Cần mua chén, tô nhựa trong dùng 1 lần giá rẻ tại TpHCM

08/05/2023 | 321 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang cần mua chén, tô nhựa dùng 1 lần tại tp Hồ Chí Minh thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết này. Bài viết sẽ bật mí cho bạn địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng với mức giá vô cùng hấp dẫn. Hãy dành ngay ít phút để khám phá những thông tin hay nhé.

Ưu điểm của chén, tô nhựa trong dùng 1 lần

Những sản phẩm chén, tô nhựa dùng 1 lần là những sản phẩm được sản xuất để dùng duy nhất trong 1 lần sau đó hủy bỏ. Khác hẳn với các loại chén, tô nhựa dùng nhiều lần.

Chén, tô nhựa dùng 1 lần được sản xuất và đưa thị trường nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của người dân. Trong một số trường hợp đi du lịch xa, đi cắm trại,... các loại chén, tô nhựa dùng 1 lần sẽ tiện lợi hơn rất nhiều, giúp tiết kiệm được thời gian và công sức dọn dẹp.

Mặt khác, chén, tô nhựa được ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh, môi trường khác nhau. Không chỉ được sử dụng trong các quán ăn, nhà ăn mà ngay cả những khu dịch vụ cao cấp, cũng đều có chén, tô nhựa 1 lần để phục vụ khách hàng mọi lúc.

 

Chén và tô nhựa trong dùng 1 lần

Chén và tô nhựa trong dùng 1 lần

Địa chỉ cung cấp chén, tô nhựa dùng 1 lần

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp chén, tô nhựa trong dùng 1 lần. Thế nhưng để tìm được một đơn vị uy tín không phải là điều dễ dàng.

 

Trong bài viết này, sẽ chia sẻ tới bạn một địa chỉ được hàng triệu khách hàng đánh giá cao - công ty TNHH Thương mại Thu Hồng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối chén, tô nhựa 1 lần, đến nay Thu Hồng luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

 

 Tô, chén nhựa chất lượng tại Thu Hồng

Tô, chén nhựa chất lượng tại Thu Hồng

 

Khách hàng của Thu Hồng chủ yếu là các khách hàng đại lý, có nhu cầu nhập số lượng lớn chén, tô nhựa dùng 1 lần. Ví dụ như các khách hàng là chủ nhà hàng, quán ăn, chủ quán cafe, chủ kinh doanh tiệm tạp hóa…mong muốn nhập chén, tô nhựa dùng 1 lần giá rẻ, đều là những khách hàng tiềm năng mà Thu Hồng đang hướng đến.

Tại sao nên lựa chọn chén, tô nhựa trong dùng 1 lần của Thu Hồng

Có rất nhiều lý do mà bạn nên lựa chọn chén, tô nhựa trong dùng 1 lần của Thu Hồng. Dưới đây là những lý do chính.

Sản phẩm chất lượng

Toàn bộ sản phẩm chén, tô nhựa do Thu Hồng sản xuất và cung cấp đều được làm từ chất liệu nhựa pp tốt, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Trước khi đưa ra thị trường, phía bên công ty luôn đảm bảo kiểm tra nghiêm ngặt chặt chẽ, giúp các sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Mức giá ưu đãi

Khách hàng khi đặt mua chén, tô nhựa trong dùng 1 lần số lượng lớn sẽ có cơ hội được hưởng mức giá hấp dẫn. Số lượng nhập hàng càng lớn sẽ càng có cơ hội được hưởng mức chiết khấu tốt. Mức giá cụ thể, phía bên Thu Hồng sẽ chia sẻ, tư vấn trực tiếp trong quá trình gặp gỡ khách hàng.

 

Tô chén nhựa giá sỉ rẻ nhất cho các đại lý

 

Tô chén nhựa giá sỉ rẻ nhất cho các đại lý

Thời gian giao hàng nhanh chóng

Thu Hồng có nhà xưởng sản xuất, quy trình sản xuất và giao hàng chuyên nghiệp. Vì vậy, khách hàng gần xa không cần lo lắng. Đặc biệt đối với khách hàng trong khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh, thời gian giao hàng siêu nhanh chóng chỉ từ 2-3 ngày là đã nhận được hàng.

Đối với các khách hàng tỉnh, thời gian giao hàng có thể lâu hơn một chút.

 

THu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi

THu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi

 

Trên đây là những chia sẻ về địa chỉ cung cấp chén, tô nhựa trong dùng 1 lần giá rẻ tại tp Hồ Chí Minh. Hy vọng đã giúp bạn đọc có được thông tin bổ ích. Nếu có điều gì thắc mắc, hãy kết nối ngay tới Thu Hồng để được giải đáp và hỗ trợ nhanh chóng.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận