Mua hộp nhựa trong đựng bánh dùng 1 lần TPHCM

14/04/2023 | 405 |
0 Đánh giá

Hình ảnh những chiếc hộp nhựa trong đựng bánh dùng 1 lần, có lẽ đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Đây là một sản phẩm rất hữu ích và cần thiết với những cơ sở kinh doanh buôn bán. Đặc biệt là với những cửa hàng bán bánh, bán đồ ăn liền…Nếu bạn cũng đang quan tâm về sản phẩm hộp nhựa trong đựng bánh thì hãy dành thời gian để khám phá bài viết sau đây nhé.

Nhu cầu sử dụng hộp nhựa trong đựng bánh dùng 1 lần TP Hồ Chí Minh

Hộp nhựa trong là những mẫu hộp nhựa có bề ngoài trong suốt, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng nhìn thấy đồ ăn đựng bên trong. Do đó, mẫu hộp nhựa phần lớn được yêu thích sử dụng tại các quán bán bánh, trái cây, rau, quả…

 

 

Hộp nhựa trái tim

Hộp nhựa trái tim

Hộp H50

Hộp H50

Hộp h55

Hộp đựng bánh hamburger

Hộp đựng bánh bông lan

Khách hàng khi vào quán sẽ nhìn thấy những chiếc bánh, đồ ăn được đựng trong hộp nhựa trong suốt. Chúng vừa có tính thẩm mỹ vừa đảm bảo được chất lượng đồ ăn.

Cũng bởi sự tiện ích nên hộp nhựa trong đựng bánh luôn là sản phẩm được tìm kiếm nhiều tại tp Hồ Chí Minh. Điều này cho thấy nhu cầu sử dụng hộp nhựa trong suốt tại đây là rất lớn.

Cùng với sự xuất hiện mở rộng của nhiều quán ăn trên địa bàn tp Hồ Chí Minh, nhu cầu tìm kiếm và chọn lựa các mẫu hộp nhựa trong đựng bánh cũng gia tăng nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng chọn lựa được 1 đơn vị cung cấp uy tín.

Đặc điểm cơ bản của hộp nhựa trong đựng bánh

Hộp nhựa trong đựng bánh có một số đặc điểm cơ bản, dễ nhận diện mà bạn nên tham khảo.

Làm từ chất liệu nhựa

Điểm đầu tiên là hộp nhựa trong đựng bánh được làm 100% từ chất liệu nhựa. Chất liệu nhựa đã qua quy trình xử lý chuyên nghiệp nên an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây ảnh hưởng khi tiếp xúc với đồ ăn đựng bên trong.

Trọng lượng siêu nhẹ

Hộp nhựa trong đựng bánh có trọng lượng siêu nhẹ, giúp cầm tay và di chuyển dễ dàng. Đây cũng là điểm yêu thích nên các cửa hàng bán bánh, bán đồ ăn luôn chuẩn bị để khách hàng của họ có thể mang đồ theo một cách thuận tiện.

Mức giá hợp lý

Khác với các sản phẩm đồ đựng khác, hộp nhựa trong đựng bánh có mức giá rất hợp lý, siêu rẻ. Điều này giúp cho các cửa hàng, cơ sở kinh doanh buôn bán tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Ứng dụng rộng rãi

Đặc điểm tiếp theo ở hộp nhựa trong đựng bánh đó chính là tính ứng dụng rộng rãi. Hộp nhựa trong không chỉ được ứng dụng để đựng bánh mà còn ứng dụng để đựng đồ ăn, đựng một số vật phẩm khác.

Bật mí địa chỉ cung cấp hộp nhựa trong đựng bánh chất lượng

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp hộp nhựa trong đựng bánh. Tuy nhiên, nổi bật trong số đó phải kể đến công ty TNHH Thương Mại Thu Hồng.

Đây là công ty chuyên cung cấp hộp nhựa trong đựng bánh tới hàng ngàn cửa hàng, quán ăn, cơ sở kinh doanh khác nhau trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Uy tín và chất lượng luôn là vấn đề then chốt được Thu Hồng đề cao. Do đó, nhiều năm nay, công ty là một điểm đến lựa chọn của hàng triệu khách hàng.

 

 

Khi đặt mua hộp nhựa trong đựng bánh tại công ty TNHH Thương Mại Thu Hồng, khách hàng sẽ có cơ hội được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn. Số lượng đặt càng lớn thì mức chiết khấu hưởng sẽ càng cao, giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

Trên đây là những chia sẻ về hộp nhựa đựng bánh trong suốt. Hy vọng rằng, khách hàng có thêm được nhiều thông tin hữu ích và có cho mình 1 lựa chọn đúng đắn.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận