DÂY NILON KẼM KHÔ LOẠI CHUYÊN DÙNG MAY MIỆNG BAO TẠI CÁC TỈNH CAO NGUYÊN

21/09/2019 | 1151 |
0 Đánh giá

Ở các nông trường, đồn điền các tỉnh Cao Nguyên, khi thu hoạch các sản phẩm vào bao thường phải dùng đến các loại dây để may miệng bao. Tuy nhiên, để tìm được loại dây ưng ý nhất, để người lao động sử dụng một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất phải kể đến dây nilon kẽm khô. Để tìm hiểu thêm thông tin về loại dây này, các bạn hãy hãy theo dõi bài viết dây nilon kẽm khô loại chuyên dùng may miệng bao tại các tỉnh Cao Nguyên của chúng tôi nhé.

CLICK  NGAY ĐỂ XEM THÊM  CÁC LOẠI DÂY NILON CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM 

1. DÂY NILON BUỘC HÀNG 400G/ CUỘN

2. DÂY NILON CỘT HÀNG 600G/ CUỘN

3. DÂY NILON BUỘC HÀNG 1KG/ CUỘN

4. DÂY NILON NEM CÁC LOẠI

5. DÂY NILON ĐỦ MÀU

6. DÂY NILON SỢI KẼM KHÔ

7. DÂY NILON SỢI KẼM MỀM

8. DÂY NILON KHÂU MIỆNG BAO

9. DÂY NILON BÓ

10. DÂY NILON BẸ ĐEN BÓNG

11. DÂY NILON BẸ BẢN TRUNG

12. DÂY NILON LÀM DÀN LEO CÂY SIÊU BỀN

Dây nilon kẽm khô loại chuyên dùng may miệng bao tại các tỉnh Cao Nguyên

Cũng giống như các loại dây nilon thông thường, dây nilon kẽm khô được làm từ chất liệu nilon là chủ yếu. Tuy nhiên, loại dây nilon kẽm khô có độ cứng nhất định, có độ bền cao. Do đó, chúng được sử dụng để chuyên may miệng bao mà không cần bất cứ loại kim khâu nào. Chúng có thể được sử dụng để buộc, ràng những đồ nặng với độ an toàn và tuổi thọ cao hơn, chắc chắn hơn các loại dây nilon thông thường rất nhiều.

Dây nilon kẽm khô loại chuyên dùng may miệng bao

Các nhà sản xuất dây nilon kẽm khô đã sản xuất các thành phẩm đa dạng về màu sắc, quy cách đóng gói,... Để đáp ứng được sở thích, lựa chọn cho công việc của từng đối tượng khách hàng. 

Đơn vị chuyên cung cấp dây nilon kẽm khô loại chuyên dùng may miệng bao tại các tỉnh Cao Nguyên

Ở các tỉnh Cao Nguyên, các nông trường đồn điền như cao su, cà phê,... tập chung nhiều. Nhu cầu sử dụng loại dây nilon kẽm khô loại chuyên dùng may miệng bao tại đây luôn tăng cao. Nắm bắt được thị trường tiềm năng này, Bigbeegiasi.com đơn vị vừa sản xuất và phân phối sản phẩm ra thị trường đã tìm đến và cung cấp cho các tỉnh Cao Nguyên loại dây nilon kẽm khô có chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh.

Nắm bắt được thị trường tiềm năng tại các tỉnh Cao Nguyên cho sản phẩm dây nilon kẽm khô của đơn vị mình. Bigbee đã không ngừng đưa ra những chính sách bán hàng hấp dẫn, thu hút các đại lý, khách hàng tiêu dùng số lượng lớn tại đây như mua với số lượng càng nhiều giá càng rẻ, chính sách đổi trả hàng lỗi miễn phí,...

Trên đây là bài viết chúng tôi chia sẻ về vấn đề dây nilon kẽm khô loại chuyên dùng may miệng bao tại các tỉnh Cao Nguyên. Hy vọng qua bài viết này, chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về loại dây nilon kẽm khô cũng như một cung nhà cung cấp uy tín cho bạn.


Tags sản phẩm khác: Ly giấy cafe take away giá rẻ ; Tô giấy đựng kem - cháo -phở - bún; Đĩa giấy đựng bánh kem - bánh sinh nhậtỐng hút giấy giá rẻ ; Túi giấy đựng bánh mì; Đũa tre dùng 1 lần giá rẻ ; Khăn lạnh – khăn ướt; Khăn giấy – giấy vệ sinh giá sỉ tại TpHCMMàng bọc thực phẩm các loại giá tốt Ly nhựa Pet, PP giá rẻ Chai nhựa đựng nước sâm - trà sữa giá sỉ rẻ; Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm; Khay giấy đựng trứng; Cung cấp khay nhựa đựng trứng giá rẻ TpHCM Khay vỉ định hình đựng bánh kẹo; Hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ;  Hũ nhựa pet nắp nhôm; Hũ nhựa đựng sữa chua; Hộp nhựa đựng nước chấm giá rẻ; Khay nhựa đế đen đựng thức ăn; Tô - chén - dao - muỗng - nĩa - ống hút dùng 1 lần; Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả; Tô xốp đựng cháo, phở hủ tiếu; Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao; Bao bì túi xốp – túi ni lông; Dây nilon buộc hàng; Dây thun buộc hàng.

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận