Công ty cung cấp ly nhựa 700ml giá rẻ, dày, đẹp tại TpHCM

19/10/2021 | 988 |
0 Đánh giá

Ngày nay xu hướng sử dụng ly nhựa 700ml khá nhiều vì thế nhu cầu tìm công ty cung cấp ly nhựa 700ml giá rẻ, dày, đẹp tại TpHCM ngày càng tăng cao. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn cơ bản về ly nhựa 700ml và nơi nào có thể tìm mua ly nhựa giá sỉ.

Nhu cầu ly nhựa 700ml trên thị trường hiện nay

Với sự phát triển mạnh mẽ của các trend về thức uống đầy hấp dẫn thì nhu cầu sử dụng ly nhựa ngày càng trở nên rộng rãi, trong đó đặc biệt nhất có thể nhắc đến ly nhựa 700ml hay còn gọi là ly size L.

Ly nhựa 700ml được biết đến với kiểu dáng cao, dung tích chứa đựng nước nhiều hơn, thỏa mãn được cơn thèm trà sữa, nước ép, v.v… của nhiều người.

 

 Video Ly nhựa 700ml 

Ngoài ra với kích thước cao ly nhựa 700ml còn được ứng dụng trong lĩnh vực thức anh nhanh hoặc các món có nhiều dài cao như xiên que, xiên nướng, v.v…

Sự phát triển nhu cầu ly nhựa 700ml hiện nay do người mua có xu hướng và yêu thích được uống nhiều hơn, đặc biệt các cửa hàng thường có phương thức chênh lệch giá giữa size M và L không đáng kể nhưng lại được nhiều nước hơn tăng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng và doanh thu của cửa hàng trà sữa, nước ép.

 

Ly nhựa 700ml

Sự phổ biến, tiện dụng này đã tạo điều kiện cho ly nhựa 700ml ngày càng phổ biến và nhiều nơi cung cấp ly nhựa 700ml xem đây là mặt hàng kinh doanh chủ đạo của mình.

Bên cạnh đó thiết kế cao, rộng giúp cho việc in ấn thương hiệu, thông tin của cửa hàng, doanh nghiệp dễ dàng hơn, sáng tạo hơn.

Các thông số cần biết của ly nhựa 700ml.

Khi mua ly nhựa 700ml giá sỉ hay giá lẻ bạn cần biết những thông tin liên quan đến loại ly này để có sự lựa chọn phù hợp, và tìm được mức giá tốt nhất.

Về chất liệu ly nhựa 700ml phổ biến ở loại nhựa PP và nhựa Pet, nhiều cửa hàng chuyên về thức uống lạnh sẽ ưu tiên tìm nơi cung cấp ly nhựa Pet hơn là PP vì loại này cho cảm giác khá chắc chắn, chất trong, sáng bóng kết hợp với in ấn khá đẹp và nổi bật.

Về kiểu nắp cũng như bao kiểu ly nhựa khác ly 700ml cũng có các dạng nắp phổ biến như nắp bằng, nắp cầu, nắp trái tim tùy theo món thức uống của bạn như thế nào mà có thể chọn kiểu nắp trang trí phù hợp.

Về kiểu đáy ly, hiện nay có hai dạng cơ bản đó là ly đáy bằng và ly đáy bầu, trong đó ly đáy bầu đang khá được ưa chuộng do kiểu dáng có phần tinh tế và thu hút người mua hơn.

Một số thông số của ly nhựa 700ml phổ biến:

Loại 1

+ Đường kính miệng    :  95 mm

+ Đường kính đáy        :  65 mm

+ Chiều cao                  :  157 mm.

 

Ly nhựa 700ml loại 1

Loại 2

+ Đường kính miệng    :  93 mm

+ Đường kính đáy        :  55 mm

+ Chiều cao                  :  180 mm.

Ly nhựa 700ml loại 2

Một vài điều cần lưu ý khi bạn quyết định mua ly nhựa 700ml giá rẻ là nên chọn kiểu dáng đồng chuẩn, đồng đều (có thể tham khảo thông số cơ bản bên trên), chất nhựa trong, dày dặn chịu được nhiệt. Đặc biệt cần lưu ý phần chất liệu ở đáy ly phải là nhựa nguyên sinh để đảm bảo sự an toàn sức khỏe cho người dùng, và loại ly này chỉ sử dụng một lần.

 

Ly nhựa 700ml đựng trà sữa

Một điều mà nhiều người ở TpHCM có nhu cầu về loại ly nhựa này băn khoăn đó là ly nhựa 700ml giá bao nhiêu và tìm đâu công ty cung cấp ly nhựa 700ml giá rẻ, dày, đẹp tại TpHCM?

Công ty cung cấp ly nhựa 700ml giá rẻ, dày, đẹp tại TpHCM

Công ty Thu Hồng  là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm từ nhựa với giá cả và chất lượng tốt, tự hào là công ty cung cấp ly nhựa 700ml giá rẻ, dày, đẹp tại TpHCM.

Khi mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được sự phục vụ và hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ tư vấn viên cũng như chất lượng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

 

Hình ảnh nhân viên Thu Hồng lên hàng ly nhựa giao cho khách

Nếu phân vân tìm mua ly nhựa 700ml giá sỉ ở đâu thì Thu Hồng sẽ là một câu trả lời khá tốt cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.


Tin tức liên quan

Bình luận