MUA HỘP NHỰA ĐEN ĐỰNG CƠM, ĐỰNG THỨC ĂN GIÁ SỈ Ở ĐÂU

30/09/2020 | 7010 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp các loại hộp nhựa đen nhiều kích thước, chất lượng để đựng cơm, đựng thức ăn. Nhưng, bạn lại không biết mua hộp nhựa đen đựng cơm, đựng thức ăn giá sỉ ở đâu? đúng không? Hãy đến với công ty sản xuất hộp nhựa đen dùng 1 lần của Thu Hồng để có thể lựa chọn cho mình những mẫu hộp nhựa có đủ mẫu mã, hình dáng, kích thước, với mức giá bán vô cùng phải chăng.

CÔNG TY THU HỒNG CUNG CẤP HỘP NHỰA ĐEN ĐỰNG CƠM CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ TẠI TPHCM

 

Tại Tp.HCM để mua hộp nhựa đen đựng cơm, đựng thức ăn số lượng ít không khó. Bạn có thể lên shoppe, lazada…để đặt mua. Tuy nhiên để phục vụ cho nhu cầu mua sỉ hộp nhựa đựng cơm màu đen giá rẻ thì quý khách hàng nên lựa chọn công ty TNHH TM Thu Hồng.

 

 

Đặc Điểm Của Hộp Nhựa Đen Đựng Cơm, Đựng Thức Ăn Của Thu Hồng

Hộp nhựa màu đen còn có các tên gọi khác như: Hộp nhựa đế đen, hộp nhựa đựng thực phẩm,  khay nhựa đựng cơm văn phòng…Tùy vào từng mục đích thì sản phẩm này sẽ có một vài thay đổi về hình dáng.

 

 

Hộp nhựa đen của chúng tôi được sản xuất từ loại nhựa PP 100% nguyên sinh chịu được nhiệt độ -250C đến 1200C. Từ đó bạn có thể thoải mái dùng chúng để đựng các loại thực phẩm nóng hoặc lạnh mà không sợ chất độc hại từ nhựa phôi nhiễm vào thực phẩm.

Hộp nhựa màu đen được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại nên thiết kế của hộp rất tinh tế, đường nét mượn mà thanh thoát giúp nâng cao giá trị của thực phẩm đựng bên trong hộp.

Thiết kế hộp nhựa cứng dẻo chống bể đáp ứng được yêu cầu khắt khe khi đóng gói, bảo quản và vận chuyển đồ ăn.

Nắp hộp trong suốt giúp khách hàng dễ dàng nhận diện được thực phẩm bên trong, khớp gài của nắp rất chắc chắn giúp quá trình vận chuyển thực phẩm đến tay khách hàng được đảm bảo nguyên vẹn.  

Các Mẫu Mã Hộp Nhựa Đen Đựng Cơm, Đựng Thức Ăn

Hộp nhựa đen dùng 1 lần đựng cơm, đựng thức ăn mang đi loại thông thường

 

Tên Sản Phẩm

Chất liệu

Mã Sản Phẩm

Kích thước

Hình ảnh

Hộp nhựa 1 ngăn loại nhỏ

 Đế đen PP, Nắp trong PET

HT17

220*60*120mm

Hộp sushi 1 ngăn lớn

Đế đen PP, Nắp trong PET

HT203

250*70*170mm

Hộp nhựa đựng bánh mì bơ tỏi

Đế đen PP, Nắp trong PET

HT12

130*60*130mm

Hộp nhựa 2 ngăn

Đế đen PP, Nắp trong PET

HT205

250*70*170mm

Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn

Đế đen PP, Nắp trong PET

HT19

200*50*180mm

Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn

Đế đen PP, Nắp trong PET

HT25

260*40*180mm

Hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn

Đế đen PP, Nắp trong PET

260*50*190mm

Các mẫu hộp nhựa đen dùng 1 lần đựng cơm, đựng thức ăn cao cấp

 

Tên Sản Phẩm

Chất liệu

Mã sản phẩm

Kích thước

Hình ảnh minh họa

Hộp nhựa đen 2 ngăn

Đế đen PP, Nắp trong PET( hàng dày, bóng)

H2N

220*55*155mm

Hộp nhựa đen 3 ngăn

Đế đen PP, Nắp trong PET( hàng dày, bóng)

H3N

225*33*190mm

Hộp nhựa đen 4 ngăn

Đế đen PP, Nắp trong PET( hàng dày, bóng)

H4N

225*33*190mm

 

 

Với những mẫu hộp kể trên bạn có thể sử dụng chúng để đựng cơm, đựng sushi, thức ăn nhanh, bánh ngọt, mì xào, trái cây gọt sẵn, món ăn vặt và nhiều loại thực phẩm khác.

 

 

NƠI MUA HỘP NHỰA ĐEN ĐỰNG CƠM, ĐỰNG THỨC ĂN GIÁ SỈ TẠI TPHCM

 

Bạn có nhu cầu mua sỉ hộp nhựa đen nắp trong dùng 1 lần ? Nhưng không biết mua hộp nhựa đen đựng cơm, đựng thức ăn giá sỉ ở đâu tại TpHCM đúng không?

Để giải đáp được những thắc mắc này, quý khách hàng có thể liên hệ đặt hàng tại xưởng sản xuất hũ/ hộp/ khay nhựa của Thu Hồng chúng tôi. Các loại hộp nhựa của chúng tôi luôn đa dạng về kiểu dáng và kích thước để quý khách hàng lựa chọn. Là sản phẩm do đơn vị trực tiếp sản xuất nên giá các loại hộp nhựa dùng 1 lần luôn tốt hơn so với mặt bằng chung trên thị trường.

Ngoài ra hệ thống xe tải giao hàng của chúng tôi luôn làm việc hết công suất để đảm bảo hàng hóa của quý khách được vận chuyển đến đúng hẹn. Đặc biệt công ty có chính sách hỗ trợ 100% phí vận chuyển cho mọi đơn hàng trên địa bàn Tp.HCM. 

Nếu quý khách còn bất kỳ khúc mắc nào chưa được giải đáp trong bài viết này thì đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi nhé. Sau khi nhận được cuộc gọi nhân viên của công ty sẽ cung cấp cho bạn bảng báo giá minh bạch, rõ ràng và kèm theo những câu trả lời giải đáp cho mọi thắc mắc của bạn.

Hy vọng với nội dung bài viết này sẽ giúp bạn đọc và khách hàng giải đáp câu hỏi: mua hộp nhựa đen đựng cơm, đựng thức ăn giá sỉ ở đâu

 

Để mua sỉ các loại hộp nhựa đế đen giá rẻ , vui lòng liên hệ theo thông tin sau

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tags sản phẩm khác: Ly giấy cafe take away giá rẻ ; Tô giấy đựng kem - cháo -phở - bún; Đĩa giấy đựng bánh kem - bánh sinh nhậtỐng hút giấy giá rẻ ; Túi giấy đựng bánh mì; Đũa tre dùng 1 lần giá rẻ ; Khăn lạnh – khăn ướt; Khăn giấy – giấy vệ sinh giá sỉ tại TpHCMMàng bọc thực phẩm các loại giá tốt Ly nhựa Pet, PP giá rẻ Chai nhựa đựng nước sâm - trà sữa giá sỉ rẻ; Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm; Khay giấy đựng trứng; Cung cấp khay nhựa đựng trứng giá rẻ TpHCM Khay vỉ định hình đựng bánh kẹo; Hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ;  Hũ nhựa pet nắp nhôm; Hũ nhựa đựng sữa chua; Hộp nhựa đựng nước chấm giá rẻ; Khay nhựa đế đen đựng thức ăn; Tô - chén - dao - muỗng - nĩa - ống hút dùng 1 lần; Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả; Tô xốp đựng cháo, phở hủ tiếu; Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao; Bao bì túi xốp – túi ni lông; Dây nilon buộc hàng; Dây thun buộc hàng.


Tin tức liên quan

Bình luận