CHUYÊN BÁN DÂY NILON RÀNG ĐỒ 1 CÂY 10 CUỘN ( 600G/CUỘN) GIÁ SỈ RẺ CHO ĐẠI LÝ

21/09/2019 | 1558 |
0 Đánh giá

Ngày xưa, việc sử dụng dây bằng các thân cây tự nhiên như dây leo, tre, nứa,... để buộc hàng, ràng đồ. Tuy nhiên, các loại dây này thường sẽ nhanh bị hỏng do tác động từ môi trường. Do đó, dây nilon ra đời thay thế cho các loại dây này với độ bền chắc cao. Vậy đơn vị nào chuyên CHUYÊN BÁN DÂY NILON RÀNG ĐỒ 1 CÂY 10 CUỘN ( 600G/CUỘN) GIÁ SỈ RẺ CHO ĐẠI LÝ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau các bạn nhé.

CLICK  NGAY ĐỂ XEM THÊM  CÁC LOẠI DÂY NILON CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM 

1. DÂY NILON BUỘC HÀNG 400G/ CUỘN

2. DÂY NILON CỘT HÀNG 600G/ CUỘN

3. DÂY NILON BUỘC HÀNG 1KG/ CUỘN

4. DÂY NILON NEM CÁC LOẠI

5. DÂY NILON ĐỦ MÀU

6. DÂY NILON SỢI KẼM KHÔ

7. DÂY NILON SỢI KẼM MỀM

8. DÂY NILON KHÂU MIỆNG BAO

9. DÂY NILON BÓ

10. DÂY NILON BẸ ĐEN BÓNG

11. DÂY NILON BẸ BẢN TRUNG

12. DÂY NILON LÀM DÀN LEO CÂY SIÊU BỀN

 

 

Dây nilon buộc hàng, ràng đồ cuộn 600g, 1 cây 10 cuộn

Dây nilon buộc hàng, ràng đồ được làm từ chất liệu nilon bền dai, chắc chắn và có thể chịu ảnh hưởng ở những thời tiết khắc nghiệt. Nó được dùng thay thế các loại dây truyền thống chịu lực kém, độ bền thấp để cố định đồ đạc, hàng hóa chắc chắn gọn gàng một cách nhanh chóng.

 

Dây nilon buộc hàng, ràng cuộn 600g

Dây nilon buộc hàng, ràng đồ được đóng gói theo dạng hình trụ,với quy cách mỗi cuộn 600g, 10 cuộn 1 cây. Chúng được sản xuất với màu sắc đa dạng, bắt mắt như màu đỏ, xanh lá, xanh dương, vàng, cam,...

Với độ dẻo dai và chịu được lực kéo tốt của mình, dây nilon được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày cũng như trong quá trình sản xuất. Chúng được dùng để đóng gói các sản phẩm, buộc hàng hóa trong bao hay thùng hàng. Ngoài ra, chúng được dùng để khâu miệng bao tải, bao nông sản rất chắc chắn và tiết kiệm

Bigbee chuyên bán dây nilon buộc hàng, ràng đồ cuộn 600g, 1 cây 10 cuộn giá sỉ cho đại lý

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán sản phẩm dây nilon buộc hàng, ràng đồ 1 cây 10 cuộn (600g/cuộn). Tuy nhiên, không phải đơn vị  nào cũng cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt với giá hấp dẫn như tại Bigbee. Các bạn có thể truy cập vào website Bigbeegiasi.com để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như về đơn đơn vị này một cách chi tiết hơn.

Kho hàng dây nilon của Bigbee luôn có sẵn

Kho hàng dây nilon của Bigbee luôn có sẵn, có thể đáp ứng mọi đơn hàng của khách hàng bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Bigbee luôn cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất cho các đại lý. 

Trên đây là bài viết chúng tôi chia sẻ về vấn đề Bigbee chuyên bán dây nilon buộc hàng, ràng đồ 1 cây 10 cuộn (600g/cuộn) giá sỉ cho đại lý. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích về loại dây buộc này cũng như một địa chỉ uy tín cung cấp cho bạn loại dây này bất cứ lúc nào.

 


Tags sản phẩm khác: Ly giấy cafe take away giá rẻ ; Tô giấy đựng kem - cháo -phở - bún; Đĩa giấy đựng bánh kem - bánh sinh nhậtỐng hút giấy giá rẻ ; Túi giấy đựng bánh mì; Đũa tre dùng 1 lần giá rẻ ; Khăn lạnh – khăn ướt; Khăn giấy – giấy vệ sinh giá sỉ tại TpHCMMàng bọc thực phẩm các loại giá tốt Ly nhựa Pet, PP giá rẻ Chai nhựa đựng nước sâm - trà sữa giá sỉ rẻ; Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm; Khay giấy đựng trứng; Cung cấp khay nhựa đựng trứng giá rẻ TpHCM Khay vỉ định hình đựng bánh kẹo; Hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ;  Hũ nhựa pet nắp nhôm; Hũ nhựa đựng sữa chua; Hộp nhựa đựng nước chấm giá rẻ; Khay nhựa đế đen đựng thức ăn; Tô - chén - dao - muỗng - nĩa - ống hút dùng 1 lần; Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả; Tô xốp đựng cháo, phở hủ tiếu; Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao; Bao bì túi xốp – túi ni lông; Dây nilon buộc hàng; Dây thun buộc hàng.

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận