Địa chỉ chuyên sỉ ly nhựa, ống hút nhựa sỉ rẻ cho hàng quán

14/12/2021 | 1246 |
0 Đánh giá

Ly nhựa, ống hút nhựa là sản phẩm đang được sử dụng cực kỳ phổ biến tại các quán trà sữa, quán đồ uống, nhà hàng, quán ăn. Nhu cầu sử dụng sản phẩm này có xu hướng ngày càng tăng nhanh bởi tính tiện lợi mà nó mang lại cho người dùng. Vậy bạn đã biết địa chỉ nào chuyên sỉ ly nhựa, ống hút nhựa sỉ rẻ cho hàng quán chưa? Hãy cùng Thu Hồng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm ly nhựa, ống hút nhựa

Ly nhựa, ống hút nhựa dùng 1 lần tiện lợi

Ly nhựa, ống hút nhựa được làm từ nhựa nguyên sinh PP hoặc nhựa PET. Trong đó sản phẩm được làm từ nhựa PP có khả năng chịu được nhiệt độ cao nên có thể sử dụng cho cả đồ uống nóng hoặc lạnh. Ly nhựa, ống hút nhựa làm từ nhựa PET chỉ sử dụng cho thức uống lạnh.

Hiện nay trên thị trường các loại ly nhựa, ống hút nhựa rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình.

Ly nhựa, ống hút nhựa PP chất lượng cao

Ly nhựa có màu sắc chủ yếu là màu trắng trong suốt, trắng đục hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm được sản xuất với các thể tích từ 80ml, 140ml, 170ml, 220ml, 280ml, 300ml, 350ml, 400ml, 450ml, 500ml, 700ml, 800ml, 900ml và 1000ml.

Ly nhựa thái pp 700ml

Ống hút nhựa có thể kể đến nhiều loại như ống hút ống hút thẳng, cong đủ màu, ống hút thẳng màu trắng sữa hay màu đen, ống hút đủ màu, ống hút nghệ thuật, ống hút trắng trong có màng bọc opp, ống hút trân châu…

Ống hút cao cấp phi 6 màu trắng và màu đen

Ứng dụng của ly nhựa, ống hút nhựa

Ly nhựa và ống hút nhựa là vật dụng quen thuộc không thể thiếu trong ngành kinh doanh đồ uống, nước giải khát. Chúng được sử dụng tại các nhà hàng, quán ăn, quán đồ uống và tại các gia đình.

Công dụng của ly nhựa dùng để đựng nhiều loại như trà sữa, trà đá, café, nước mía, rau câu, nước canh…Ống hút nhựa đi kèm sẽ phù hợp với từng loại đồ uống khác nhau.

Với thiết kế đa dạng mang tính thẩm mỹ cao cùng tính tiện lợi mà nhu cầu sử dụng sản phẩm ngày càng cao. Vậy nơi nào chuyên sỉ ly nhựa, ống hút nhựa sỉ rẻ cho hàng quán? Hãy cùng theo dõi tiếp để biết câu trả lời nhé.

Kho hàng sỉ ống hút đủ màu đủ loại

Địa chỉ chuyên sỉ ly nhựa, ống hút nhựa sỉ rẻ cho hàng quán

Kinh doanh trà sữa café các loại đồ uống, … thì không thể thiếu được ly nhựa, ống hút nhựa. Tuy nhiên điều khiến không ít người quan tâm đó là mua sản phẩm này ở đâu để vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả phải chăng?

Thu Hồng là đơn vị chuyên sỉ ly nhựa, ống hút nhựa sỉ rẻ cho hàng quán uy tín hàng đầu hiện nay được đông đảo khách hàng yêu mến, tin cậy. Tất cả sản phẩm ly nhựa, ống hút nhựa tại Thu Hồng đều được sản xuất từ nhựa nguyên sinh cao cấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Thu Hồng cung cấp ly lá, ly nhựa cho khách hàng sỉ

Sản phẩm tại Thu Hồng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, bắt mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý để đáp ứng nhu cầu mục đích sử dụng của mình.

Công ty TNHH TM Thu Hồng là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này không chỉ đảm bảo sản phẩm chất lượng mà còn cam kết cung cấp giá cạnh tranh tốt nhất. Tất cả mọi khách hàng khi lựa chọn mua hàng của chúng tôi đều nhận được mức giá ưu đãi đặc biệt có chiết khấu hoa hồng cao cho các đơn hàng lớn.

Thu Hồng sản xuất ly nhựa, ống hút nhựa với số lượng lớn hàng trong kho luôn đảm bảo dồi dào. Vì vậu khách hàng thoải mái đặt hàng mà không cần lo lắng việc thiếu hụt nguồn hàng chúng tôi cam kết giao hàng đúng tiến độ và thời hạn.

Với hệ thống vận tải riêng, Thu Hồng vận chuyển miễn phí tận nơi cho các đơn hàng tại TP.HCM giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Khi cần tìm kiếm địa chỉ chuyên sỉ ly nhựa, ống hút nhựa sỉ rẻ cho hàng quán hãy gọi ngay cho Thu Hồng để nhận được báo giá nhanh nhất và tốt nhất.

Thu Hồng hân hạnh được đón tiếp quý khách. 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận