NHÀ SẢN XUẤT LY NHỰA PET GIÁ SỈ, GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM

19/10/2019 | 1962 |
0 Đánh giá

Yếu tố về số lượng, chất lượng, giá cả hợp lý là yếu tố hàng đầu của nhà kinh doanh, các cửa hàng, hộ gia đình buôn bán nhỏ lẻ đặt ra trước khi mua ly nhựa PET, phục vụ cho nhu cầu kinh doanh, tại các quầy thức ăn nhanh hay các cửa hàng đồ uống như trà sữa; coffee. Để giải quyết những yếu tố này, Công ty Thu Hồng là nhà sản xuất ly nhựa pet giá sỉ, giá rẻ chất lượng tại Tp.HCM mà bạn có thể tham khảo.

CÙNG THU HỒNG ĐIỂM QUA NHỮNG LỢI ÍCH CỦA SẢN PHẨM NHỰA PET

Nhựa PET là lựa chọn hàng đầu để tạo ra ly nhựa PET, các loại chai nhựa đựng nước, các loại hộp đựng thực phẩm hiện nay. Không giống như các loại nhựa khác, thành phần của nhựa polyetylen terephthalate viết tắt là nhựa PET được coi là lựa chọn số 1 về độ an toàn khi đựng các thực phẩm dạng lỏng như: nước ngọt, cafe, nước khoáng…Chúng ta có thể thấy phổ biến nhất là chai nước chấm, các loại chai đựng nước trái cây, nước ngọt hiện nay…


LÝ DO THU HỒNG LỰA CHỌN NHỰA PET ĐỂ SẢN XUẤT LY NHỰA, CHAI NHỰA HOẶC HỘP NHỰA.


Trong quá trình sản xuất ly nhựa PET chất lượng có giá sỉ, giá rẻ tại Tp.HCM thì Công ty Thu Hồng đã nghiên cứu và có tham khảo thông tin nghiên cứu và thử nghiệm nghiêm ngặt của các nhà khoa học trên thế giới thì được biết, Nhựa PET được chấp nhận là an toàn khi tiếp với thực phẩm và đồ uống. Nhựa PET không chứa bisphenol-A (BPA) hoặc phthalates (chất hóa dẻo).
 


Do đặc tính độc đáo của PET là khả năng chống lại sự tấn công của vi khuẩn, trong suốt, nhẹ, chống va đập tốt nên nó nhanh chóng trở thành vật liệu đóng gói ưa thích của thế giới cho thực phẩm và đồ uống. Không giống như thủy tinh dễ vỡ, mong manh Nhựa PET cực hiệu quả để vận chuyển và chống vỡ.


Ngoài ra nhựa PET hoàn toàn có thể tái chế, các loại ly nhựa PET dùng 1 lần, chai nhựa PET hay các hộp nhựa PET đã qua sử dụng được thu hồi để tái chế bằng cách rửa kỹ và nấu chảy lại, bằng cách này sẽ phá vỡ thành phần hóa học ban đầu của nó để tạo ra nhựa PET mới. Chính vì vậy mà hiện nay Thu Hồng đang sản xuất ly nhựa PET chất lượng có giá sỉ, giá rẻ tại Tp.HCM cùng với các mặt hàng nhựa PET Thông dụng: như ly nhựa PET các loại, chai nhựa PET, các loại, hộp vỉ nhựa PET…với số lượng khủng lồ để đáp ứng cho thị trường nhựa hiện nay.

Nắp cầu sử dụng đậy ly nhựa giúp sản phẩm sạch sẽ hợp vệ sinh


SẢN PHẨM LY NHỰA PET CỦA CÔNG TY THU HỒNG.

Đặc điểm:
Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ly nhựa PET của đơn vị mang kiểu dáng hiện đại & và vô cùng tiện lợi với nhiều dung tích 140ml; 170ml; 220ml; 280ml (dùng để đựng rau câu..) 300ml, 450ml, 500ml( Loại dùng đựng cafe..) 700ml, 900ml, 1000ml( loại dùng đựng nước ngọt, nước mía, trà sữa, trà tắc…)

Một số hình ảnh về ly nhựa PET của đơn vị

Ly nhựa PET của Thu Hồng có màu trong và cứng. Bề mặt ly nhựa PET sáng bóng, có thể nhìn thấy rõ màu sắc đồ uống bên trong. Tuy nhiên đặc tính của Ly nhựa PET là không chịu được nhiệt độ cao vì vậy chỉ thích hợp sử dụng ly ở điều kiện nhiệt độ thường và lạnh.
Ứng dụng:
Ly nhựa PET thường được sử dụng nhiều trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Trong các quán cà phê hay đồ ăn nhanh, thông dụng nhất khi mang đi. Thích hợp đựng trà sữa, café, nước ép trong ly pet nhìn rất sang trọng và đẳng cấp.


Quy cách đóng gói:
Đóng gói 1000 ly / 1 thùng carton. Mỗi thùng gồm 20 túi nilon, mỗi túi gồm 50 ly.
 


Cách phân biệt nhựa PET
Bạn có thể dễ dàng xác định nhựa PET trên các sản phẩm ly nhựa này một cách dễ dàng với ký hiệu số 1 trong "mũi tên hình tam giác, thường đúc vào khu vực đáy ly hoặc bên trên của thùng hàng. Đây là nhựa dùng một lần và tái chế được do đó Thu Hồng khuyến khích bạn nên phân loại nhựa và không vứt vừa bãi ra môi trường nhé!

PHÂN PHỐI LY NHỰA GIÁ SỈ GIÁ RẺ


Thu Hồng là nhà sản xuất ly nhựa pet giá sỉ, giá rẻ chất lượng tại Tp.HCM chuyên cung cấp ly PET chất lượng nhiều năm. Sản phẩm ly nhựa của đơn vị đã có mặt trên nhiều tỉnh thành cả nước. 
Thế mạnh của công ty là luôn đảm bảo cung cấp ly nhựa ra thị trường với số lượng khủng lồ mà vẫn đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Thu Hồng luôn nỗ lực để đem đến cho bạn những sản phẩm với độ dày tối đa, chất lượng tối nhất với nhiều kích thước để bạn lựa chọn. 

Nhiều kích thước ly nhựa PET để bạn lựa chọn

 
Ưu điểm khi bạn lưa chọn nhà sản xuất Thu Hồng để cung cấp ly nhựa là:

  • Khi bạn đặt hàng tại công ty vì không phải qua bất cứ trung gian mua bán nào nên bạn sẽ được mua với giá sỉ, giá rẻ.
  • Được giao hàng đến tận nhà theo đúng thời gian đã hẹn và không mất thêm bất kỳ chi phí vận chuyển nào trong nội thành. 
  • Nếu bạn ở các tỉnh thành khác, đừng lo. Chúng tôi sẽ liên hệ gửi hàng ra các chành xe về địa chỉ của khách hàng, chính xác theo đúng lịch hẹn.
  • Nếu bạn đã trở thành khách hàng thân thiết của đơn vị, bạn sẽ được hưởng thêm nhiều ưu đãi trong chính sách giá của đơn vị.
  • Khi bạn không ưng ý về lô hàng chúng tôi giao, có thể yêu cầu đổi trả miễn phí. Tuy nhiên đơn vị cần xác minh trước khi đổi trả nhé.

Nếu bạn đang còn phân vân và chưa thể ra quyết định. Hãy để đội ngũ tư vấn của Thu Hồng giúp bạn nhé. Nhân viên rất thân thiện sẽ tư vấn báo giá để chắc chắn rằng chi phí bạn bỏ ra là hoàn toàn chính xác.


Gọi ngay với Thu Hồng qua Tel/Zalo: 0981 479 130 nếu bạn có bất kì nhu cầu nào nhé! Hoặc truy cập vào
website: Bigbeegiasi.com và đăng ký thông tin vào mục liên hệ để đội ngũ nhân viên báo giá cho bạn sớm nhất nhé!

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


 

       XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP

 Ly giấy cafe take away

 Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

 Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

 Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

 Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

 Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

 Ống hút giấy.

 Khay nhựa đế đen đựng cơm, đựng bánh, đựng sushi

 Túi giấy đựng bánh mì.

 Khay-vỉ đựng trứng gia cầm

 Khăn giấy – giấy vệ sinh.

 Hộp nhựa PET trong đựng bánh kẹo, rau mầm

 Khăn lạnh – khăn ướt.

 Hộp nhựa đựng trái cây

 Đũa tre dùng 1 lần.

 Hũ nhựa PET nắp nhôm

 Màng bọc thực phẩm.

 Hũ nhựa đựng sữa chua

  Bao bì túi xốp – túi ni lông.

 Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

  Dây nilon buộc hàng.

 Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

  Dây thun buộc hàng.

 Tô  xốp đựng cháo, phở hủ tiếu

 

 Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

 

……Và nhiều sản phẩm khác được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com

 

 

**************************************************************

Cơ hội không thể bỏ lỡ - Trở thành đại lý các sản phẩm chất lượng của Thu Hồng- Bạn sẽ được hưởng những lợi ích  hấp dẫn như sau

  • Luôn đảm bảo các loại sản phẩm chất lượng và đa dạng mẫu mã, phù hợp với thị hiếu của khách hàng. 
  • Dịch vụ tư vấn tận tình và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng 
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tận nơi, đảm bảo hàng hóa được nguyên vẹn và giảm thiểu hao hụt hàng hóa đến mức tối thiểu 
  • Khi bạn đặt hàng tại công ty vì không phải qua bất cứ trung gian mua bán nào nên bạn sẽ được mua với giá sỉ, giá rẻ.
  • Nếu bạn ở các tỉnh thành khác, đừng lo. Chúng tôi sẽ liên hệ gửi hàng ra các chành xe về địa chỉ của khách hàng, chính xác theo đúng lịch hẹn.
  • Nếu bạn đã trở thành khách hàng thân thiết của đơn vị, bạn sẽ được hưởng thêm nhiều ưu đãi trong chính sách giá của đơn vị.
  • Khi bạn không ưng ý về lô hàng chúng tôi giao, có thể yêu cầu đổi trả miễn phí.


Tin tức liên quan

Bình luận