Ở ĐÂU BÁN TÚI HÚT CHÂN KHÔNG ĐỰNG THỰC PHẨM GIÁ SỈ TẠI TPHCM

15/10/2020 | 1718 |
0 Đánh giá

Túi hút chân không đựng thực phẩm có nhiệm vụ bảo quản nguyên vẹn màu sắc, hương thơm, mùi vị, giá trị dinh dưỡng ban đầu của thực phẩm trong thời gian dài. Vậy túi đựng thực phẩm hút chân không có cấu tạo thế nào? ở đâu bán túi hút chân không thực phẩm giá sỉ tại TpHCM. Hãy xem đáp án ngay ở bài viết này nhé.

>>>Tìm Hiểu  Thêm Các Loại Túi Xốp – Túi Ni Lông Của Thu Hồng Cung Cấp

 


ĐẶC ĐIỂM CHẤT LIỆU CỦA TÚI HÚT CHÂN KHÔNG ĐỰNG THỰC PHẨM

Túi hút chân không thường được làm từ chất liệu PA+PE hoặc PA. Dưới đây là chi tiết của sản phẩm. 

-  Đối với túi hút chân không PA/PE được tạo thành từ cấu trúc màng ghép của 2 loại nhựa PA( có tên đầy đủ là Polyamide) và PE ( có tên đầy đủ là Polyetylen). Đặc điểm nổi bật của dòng túi này là dẻo, dai, mềm, có tính đàn hồi cao, màu trong suốt một mặt nhám và một mặt trơn nên còn có tên khác là túi hút chân không một mặt nhám. Túi có khả năng chịu nhiệt tốt trong khoảng (-200C)đến 1000C. Loại túi này thường có giá cao nên sẽ phù hợp sử dụng trong gia đình hoặc cho mô hình kinh doanh nhỏ lẻ.

 

Túi hút chân không PA/PE 1 mặt nhám đựng thực phẩm 

- Đối với túi hút chân không PA được tạo thành từ cầu trúc nhựa PA (có tên đầy đủ là Polyamide)  Đặc điểm nổi bật của của dòng túi này là hơi cứng, có tính đàn hồi không cao bằng túi hút chân không PA/PE, bề mặt 2 bên túi đều trơn bóng, láng mịn. Túi thích hợp dùng cho nhiều dòng máy hút chân không khác nhau, khả năng chịu nhiệt từ (-170C) đến 1000C. Giá bán túi ép này rẻ hơn so với các loại túi khác, do đó phù hợp với các mô hình kinh doanh cỡ vừa trở lên.

 

Túi hút chân không PA 2 mặt trong đựng thực phẩm

 

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG TÚI HÚT CHÂN KHÔNG ĐỂ BẢO QUẢN THỰC PHẨM:

- Nếu bảo quản thực phẩm bằng phương pháp truyền thống thì đồ ăn để trong tủ lạnh thường chỉ bảo quản được khoảng 1 tuần đến 2 tuần. Tuy nhiên, nếu được đóng kín chân không sẽ để được từ 6 tháng -1 năm trong tủ đông.

- Sử dụng túi nilon hút chân không sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn không khí, từ đó thực phẩm không bị phân hóa bởi điều kiện có O2  giúp hương vị, màu sắc, kết cấu và độ ẩm của thực phẩm sẽ được giữ lại. Ngoài ra chúng còn giúp bảo toàn giá trị dinh dưỡng trong thực phẩm.

 

Túi hút chân không giúp thực phẩm giữ nguyên giá trị dinh dưỡng

- Không cần các chất phụ gia khác để bảo quản thực phẩm. Túi hút chân sẽ ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn nấm mốc.

- So với bảo quản thực phẩm bằng hộp nhựa thì cất giữ thực phẩm trong túi hút chân không sẽ tiết kiệm không gian tủ lạnh nhà một cách đáng kể.

- Việc bảo quản thực phẩm không nhất thiết chỉ dành cho thực phẩm tươi sống mà còn rất tốt cho thức ăn thừa. Thay vì vứt bỏ thức ăn thừa hoặc ép bản thân ăn tất cả mọi thứ trong ngày, chỉ cần hút chân không và giữ nó trong nhiều tháng.

- Máy ép chân không cho phép bạn đóng lại các loại bao bì thực phẩm khác nhau

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tái sử dụng bao bì và tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể đấy.

 

Thích hợp dùng cho nhiều loại túi khác nhau

- Hình thức đựng thực phẩm trong túi ép chân không giúp bạn dễ dàng vận chuyển, cung cấp thực phẩm đi muôn nơi, rất thích hợp cho mô hình kinh doanh thực phẩm sạch hoặc kinh doanh online.

NƠI BÁN TÚI HÚT CHÂN KHÔNG GIÁ SỈ TẠI TPHCM

Ở đâu bán túi hút chân không đựng thực phẩm giá sỉ tại TpHCM là câu hỏi của những bạn đang kinh doanh các loại thực phẩm như thịt nhập khẩu, gà, tôm, cua cá, rau củ quả, trái cây sấy...hoặc muốn nhập sỉ túi hút chân không giá rẻ để kinh doanh?

Công ty TNHH TM Thu Hồng tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp túi hút chân không đựng thực phẩm chất lượng cao, giá rẻ, mẫu mã đẹp, đa dạng kích thước mà bạn đang tìm kiếm.

Các sản phẩm túi hút chân không của đơn vị có đặc điểm:

- Được sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng.

 

 

- Đơn vị cung cấp nhiều mẫu túi với các kích thước có sẵn như:15*25cm; 18*28cm; 17*27cm; 20*30cm; 22*32cm; 25*35cm; 30*40cm…). Độ dày (8zen, 10 zem, 12 zem, 15 zem) nên phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

- Công ty đáp ứng được số lượng túi lớn cho các đơn vị cần nhập túi hút chân không đựng thực phẩm giá sỉ để kinh doanh. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

- Công ty hỗ trợ giao hàng nhanh, miễn phí ship cho mọi đơn hàng tại Tp.HCM.

- Ngoài cung cấp túi hút chân không, công ty chúng tôi còn sản xuất/phân phối nhiều loại sản phẩm tương tự như: túi ni lông, túi xốp hàng chợ, túi PE, Túi HD, túi zipper,... hỗ trợ bạn lựa chọn được sản phẩm bao bì phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của bạn.

Nếu bạn đang loay hoay tìm nơi bán túi hút chân không giá sỉ tại TPHCM?. Thì hãy để Thu Hồng giúp bạn giải đáp mọi thông tin về túi hút chân không và các sản phẩm khác, đồng thời cung cấp cho bạn những sản phẩm bao bì với giá rẻ nhất.

Liên hệ chúng tôi ngay để nhận báo giá khuyến mãi nhé!


>>XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP<<

  Ly giấy cafe take away.

♦ Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

♦ Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

♦ Chai nhựa đựng nước sâm, trà sữa.

♦  Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

♦ Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

♦  Ống hút giấy .

♦ Khay-vỉ đựng trứng, đựng bánh kẹo.

♦  Túi giấy đựng bánh mì.

♦ Hũ nhựa nắp nhôm – hũ nhựa đựng sữa chua.

♦  Khăn giấy – giấy vệ sinh.

♦ Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

♦  Khăn lạnh – khăn ướt.

♦ Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

♦  Đũa tre dùng 1 lần.

♦ Tô xốp đựng cháo, phở hủ tiếu.

♦  Màng bọc thực phẩm.

♦ Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

 

♦ Bao bì túi xốp – túi ni lông .

 

♦ Dây nilon buộc hàng.

 

♦ Dây thun buộc hàng.

……Và nhiều sản phẩm khác được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận