ĐỊA CHỈ MUA KHĂN GIẤY PULPPY GIÁ SỈ RẺ NHẤT TẠI TPHCM

16/09/2020 | 3727 |
0 Đánh giá

Tìm được địa chỉ bán sỉ khăn giấy pulppy giá rẻ, chính hãng đó là mong muốn của tất cả khách hàng buôn bán, kinh doanh mặt hàng khăn giấy. Vậy để biết ở đâu cung cấp giấy pulppy giá sỉ tận gốc thì bạn hãy theo dõi hết bài viết sau đây nhé!

Nguồn cung cấp sỉ khăn giấy pulppy giá sỉ

 

>>>Tham khảo thêm sản phẩm Khăn giấy khác

 

 

TÌM HIỂU VỀ KHĂN GIẤY PULPPY GIÁ SỈ ĐỂ KINH DOANH

 

Khăn giấy Pulppy là loại sản phẩm được sản xuất bởi công ty New Toyo của Hồng Kông, Công ty đã tiến vào thị trường Việt Nam nhiều năm với trụ sở được đặt KCN VSIP Thuận An- Bình Dương.

 

Các loại khăn giấy, khăn giấy cuộn, khăn ăn, khăn giấy lụa pulppy

Sản phẩm được sản xuất từ 100% giấy nguyên sinh (Loại giấy sản xuất với bột giấy được lấy 100% từ thiên nhiên như bột gỗ, bột cây,...), nên chúng luôn đảm bảo được sự mềm nhẹ cũng như không gây ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe người sử dụng, kể cả người sử dụng đó là trẻ em.

Khăn giấy pulppy được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hoàn toàn từ công nghệ tự động, khép kín và rất ít các quá trình sử dụng hóa chất nên hoàn toàn an toàn với làm da. Người tiêu dùng khi sử dụng khăn giấy pulppy sẽ cảm nhận được độ dai, độ mềm mại, mịn màng, không bị bụi, không bị mủn và thấm hút nước rất nhanh. Chính vì thế, sản phẩm khăn giấy Pulppy được rất nhiều người tin dùng để làm khăn giấy lau mặt, lau miệng, lau tay...

 

Các mẫu Khăn giấy hộp puppy

Hiện nay khăn giấy pulppy giá sỉ có mặt ở hầu hết các siêu thị, đại lý tại Việt Nam và đặc biệt, chúng thường xuyên được nhiều nhà hàng, khách sạn, văn phòng hoặc trung tâm chăm sóc sức khỏe sử dụng trong hoạt động kinh doanh của mình.

 

 

CÁC LOẠI KHĂN GIẤY PULPPY THÔNG DỤNG

 

Nhằm giúp khách hàng bắt kịp xu hướng thị trường, thúc đẩy kinh doanh tiến triển thuận chúng tôi xin thống kê danh sách các mẫu khăn giấy pulppy bán chạy nhất hiện nay.

1. Khăn giấy vuông pulppy

 

2. Khăn giấy hộp Pulppy

3. Khăn giấy cuộn Pulppy

 

5. Khăn giấy pulppy bỏ túi

 

6. Khăn giấy lụa pulppy

 

 

 

MUA KHĂN GIẤY PULPPY GIÁ SỈ Ở ĐÂU

 

Công ty Thu Hồng là địa chỉ chuyên bỏ sỉ khăn giấy pulppy giá rẻ tận gốc từ nhà sản xuất tại TpHCM. Công ty là tổng đại lý phân phối các mặt hàng khăn giấy chất lượng, mẫu mã đa dạng, của nhiều thương hiệu khăn giấy nổi tiếng ở cả trong nước và ngoài nước. Khi đến với Thu Hồng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả, chất lượng cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

 

Đặc biệt Công ty thường xuyên đưa ra các hoạt động, chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng. Hơn nữa công ty nhận giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển tại Tp.HCM. Từ đó giúp khách hàng đạt được nhiều lợi ích cũng như tiết kiệm chi phí nhiều hơn khi mua sản phẩm.

 

Ngoài ra, khi mua giấy Pulppy giá sỉ tại công ty chúng tôi, quý khách có thể có nhiều cơ hội hợp tác, phân phối và cung cấp nhiều loại sản phẩm khác (công ty chúng tôi vừa là nhà phân phối, vừa là nhà sản xuất nên bạn sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận với những sản phẩm mới nhất được công ty đưa ra).

 

Như vậy, chắc hẳn bạn biết đâu cung cấp giấy pulppy giá sỉ tận gốc rồi đúng không. Hy vọng rằng Địa Chỉ Mua Khăn Giấy Pulppy Giá Sỉ Rẻ Nhất Tại Tp.HCM của Công Ty TNHH TM Thu Hồng sẽ được đồng hành và cung cấp những sản phẩm tốt nhất dành cho đại lý của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu và mong muốn hợp tác, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin cung cấp bên dưới nhé.

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tags sản phẩm khác: Ly giấy cafe take away giá rẻ ; Tô giấy đựng kem - cháo -phở - bún; Đĩa giấy đựng bánh kem - bánh sinh nhậtỐng hút giấy giá rẻ ; Túi giấy đựng bánh mì; Đũa tre dùng 1 lần giá rẻ ; Khăn lạnh – khăn ướt; Khăn giấy – giấy vệ sinh giá sỉ tại TpHCMMàng bọc thực phẩm các loại giá tốt Ly nhựa Pet, PP giá rẻ Chai nhựa đựng nước sâm - trà sữa giá sỉ rẻ; Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm; Khay giấy đựng trứng; Cung cấp khay nhựa đựng trứng giá rẻ TpHCM Khay vỉ định hình đựng bánh kẹo; Hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ;  Hũ nhựa pet nắp nhôm; Hũ nhựa đựng sữa chua; Hộp nhựa đựng nước chấm giá rẻ; Khay nhựa đế đen đựng thức ăn; Tô - chén - dao - muỗng - nĩa - ống hút dùng 1 lần; Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả; Tô xốp đựng cháo, phở hủ tiếu; Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao; Bao bì túi xốp – túi ni lông; Dây nilon buộc hàng; Dây thun buộc hàng.


Tin tức liên quan

Bình luận