Túi lưới nhựa đựng trái cây, củ quả giá sỉ tại TpHCM

22/11/2023 | 187 |
0 Đánh giá

Túi lưới nhựa là loại túi được ứng dụng phổ biến dùng để đựng trái cây, củ quả. Loại túi này có nhiều ưu điểm như giá thành rẻ, chất liệu an toàn, độ chịu lực cao. Cùng tìm hiểu những đặc điểm chi tiết của túi nhựa đựng trái cây, củ quả và gợi ý địa chỉ bán túi lưới nhựa giá sỉ rẻ nhất thị trường TPHCM trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm của túi lưới nhựa đựng trái cây

Túi lưới nhựa đựng trái cây là một sản phẩm tiện lợi và được sử dụng phổ biến trong đời sống. Túi lưới này được làm từ chất liệu nhựa PE cao cấp, có độ bền và độ co giãn tốt có thể tái sử dụng nhiều lần.

 

Túi lưới nhựa có thiết kế thông minh, có đầu khóa và nút gài giúp cố định và cầm nắm sản phẩm bên trong dễ dàng. Thiết kế lưới trên bề mặt túi tạo độ thông thoáng giúp sản phẩm được bảo quản tốt hơn, không bị ẩm mốc hay bám dính. Ngoài ra, ưu điểm của túi lưới là có thể nhìn được phần nào sản phẩm bên trong giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm và tăng ấn tượng cho khách hàng.

 

Túi lưới nhựa có nhiều kích thước và màu sắc đa dạng, có thể đựng được nhiều loại sản phẩm khác nhau như trái cây, rau, câu, hành tỏi, rau củ quả, bánh kẹo, đồ chơi. Loại túi này có tính ứng dụng rất cao không chỉ dùng để đựng sản phẩm, mà còn có thể dùng để trang trí, làm quà tặng hoặc làm vật liệu thủ công.

 

Túi lưới nhựa đựng trái cây, rau củ quả, bánh kẹo đa dạng màu sắc kích thước

 

Túi lưới nhựa đựng trái cây, rau củ quả, bánh kẹo đa dạng màu sắc kích thước

 

Kích thước và màu sắc của túi lưới nhựa đựng trái cây.

 

- Kích thước phổ biến của túi lưới

- Túi lưới 22cm gồm có các màu (xanh, đỏ, vàng, trắng)

- Túi lưới 26cm gồm có các màu ((xanh, đỏ, vàng, trắng)

- Túi lưới 30cm gồm có các màu (xanh, đỏ, vàng, trắng)

- Túi lưới 35cm gồm có các màu (xanh, đỏ, vàng, trắng)

- Túi lưới 40cm gồm có các màu (xanh, đỏ, vàng, trắng)

- Túi lưới 45cm gồm có các màu (xanh, đỏ, vàng, trắng)

- Túi lưới 50cm gồm có các màu (xanh, đỏ, vàng, trắng)

-Móc khóa túi lưới gồm có các màu (xanh, đỏ, vàng, trắng)

 

Túi lưới nhựa đựng trái cây màu đỏ

Túi lưới nhựa đựng trái cây màu đỏ

 

Túi lưới nhựa đựng trái cây màu xanh

Túi lưới nhựa đựng trái cây màu xanh

 

Túi lưới nhựa đựng trái cây màu vàng

Túi lưới nhựa đựng trái cây màu vàng

 

Túi lưới nhựa đựng trái cây màu trắng

Túi lưới nhựa đựng trái cây màu trắng

Mua túi lưới nhựa đựng trái cây, củ quả giá sỉ tại TPHCM ở đâu?

Công Ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ cung cấp túi lưới nhựa giá rẻ đa dạng màu sắc, kích thước được khách hàng đánh giá cao hiện nay. Ưu điểm của các dòng túi lưới nhựa tại Thu Hồng ngoài chất lượng còn ở giá thành rất phải chăng, có sức cạnh tranh trên thị trường.

 

Có cung cấp túi lưới kích thước theo yêu cầu

Thu Hồng hiện là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng túi lưới, lưới xốp bọc hoa quả được nhiều người biết đến tại TPHCM. Đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các dòng túi lưới nhựa phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. Mỗi sản phẩm túi lưới nhựa ra mắt thị trường đều đảm bảo chất lượng tốt nhất, nói không với hàng kém chất lượng.

 

Ngoài ra, ưu điểm khi bạn lựa chọn Thu Hồng là sẽ luôn nhận được tư vấn nhiệt tình, tận tâm từ đội ngũ nhân viên bán hàng. Thu Hồng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được loại túi lưới nhựa phù hợp nhất với mong muốn của mình.

 

Thu Hồng có dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng, tiện lợi với mức giá vận chuyển rất phải chăng. Với nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Thu Hồng hiện đã trở thành một đối tác đáng tin cậy của nhiều cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng túi lưới nhựa.

 

Bài viết trên là những chia sẻ về đặc điểm và gợi ý địa chỉ cung cấp túi lưới nhựa đựng trái cây, củ quả giá sỉ tại TPHCM uy tín. Nếu bạn có nhu cầu mua túi lưới nhựa số lượng lớn giá rẻ hãy liên hệ với Thu Hồng để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.

 


Tin tức liên quan

Bình luận