CÔNG TY SẢN XUẤT TÚI HỘT XOÀI GIÁ SỈ - NHẬN IN TÚI HỘT XOÀI GIÁ RẺ

16/11/2020 | 1466 |
0 Đánh giá

Túi hột xoài là sản phẩm không thể thiếu trong đời sống con người, đặc biệt quen thuộc với mô hình kinh doanh thời trang, quà tặng, thuốc….Chiếc túi thường có hình chữ nhật nhỏ nhắn, xinh xắn, phần trên được khoét lỗ giống như hạt xoài tạo thành quai xách vô cùng chắc chắn và thanh lịch.. Vậy hãy tìm hiểu thêm các thông tin sau đây để hiểu hơn về sản phẩm cũng như tìm được công ty sản xuất túi hột xoài giá sỉ - nhận in túi hột xoài giá rẻ nhé.

>>>Tìm hiểu thêm:

 


NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TÚI HỘT XOÀI

 

Chất liệu túi hột xoài bền, đẹp

Túi hạt xoài được làm bằng chất liệu nhựa PE cao cấp giúp thành phẩm có bề mặt óng, mượt, màu sắc tươi tắn, khi in hình lên cũng vô cùng nổi bật. Ngoài ra, sản phẩm còn có độ co giãn vô cùng đáng nể, dễ dàng đựng vật dụng có kích thước lớn hoặc nặng, tha hồ tung tăng, chạy nhảy mà không lo đứt quai.

 

Túi hột xoài màu vàng

Túi hột xoài PE trong bóng đẹp

Hơn nữa, do nhựa PE có khả năng chịu nhiệt tốt nên hoàn toàn không phai màu, xuất hiện mùi khi treo ngoài trời nắng, đựng đồ nóng hay để đè lên các xấp túi khác.

 

Túi hột xoài màu xanh

Túi hột xoài màu xanh bắt mắt

 

Đa dạng kích thước và mẫu mã túi hột xoài

Hiện nay trên thị trường xuất hiện đa dạng mẫu túi hột xoài từ kiểu dáng cho tới màu sắc xanh, đỏ, tím, trắng, trong suốt….  Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua theo kích thước 15x23cm: 140 cái/kg; 17x25cm: 98 cái/kg; 20x30cm: 78 cái/kg; 24x34cm: 53 cái/kg; 26x40cm: 43 cái/kg; 30x42cm: 35 cái/kg; 35x50cm: 23 cái/kg; 40x60cm: 16 cái/kg… tùy ý, sao cho phù hợp với sản phẩm của mình.

 

sản xuất túi hột xoài giá sỉ

 

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt thiết kế, in túi hột xoài theo phong cách riêng, in logo, slogan, thông tin liên hệ lên bề mặt để tăng tính nhân diện.

 

nhận in túi hột xoài giá rẻ

 

Ứng dụng hữu ích của túi hột xoài

Sản phẩm này không những có tác dụng đựng đồ mà còn được nhiều shop quần áo, mỹ phẩm...in logo, slogan lên trên để tăng tính nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể chọn được đơn vị sản xuất túi hột xoài giá sỉ - nhận in túi hột xoài giá rẻ uy tín, để sở hữu túi hột xoài đạt tiêu chuẩn và yêu cầu của bản thân.

túi hột xoài đựng hàng hóa, linh kiện

 

ĐỊA CHỈ  SẢN XUẤT TÚI HỘT XOÀI GIÁ SỈ - NHẬN IN TÚI HỘT XOÀI GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM.

 

Hiện nay Thu Hồng đang là công ty sản xuất túi hột xoài - nhân in túi hột xoài giá rẻ nhất TPHCM. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm, sẵn sàng cung cấp số lượng lớn với giá cạnh tranh thì đây chính là lựa chọn thông thái nhất đó.

 

\

 

Đã từng làm việc với nhiều khách hàng là shop thời trang, shop mỹ phẩm, các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm, công nghệ…..Thu Hồng hiểu rõ đặc điểm tập khách hàng của từng ngành nên đảm bảo sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu thị trường. Cho ra các mẫu túi hột xoài được thiết kế sáng tạo, nét in sắc sảo, màu sắc tươi sáng, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

 

Sản xuất túi hột xoài giá rẻ nhất tphcm

 

Vì sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, dây chuyền sản xuất và in ấn hiện đại nên Thu Hồng có thể tối ưu giá trên từng sản phẩm. Cung cấp mức giá cạnh tranh cùng dịch vụ hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển tại Tp.HCM. 

Nhờ phong cách làm việc uy tín, Thu Hồng đã đồng hành cùng nhiều khách hàng kinh doanh nhỏ lẻ cho tới chuỗi cửa hàng, đại lý lớn khắp toàn quốc.

 

kho xưởng túi hột xoài giá sỉ Thu Hồng

 

Để mua túi hột xoài giá sỉ cùng với mẫu túi có thiết kế in ấn đẹp, chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay và chia sẻ ý tưởng của bạn, Thu Hồng sẽ đưa ra tư vấn miễn phí giúp bạn có mẫu túi hột xoài ưng ý nhất. Hy vọng có thể đồng hành với hoạt động kinh doanh của bạn trong tương lai. Chúc bạn thành công!

 


>>XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP<<

  Ly giấy cafe take away.

♦ Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

♦ Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

♦ Chai nhựa đựng nước sâm, trà sữa.

♦  Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

♦ Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

♦  Ống hút giấy .

♦ Khay-vỉ đựng trứng, đựng bánh kẹo.

♦  Túi giấy đựng bánh mì.

♦ Hũ nhựa nắp nhôm – hũ nhựa đựng sữa chua.

♦  Khăn giấy – giấy vệ sinh.

♦ Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

♦  Khăn lạnh – khăn ướt.

♦ Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

♦  Đũa tre dùng 1 lần.

♦ Tô xốp đựng cháo, phở hủ tiếu.

♦  Màng bọc thực phẩm.

♦ Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

 

♦ Bao bì túi xốp – túi ni lông .

 

♦ Dây nilon buộc hàng.

 

♦ Dây thun buộc hàng.

……Và nhiều sản phẩm khác được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận