Lưới mùng nông nghiệp đen, lưới mùng nông nghiệp trắng

25/10/2022 | 485 |
0 Đánh giá

Lưới mùng là loại lưới được dùng ngày càng phổ biến trong ngành nông nghiệp với mục đích ngăn chặn các loại côn trùng nhỏ gây hại và che chắn cho cây trồng. Sử dụng lưới mùng giúp hạn chế tối đa các tác hại giúp cây trồng sinh trưởng, phát triển tốt để đạt năng suất cao. Bạn đang có nhu cầu mua lưới mùng nông nghiệp đen, lưới mùng nông nghiệp trắng giá rẻ hãy liên hệ với Thu Hồng để được cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất.

Ưu điểm của lưới mùng nông nghiệp đen, lưới mùng nông nghiệp trắng

+ Lưới mùng nông nghiệp đen, lưới mùng nông nghiệp trắng được sản xuất từ nhựa HDPE nguyên sinh khó bị làm rách, độ bền cao.

+ Sản phẩm không bị thấm nước và chịu được mưa nắng không bị mục gãy nên phù hợp sử dụng ngoài trời.

+ Lưới được thiết kế rất dày dặn và chắc chắn, sợi lưới đan ô vuông nhỏ có thể ngăn chặn được sự tấn công của côn trùng như muỗi, chuột, rắn,… dùng được cả trên cạn hoặc ở dưới nước.

+ Lưới mùng có khả năng chịu nhiệt cực tốt và chống được tia UV giúp hạn chế ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, cản bớt mưa, gió làm ảnh hưởng đến cây trồng, vật nuôi.

+ Kích thước lưới có nhiều loại để khách hàng lựa chọn theo mục đích sử dụng.

+ Lưới mùng rất dễ thi công và có thể tái sử dụng nhiều lần, giá thành rẻ giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng.

Lưới mùng che chắn côn trùng. 

Công dụng của lưới mùng nông nghiệp đen, lưới mùng nông nghiệp trắng

Lưới mùng nông nghiệp đen, lưới mùng nông nghiệp trắng có rất nhiều công dụng như:

+ Dùng làm nhà lưới trồng rau sạch, trồng nấm, trồng hoa,…chống côn trùng bảo vệ cây trồng. Đồng thời giúp hạn chế tác hại của mưa, nắng, gió để cây trồng phát triển cho năng suất, sản lượng cao.

+ Lưới mùng được sử dụng làm chuồng trại chăn nuôi gia súc, gia cầm vừa có thể chống ruồi, muỗi và nhiều loại côn trùng khác vừa có tác dụng chống trộm rất hiệu quả cho bà con nông dân.

Lưới mùng trắng 

+ Lưới mùng có kích thước lỗ lưới dày nên còn có thể làm dàn che nắng tại các hộ gia đình đồng thời còn có thể hứng các loại lá cây để nhà cửa được sạch sẽ.

+  Một công dụng khác của lưới mùng đó chính là làm lưới phơi các loại nông sản như ngô, khoai, lúa, lạc giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho bà con nông dân.

+ Ngoài ra lưới dùng còn được ứng dụng để làm dụng cụ đánh bắt tôm, cá, tép cực kỳ hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

 

Lưới mùng đen

Địa chỉ bán lưới mùng nông nghiệp đen, lưới mùng nông nghiệp trắng giá rẻ

Lưới mùng có tính ứng dụng cao trong sản xuất và đời sống nên nhu cầu sử dụng đối với sản phẩm này ngày càng nhiều. Vậy mua lưới mùng chất lượng, giá rẻ ở đâu?  Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp lưới mùng nông nghiệp đen, lưới mùng nông nghiệp trắng uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Sản phẩm lưới mùng của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ đảm bảo mang đến cho khách hàng loại lưới mùng chất lượng với độ bền cao, sử dụng bền bỉ trong môi trường tự nhiên.

Thu Hồng chuyên cung cấp lưới mùng giá rẻ, chất lượng, hỗ trợ giao hàng tận nơi

Sử dụng lưới mùng được phân phối bởi Thu Hồng quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm ngăn chặn được các loại côn trùng gây hại, giảm được ảnh hưởng của nắng mưa để mang lại hiệu quả kinh tế cao trong sản xuất nông nghiệp.

Bên cạnh đó lựa chọn Thu Hồng khách hàng sẽ nhận được báo giá cực kỳ cạnh tranh, giá sỉ rẻ tốt nhất so với thị trường. Chất lượng và giá thành chính là những lợi thế hàng đầu tạo nên sự khác biệt của Thu Hồng với các đơn vị khác giúp chúng tôi lấy được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước.

Quý khách hàng tại khu vực TP.HCM sẽ được hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng, khách hàng ở tỉnh khác Thu Hồng nhận vận chuyển tận nơi qua các chành xe.

Mua lưới mùng nông nghiệp đen, lưới mùng nông nghiệp trắng hãy đến ngay Thu Hồng để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình và báo giá nhanh nhất, tốt nhất ngay hôm nay nhé.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận