Giỏ quà tết – giỏ nhựa mẫu mới đẹp nhất giá rẻ năm 2024

24/11/2023 | 275 |
0 Đánh giá

Giỏ nhựa đựng quà Tết không thể thiếu để sắp xếp gọn gàng và thẩm mỹ cho các tặng phẩm, đồng thời mang lại ý nghĩa đặc biệt cho người nhận. Để tìm mua chiếc giỏ nhựa hoàn hảo, hãy ghé công Ty Thu Hồng - địa chỉ cung cấp giỏ đựng quà Tết 2024 với giá sỉ siêu rẻ và thiết kế đẹp mắt. Thu Hồng cam kết mang đến cho bạn những chiếc giỏ quà Tết sang trọng và ý nghĩa nhất, giúp bạn dễ dàng tạo nên món quà hoàn hảo.

Đặc điểm của giỏ nhựa đựng quà tết đẹp với giá rẻ nhất

Bên cạnh những giỏ quà bằng mây, giỏ quà bằng giấy thì giỏ quà bằng nhựa cũng ngày càng chiếm thị hiếu trong mắt người tiêu dùng bởi những đặc điểm nổi bật sau.

Giỏ quà tết bằng nhựa được sản xuất từ chất liệu nhựa PP với độ bền cao, dẻo dai, fomr cứng không bị cong vẹo, khả năng chịu tải trọng tốt, không dễ bị bể gãy như các loại giỏ giấy hoặc giỏ mây đựng quà trên thị trường.

Giỏ nhựa đựng quà tết có phần quai xách di động có thể tháo rời hoặc gấp sang một bên, mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người sử dụng. Khi không cần sử dụng, bạn có thể tháo phần quai xách ra để dễ dàng sắp xếp các loại bánh kẹo, mứt, rượu vào trong giỏ mà không lo vướng víu.

Phần thân giỏ được thiết kế đan ô lưới giống như chiếc rổ, tạo cảm giác thanh thoát, tinh tế cho giỏ quà.

Giỏ nhựa còn có màu sắc của vô cùng phong phú như trắng, xanh, đỏ, vàng, hồng… để tạo ra sự kết hợp màu sắc tuyệt vời cho giỏ quà.

Với mẫu giỏ quà bằng nhựa bạn hoàn toàn có thể biến nó thành giỏ quà Tết bánh kẹo, hoa quả, rượu vang, lãng hoa lịch sự, sang trọng và ý nghĩa nhất  để tặng gia đình, người thân, đối tác.

Giỏ nhựa đựng quà tết đẹp

Giỏ nhựa đựng quà tết đẹp

Kích thước da dạng của giỏ nhựa đựng quà

Giỏ size đại dài 38 x rộng 27 x cao 10 cm

Giỏ size trung dài 36cm rộng 26cm cao 10cm

Giỏ size  tiểu 34 x 23,5 cao 10cm

Những mẫu giỏ nhựa  đựng quà tết tại Thu Hồng

Mẫu Giỏ nhựa đựng quà tết màu xanh

Mẫu Giỏ nhựa đựng quà tết màu xanh

Mẫu Giỏ nhựa đựng quà tết màu hồng

Mẫu Giỏ nhựa đựng quà tết màu hồng

Mẫu Giỏ nhựa đựng quà tết màu đỏ

Mẫu Giỏ nhựa đựng quà tết màu đỏ

Mẫu Giỏ nhựa đựng quà tết màu vàng

Mẫu Giỏ nhựa đựng quà tết màu vàng

Mẫu Giỏ nhựa đựng quà tết màu trắng

Mẫu Giỏ nhựa đựng quà tết màu trắng

Thu Hồng chuyên sỉ lẻ giỏ nhựa đựng quà tết giá rẻ, giao hàng tận nơi

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp giỏ nhựa đựng quà số lượng lớn giá rẻ thì không thể bỏ Công Ty Thu Hồng. Chúng tôi nhận bỏ sỉ tận nơi giỏ nhựa đựng quà giá cả tốt nhất với chiết khấu cao cho những đơn hàng số lượng nhiều, đồng thời cũng được đảm bảo về thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn.

Đặc biệt ngoài cung cấp giỏ đựng quà, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các phụ kiện bên ngoài cho giỏ quà như giấy kiếng gói quà, nơ rút trang trí, tem nhãn dán chữ chúc mừng năm mới...Với sự kết hợp này bạn sẽ có 1 giỏ  quà “sang – xịn – mịn” để dành tặng cho gia đình, bạn bè, đối tác, đồng nghiệp của mình trong dịp tết này.

Nếu bạn thích mẫu giỏ nhựa đựng quà tết của chúng tôi, bạn có thể liên hệ với Thu Hồng qua số điện thoại 0981 479 130 – 0985 385 733 để được tư vấn thêm và nhận bảng báo giá tốt nhất nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.


Tin tức liên quan

Bình luận