BÁN GIẤY XẤP - GIẤY RÚT - GIẤY ĂN GIÁ RẺ CHO QUÁN CƠM, NHÀ HÀNG TP.HCM

24/10/2020 | 2571 |
0 Đánh giá

Giấy xấp - giấy rút - giấy ăn giá rẻ trở thành vật dụng thiết yếu với mọi gia đình, nhà hàng, quán ăn nên trên thị trường xuất hiện hàng ngàn đơn vị cung cấp giấy ăn đủ chủng loại. Tuy nhiên người dùng ngày nay có xu hướng coi trọng những sản phẩm thân thiện với môi trường, không độc hại và an toàn vệ sinh tuyệt đối. Chính vì thế để hoạt động kinh doanh phát triển bền vững, bạn cần chọn cho mình nguồn cung cấp uy tín, ổn định cả về chất lượng và giá cả.

>>>Tìm hiểu thêm

 

Hiện nay Thu Hồng đang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bán khăn giấy xấp - giấy rút - giấy ăn giá rẻ cho quán cơm, nhà hàng tại TP.HCM. Cung cấp sản phẩm sạch cho hàng trăm khách hàng và đã đồng hành cùng họ phát triển trong nhiều năm qua. Không nói suông, cùng điểm qua những lý do khiến Thu Hồng luôn được các nhà hàng, quán cơm trên địa bàn TPHCM ưa chuộng nhé.


 

 

Chất liệu giấy xấp - giấy rút - giấy ăn mềm mại

Chất liệu giấy chất lượng là điểm cộng tuyệt vời khiến khách hàng hài lòng khi mua  khăn giấy xấp, giấy rút tại Thu Hồng. Không chỉ sờ vào vô cùng mềm mại, giấy còn có độ dai, bền nhất định nên không để lại các vụn nhỏ trên da thực khách. Ngoài ra, màu giấy cũng vô cùng trắng sáng, mang lại sự ngon miệng và yên tâm cho khách hàng.

 

 

Giấy xấp - giấy rút - giấy ăn an toàn tuyệt đối

Một trong những điều khiến nhiều người sợ hãi khi ăn hàng đó là giấy lau mất vệ sinh, màu đục ngầu hoặc trắng nhưng phảng phất hương thuốc tẩy. Những vấn này hoàn toàn không xuất hiện tại những nhà hàng, quán ăn sử dụng giấy của Thu Hồng. Những lô giấy tại đây được sản xuất từ Nguyên liệu 100% bột giấy, đảm bảo đủ chất lượng khi dùng.

 

Mọi sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều được kiểm tra nghiêm ngặt, xác minh nguồn gốc rõ ràng trước khi quyết định phân phối, vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua giấy xấp - giấy rút - giấy ăn giá rẻ cho quán cơm, nhà hàng tại đơn vị chúng tôi.

Thiết kế hợp lý, đa dạng mẫu khăn giấy

Khác với các loại giấy ăn dành cho gia đình, sản phẩm dùng tại nhà hàng, quán ăn cần có thiết kế và kích thước phù hợp với nhiều loại hộp đựng. Người dùng dễ dàng lấy ra khi cần mà không ảnh hưởng đến các chồng giấy còn lại. Đặt biệt với giấy rút, phải đảm bảo các lớp không bị kết dính với nhau, mắc kẹt sau nhiều lần sử dụng.

 

 

Chi phí mua khăn giấy hợp lý

Thu Hồng là điểm bán giấy xấp - giấy rút - giấy ăn giá rẻ cho quán cơm, nhà hàng tại TP.HCM với giá cả hợp lý bởi hàng nhập trực tiếp từ xưởng, không hề qua trung gian hay phát sinh những phụ phí không đáng có. Khi lựa chọn Thu Hồng, bạn sẽ được hỗ trợ tìm đơn vị giao vận uy tín, có chiết khấu khi nhập lô lớn và đồng hành với bạn trong suốt lộ trình kinh doanh của mình.

 

Cung cấp các công cụ, dụng cụ khác cho nhà hàng, quán cơm

Ngoài giấy xấp, giấy rút, giấy ăn, Thu Hồng còn cung cấp các công cụ dụng cụ khác dành cho nhà hàng, quán ăn như cốc, bát nhựa, thìa, ống hút, ly đựng nước uống…..Nhờ vậy bạn vừa không phải tốn thời gian tìm nhiều đối tác, lại vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí vận chuyển.

Những ưu điểm trên đây có đủ thuyết phục bạn lựa chọn Thu Hồng là nhà phân phối giấy xấp - giấy rút - giấy ăn cho nhà hàng, quán cơm của mình? Nếu bạn còn phân vân thì hãy đến ngay cơ sở gần nhất để trực tiếp đánh giá chất lượng sản phẩm, cũng như nhận sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên tại đây nhé.

>>>Tìm hiểu thêm 

 

----------------------------------
CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com

 

>>XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP<<

  Ly giấy cafe take away.

♦ Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

♦ Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

♦ Chai nhựa đựng nước sâm, trà sữa.

♦  Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

♦ Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

♦  Ống hút giấy .

♦ Khay-vỉ đựng trứng, đựng bánh kẹo.

♦  Túi giấy đựng bánh mì.

♦ Hũ nhựa nắp nhôm – hũ nhựa đựng sữa chua.

♦  Khăn giấy – giấy vệ sinh.

♦ Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

♦  Khăn lạnh – khăn ướt.

♦ Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

♦  Đũa tre dùng 1 lần.

♦ Tô xốp đựng cháo, phở hủ tiếu.

♦  Màng bọc thực phẩm.

♦ Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

 

♦ Bao bì túi xốp – túi ni lông .

 

♦ Dây nilon buộc hàng.

 

♦ Dây thun buộc hàng.

……Và nhiều sản phẩm khác được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận