Cung ứng khay xốp giá rẻ cho các đại lý

10/10/2022 | 492 |
0 Đánh giá

Khay xốp là sản phẩm được sử dụng để đóng gói và trưng bày các loại thực phẩm, trái cây, rau quả tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi hiện nay. Khay xốp giúp hàng hóa sản phẩm đóng gói luôn được tươi ngon, đảm bảo vệ sinh và tính thẩm mỹ thu hút khách hàng. Bạn đang muốn tìm nguồn cung ứng khay xốp giá rẻ cho các đại lý, siêu thị? Vậy thì hãy dành thời gian theo dõi bài viết sau đây nhé.

Đặc điểm nổi bật của khay xốp

+ Khay xốp được sản xuất từ nhựa PS cao cấp đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, không gây độc hại cho người sử dụng

+ Trọng lượng khay rất nhẹ nên rất tiện lợi cho việc vận chuyển

+ Khay xốp có độ bền dai, khả năng cách nhiệt tốt và không thấm nước nên rất phù hợp để đựng các loại thực phẩm, rau củ, trái cây tại các siêu thị, cửa hàng,…

+ Khay xốp đa dạng màu sắc và kiểu dáng bao gồm khay xốp vuông, khay xốp chữ nhật, khay xốp màu đen, trắng.

+ Kích thước khay xốp phong phú có thể đựng được nhiều sản phẩm khác nhau như: khay xốp 4 trái chanh, khay xốp 6 trái chanh, khay xốp M4, M5, M6, M9, M11, M12, M12S, M14, M16, M18, M20, M40, khay xốp k3.

 

Cung ứng các loại khay xốp cho các đại lý, siêu thị

Cung ứng các loại khay xốp cho các đại lý, siêu thị

Lợi ích khi sử dụng khay xốp trong việc đóng gói thực phẩm, sản phẩm

Hiện nay tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch, cửa hàng tiện lợi đều rất ưa chuộng sử dụng khay xốp để đóng gói thực phẩm, hải sản, thịt cá, rau củ và nhiều loại trái cây. Việc sử dụng khay xốp mang lại rất nhiều lợi ích:

+ Bảo quản thực phẩm, rau củ, trái cây được tươi ngon, đảm bảo vệ sinh, tránh được bụi bặm, vi khuẩn và nhiều tác nhân gây hại khác.

+ Hạn chế tối đa tình trạng bị trầy xước, va đập làm mất đi tính thẩm mỹ của hàng hóa, sản phẩm.

+ Tạo sự chuyên nghiệp góp phần nâng cao giá trị sản phẩm thu hút khách hàng tạo niềm tin và sự an tâm cho khách hàng đối với sản phẩm.

+ Sử dụng khay xốp đóng gói giúp tăng tính thẩm mỹ khi trưng bày sản phẩm lên các kệ hàng, không gian trưng bày trở nên gọn gàng, ngăn nắp và bắt mắt hơn hấp dẫn khách hàng.

Khay xốp hỗ trợ đóng gói, bảo quản thực phẩm tươi ngon trong siêu thị

+ Sản phẩm đóng gói với khay xốp có thể kèm theo hình ảnh logo, các thông tin thương hiệu để khách hàng biết rõ được nguồn gốc sản phẩm tạo sự yên tâm dành cho khách hàng. Đồng thời nó cũng chính là công cụ tiếp thị, quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả cho nhà sản xuất.

Địa chỉ cung ứng khay xốp giá rẻ cho các đại lý, siêu thị

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung ứng khay xốp giá rẻ cho các đại lý, siêu thị nhưng vẫn chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào đáng tin cậy. Hãy đến với Thu Hồng – cơ sở chuyên sản xuất và cung cấp khay xốp sỉ rẻ chất lượng uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

Khay xốp chất lượng, giá ưu đãi cho các đại lý, siêu thị

Công ty Thu Hồng đã trở thành cái tên quen thuộc của khách hàng không chỉ tại TP.HCM mà trên khắp 3 miền đất nước. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm khay xốp chất lượng cao với mức giá cực kỳ phải chăng.

Đến với Thu Hồng quý khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngu nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện luôn sẵn sàng hỗ trợ để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Khay xốp tại Thu Hồng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Khay xốp giá sỉ rẻ cho đại lý

Ngoài khay xốp chúng tôi còn cung cấp nhiều mặt hàng như hộp xốp đủ loại, hộp giấy kraft đựng thực phẩm…cùng nhiều sản phẩm khác. Quý khách hàng lựa chọn mua hàng của Thu Hồng sẽ hoàn toàn yên tâm về giá thành. Giá bán của chúng tôi luôn là giá rẻ nhất thị trường kèm theo nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại được trang bị máy móc tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Thu Hồng đảm bảo đáp ứng được mọi đơn hàng theo yêu cầu của quý khách đúng số lượng, đúng mẫu mã đúng thời hạn.

 Hãy liên hệ ngay với Thu Hồng khi cần tìm nơi cung ứng khay xốp giá rẻ cho các đại lý, siêu thị. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng báo giá cạnh tranh tốt nhất thị trường.


Tin tức liên quan

Bình luận