Bán sỉ áo mưa giấy, áo mưa tiện lợi, áo mưa phương tiện tại Tp.HCM

05/07/2021 | 1427 |
0 Đánh giá

Hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng áo mưa khác nhau được gia công cung cấp phục vụ nhu cầu của người dùng. Với các loại áo mưa giấy tiện lợi giá thành hấp dẫn, dễ dàng sử dụng và cất gọn lại sau khi dùng được người dùng lựa chọn nhiều hơn cả. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đơn vị Bán sỉ áo mưa giấy, áo mưa tiện lợi, áo mưa phương tiện tại Tp.HCM tốt nhất, chất lượng nhất để tham khảo và lựa chọn cho mình đơn vị uy tín, chất lượng nhé.

Một số thông tin về áo mưa giấy, áo mưa tiện lợi, áo mưa phương tiện.

Là sản phẩm được bày bán ở tất cả các cửa hàng, tạp hóa ven đường được dùng cho nhiều trường hợp như mưa bất chợt mà quên không mang áo mưa theo.

 

Áo mưa phương tiện dùng 1 lần

 

Với kiểu dáng đơn giản, đều có mũ trùm kín đầu, thân được may liền thoải mái rộng rãi và che mưa gió cho người dùng khỏi bị ướt, dính mưa tốt nhất.

 

Tất cả các loại áo mưa trên đều được làm bằng nhựa PE tốt, bền với đa dạng màu sắc để bạn lựa chọn.

 

Áo mưa tiện lợi giá tốt

Độ dày áo mưa khác nhau, có loại mỏng, loại dày với tác dụng là chống nước tốt, trọng lượng nhẹ, dễ dàng sử dụng để di chuyển các phương tiện xe máy, xe đạp khi đi ngoài trời mưa.

 

Áo mưa mặc 1 lần

 

Giá cả áo mưa khá rẻ trên thị trường, không quá đắt đỏ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Chính vì thế mà đây là sản phẩm kinh doanh được nhiều đơn vị cung ứng với giá vốn ít mà lợi nhuận vô cùng hấp dẫn. Vì vậy mà rất nhiều quý khách hàng đang đi tìm kiếm nhà phân phối bán sỉ áo mưa giấy, áo mưa tiện lợi này tại TP.HCM.

Ưu điểm của áo mưa tiện lợi mang lại

Tiện lợi, an toàn khi sử dụng

Sản phẩm sử dụng chất liệu an toàn, không gây độc hại cho người dùng, không để lại mùi hôi khó chịu. Với thiết kế đa dạng để bạn lựa chọn được loại áo mưa ưng ý

Khả năng chống thấm tốt

Với khả năng chống thấm cực tốt, có thể tránh nước và gió dính vào dù đi ngoài trời mưa to cũng không lo bị ướt khi sử dụng áo mưa

Độ bền cao

Với nhiều chất liệu khác nhau để làm ra được chiếc áo mưa có độ bền cao, sử dụng lâu dài theo thời gian không lo bị bạc màu, bị cũ hay đứt chỉ đường may.

Giá thành hợp lý

Giá của áo mưa khá tốt, mỗi loại áo mưa khác nhau sẽ có một mức giá riêng để bạn lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình mà lựa chọn mẫu áo mưa ưng ý.

Đại lý bán sỉ áo mưa giấy, áo mưa tiện lợi, áo mưa phương tiện tại Tp.HCM

Bạn có thể dễ dàng mua được cho mình các loại áo mưa giấy, áo mưa phương tiện này ở các vỉa hè, tiệm tạp hóa,.. Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm đại lý phân phối sỉ lẻ sản phẩm áo mưa trên thì hãy liên hệ ngay với công ty TNHH Thu Hồng - sự lựa chọn hoàn hảo và tốt nhất cho bạn hiện nay.

 

Chuyên sỉ áo mưa giấy - áo mưa tiện lợi

 

Thu Hồng tự tin sẽ là địa chỉ tin cậy cung cấp cho các đại lý, nhà sỉ lẻ sản phẩm áo mưa chất lượng với mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

Bạn sẽ vô cùng hài lòng với mức giá rẻ bất ngờ ở Thu Hồng, nếu mua số lượng sỉ càng lớn thì chiết khấu càng hấp dẫn.

Cùng với đội ngũ nhân viên có tâm huyết với nghề, máy móc hiện đại cho ra sản phẩm chất lượng, an toàn và tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Chúng tôi có chính sách giao hàng nhanh chóng và miễn phí vận chuyển cho khách hàng ở TPHCM nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhận sản phẩm tận tay.

 

Thu Hồng giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển tại TP.HCM

Ở Thu Hồng chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm cho bạn, bồi thường thiệt hại hoàn trả 100% nếu bạn phát hiện sản phẩm kém chất lượng, không đúng như yêu cầu.

Lựa chọn Thu Hồng là địa chỉ bán sỉ áo mưa giấy, áo mưa tiện lợi, áo mưa phương tiện tại Tp.HCM chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng đâu. Hãy nhanh tay nhấc máy gọi ngay cho Thu Hồng để được tư vấn và báo giá tốt nhất, nhanh nhất nhé.

Hy vọng sẽ sớm được đón tiếp khách hàng trong thời gian sớm nhất.

"Thu Hồng hứa hẹn đem đến những dịch vụ tốt nhất và những trải nghiệm thú vị" 


Tin tức liên quan

Bình luận