3 TIP SỬ DỤNG CHAI NHỰA VUÔNG 250ML ẤN TƯỢNG CHO THƯƠNG HIỆU

21/10/2020 | 1397 |
0 Đánh giá

Hiện nay, sự cạnh tranh của các cửa hàng đồ uống ngày càng tăng cao. Chai nhựa vuông 250ml đang là sự lựa chọn thông minh của những cửa hàng. Vậy làm sao để khai thác triệt để công năng cũng như tạo ấn tượng cho thương hiệu của mình. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

>>>Tìm hiểu thêm

Chọn chai 250ml có thiết kế bo cạnh

Đối với chai nhựa 250ml vuông, phần thân góc cạnh được bo tròn một cách khá mềm mại. Tuy nhiên, điểm góc cạnh này hoàn toàn không gây khó chịu mà còn tạo ra cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn. Dáng vuông nên chai có thể đứng bất kỳ đâu, dễ dàng sắp xếp mà không bị xô lệch hay rơi rớt. Ngoài ra, thiết kế bo cạnh này hiện đang rất hợp thời và được giới trẻ ưa chuộng so với chai nhựa tròn trơn truyền thống.

 

Hạn chế dùng chai nhựa vuông 250ml trơn

Làm thế nào để có một sản phẩm đồ uống đẹp, khác biệt, ấn tượng và được khách hàng nhớ tới? Đó là có một thiết kế tạo điểm nhấn trên chai, hạn chế dùng chai trơn. Chai nhựa sẽ càng thêm nổi bật hơn với sự xuất hiện của logo. Logo mang ý nghĩa thương hiệu, không chỉ giúp quảng cáo cửa hàng mà còn nâng tầm chuyên nghiệp cho sản phẩm. Bạn có thể in trực tiếp lên chai hoặc sử dụng tem, nhãn dán lên chai. Đặc biệt đối với thiết kế chai vuông, hoàn toàn phù hợp cho bất cứ logo tròn, vuông, chữ nhật. Đây có lẽ là kiểu chai chuộng tem nhất trong các dòng chai nhựa.

 

 

Chất liệu PET nguyên sinh

Chai nhựa vuông 250ml được làm từ nhựa PET nguyên sinh cao cấp. Bề mặt trong suốt, cứng cáp, màu sắc tươi sáng. Dễ dàng nhìn thấy chất lượng đồ uống bên trong chai. Hàm lượng pha chế dưới 5% nằm trong mức cho phép. Kiểu dáng chai hình trụ đứng, cân đối, nhìn vững vàng, chắc chắn. Chai nhựa vuông 250ml thực sự đẹp mắt và chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách hàng.

 

 

 

Trên đây là 3 tip sử dụng chai nhựa vuông 250ml ấn tượng cho thương hiệu đồ uống của bạn, nếu bạn có nhu cầu mua chai nhựa giá sỉ thì hãy theo dõi ngay nôi dung tiếp theo nhé!.

Địa chỉ cung cấp chai nhựa vuông 250ml tại Tp HCM

Công ty TNHH TM Thu Hồng hiện đang cung cấp chai nhựa vuông 250ml chất lượng, giá rẻ, đem lại rất nhiều doanh thu cho quán trà sữa, nước ép.

 

 

Đối với khách hàng đặt nhiều sẽ có chương trình giá đại lý. Với số lượng lớn sẽ có chiết khấu hoặc tặng kèm. Thu Hồng có cách thức vận hành nghiêm ngặt trong khâu sản xuất và phân phối. Hàng giao tới tay bạn đều không qua bất kì đơn vị trung gian nào. Vì thế công ty luôn đảm bảo được hàng chất lượng với mức giá rẻ so với thị trường.

 

 

Tại đây luôn có đa dạng mẫu mã và những thiết kế hợp thời cho khách hàng lựa chọn. Chi phí vận chuyển cũng được công ty tối ưu hóa. Vì vậy đến với Thu Hồng  khách hàng sẽ được những trải nghiệm mua hàng không thể tuyệt vời hơn.

 

 

Sau khi đọc bài viết hy vọng bạn đã biết thêm được nhiều chia sẻ thú vị từ chiếc chai nhựa vuông 250ml. Vậy nên, nếu đang kinh doanh thức uống, không gì đúng đắn hơn việc “tậu ngay” loại chai này cho cửa hàng của mình. Liên hệ Thu Hồng ngay để được nhận báo giá ưu đãi nhất nhé!

>>>Tìm hiểu thêm 

Cung Cấp Sỉ Chai Nhựa Đựng Trà Sữa Giá Rẻ - Nhiều Mẫu Chai Nhựa Đẹp


MST: 
0313 944 084

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


>>XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP<<

  Ly giấy cafe take away.

♦ Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

♦ Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

♦ Chai nhựa đựng nước sâm, trà sữa.

♦  Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

♦ Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

♦  Ống hút giấy .

♦ Khay-vỉ đựng trứng, đựng bánh kẹo.

♦  Túi giấy đựng bánh mì.

♦ Hũ nhựa nắp nhôm – hũ nhựa đựng sữa chua.

♦  Khăn giấy – giấy vệ sinh.

♦ Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

♦  Khăn lạnh – khăn ướt.

♦ Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

♦  Đũa tre dùng 1 lần.

♦ Tô xốp đựng cháo, phở hủ tiếu.

♦  Màng bọc thực phẩm.

♦ Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

 

♦ Bao bì túi xốp – túi ni lông .

 

♦ Dây nilon buộc hàng.

 

♦ Dây thun buộc hàng.

……Và nhiều sản phẩm khác được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận