu Hồng là đơn vị cung cấp khăn giấy, giấy vệ sinh nhé.

1. Đa dạng mẫu mã khăn giấy, giấy vệ sinh - Đóng gói linh hoạt

Không chỉ bó hẹp ở những loại giấy vệ sinh có lõi, không lõi, giấy cuộn công nghiệp, khăn giấy của các thương hiệu nổi tiếng như: E’mos, Pulppy… Thu Hồng còn liên tục tung ra thị trường các mẫu giấy rút, giấy xếp hộp quán cơm, khăn giấy vuông không vân nhằm đáp ứng nhu cầu của tập khách hàng lớn trên thị trường.

 

 

Hình khăn giấy ăn của công ty Thu Hồng

Giấy vệ sinh do Thu Hồng cung cấp

>>Xem thêm:

Nhờ đặc điểm này, bạn có thể nhập về cùng lúc nhiều loại khăn giấy với chi phí thấp nhất, đo lường khả năng tiêu thụ và chọn lựa sản phẩm mang lại doanh thu cao. Việc hợp tác với một đầu mối duy nhất còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí vận chuyển. Quá trình làm việc dễ dàng hơn, minh bạch hơn.

 

Hình ảnh một số loại khăn giấy khác tại Thu Hồng

Không chỉ đa dạng ở chất liệu giấy, cách thiết kế, Thu Hồng còn được nhiều đại lý ưa chuộng bởi có quy cách đóng gói linh hoạt. Dù khách hàng của bạn là ai, yêu thích gói 6 cuộn, 10 cuộn hay 12 cuộn Thu Hồng đều có thể đáp ứng, sẵn sàng bổ sung phương thức đóng gói để tiếp cận đa dạng đối tượng khách hàng.

 

Đa dạng khăn giấy, giấy vệ sinh cho khách hàng lựa chọn

2. Nguyên liệu giấy chất lượng, an toàn vệ sinh

Khi hợp tác với Thu Hồng, khách hàng được đảm bảo sử dụng hàng chính hãng 100%, không có hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Các loại sản phẩm khăn giấy, giấy vệ sinh giá rẻ của Thu Hồng đều được nhập trực tiếp từ các công ty sản xuất khăn giấy hàng đầu tại Việt Nam nên đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng. Những loại giấy vệ sinh, giấy ăn, giấy lau đa năng do Thu Hồng tuyển chọn đều có độ dai, mềm, có độ thấm nước tốt và hoàn toàn không gây kích ứng da. Như vậy, dù sử dụng cho trẻ nhỏ hay người lớn, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn cũng như tiện dụng.

 

Khăn giấy lau miệng chất lượng cho nhà hàng, quán ăn

3. Giá khăn giấy, giấy vệ sinh hợp lý - Siêu vừa ý

Với tâm thế sẵn sàng cung cấp số lượng lớn, hợp tác lâu dài nên Thu Hồng luôn để mức giá khăn giấy, giấy vệ sinh ưu đãi nhất dành cho các đại lý, nhà phân phối của mình. Nếu so sánh trên thị trường thì đây là mức giá cạnh tranh, kết hợp hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí ship tại khu vực Tp.HCM. Đối với khách hàng ở tỉnh công ty sẽ hỗ trợ tìm đối tác vận chuyển, giúp khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

 

4. Cung cấp đa dạng sản phẩm khác

Nếu bạn có ý tưởng phân phối thêm các dòng sản phẩm gia dụng khác như khăn ướt, khăn lạnh, các loại bao bì dùng 1 lần … thì Thu Hồng chính là điểm đến lý tưởng rồi đó. Nhập hàng từ một nhà cung cấp duy nhất giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển vô cùng lớn, đồng thời hạn chế các sai sót khi giao dịch với nhiều bên, giảm thiểu thất thoát hoặc lãng phí thời gian.

 

Hoạt động giao hàng tại Thu Hồng

4 lý do trên có đủ để bạn đưa ra quyết định chọn Thu Hồng là công ty cung cấp khăn giấy, giấy vệ sinh giá rẻ tiếp theo của mình? Nếu còn phân vân hãy trực tiếp liên hệ để được tư vấn, có đánh giá khách quan nhé. Thu Hồng không những giúp bạn mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng mà còn giúp bạn tìm được người bạn đồng hành tin cậy trên chặng đường kinh doanh của mình. Hợp tác có lợi đôi bên dựa trên tinh thần luôn luôn hỗ trợ nhiệt tình, cam kết về chất lượng và giá cả.

>>Tìm hiểu thêm

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá sỉ khăn giấy, giấy vệ sinh tốt nhất!

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com

-----------------------------------------------------------------

>>XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP<<

Ly giấy cafe take away.

Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

Chai nhựa đựng nước sâm, trà sữa.

Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

Ống hút giấy .

Khay-vỉ đựng trứng, đựng bánh kẹo.

Túi giấy đựng bánh mì.

Hũ nhựa nắp nhôm – hũ nhựa đựng sữa chua.

Khăn giấy – giấy vệ sinh.

Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

Khăn lạnh – khăn ướt.

Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

Đũa tre dùng 1 lần.

Tô xốp đựng cháo, phở hủ tiếu.

Màng bọc thực phẩm.

Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

 

Bao bì túi xốp – túi ni lông .

 

Dây nilon buộc hàng.

 

Dây thun buộc hàng.

……Và nhiều sản phẩm khác luôn được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận