MUA HỘP NHỰA ĐỰNG THỰC PHẨM TRÒN, CHỮ NHẬT GIÁ SỈ TPHCM

09/10/2020 | 1289 |
0 Đánh giá

Nếu bạn là người mới bắt đầu kinh doanh thực phẩm. Và đang tìm kiếm cho mình nơi mua hộp đựng thực phẩm tròn, chữ nhật giá sỉ tại TpHCM. Nhưng chưa biết sẽ mua chúng ở đâu? thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Video về hộp nhựa chất lượng tại Thu Hồng

 

>>>Tìm Hiểu Thêm Các Loại Hộp Nhựa, Hũ Nhựa Đựng Thực Phẩm


 

NHỮNG ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG HỘP NHỰA ĐỰNG THỰC PHẨM

 

 

Mua hộp đựng thực phẩm tròn, chữ nhật giá sỉ tại TpHCM là phương án tốt nhất để thay thế cho các loại túi ni lông bảo quản thực phẩm mà trước đây chúng ta thường sử dụng.

Không chỉ những địa điểm kinh doanh đồ ăn mang đi, nhà hàng,... mà nhiều gia đình cũng tìm kiếm loại hộp này để bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh bởi vì hộp giúp cho thực phẩm trông ngon hơn, tươi hơn và sạch sẽ hơn.

Vậy các thông tin cơ bản hộp nhựa đựng thực phẩm mà bạn nên biết là gì? Nơi bán sản phẩm này với mức giá sỉ tốt nhất tại TPHCM là nơi nào? Câu trả lời sẽ được chúng tôi - Công Ty TNHH TM Thu Hồng giải đáp trong bài viết này.

THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ HỘP NHỰA ĐỰNG THỰC PHẨM

 

 

Hiện nay, hộp đựng thực phẩm bằng nhựa có nắp đậy đã dần đi vào đời sống của người Việt, nhất là những người dân ở các thành phố lớn như HCM, Hà Nội,... Nhưng thông thường nhiều người vẫn không biết được các thông tin cơ bản về sản phẩm này để sử dụng chúng một cách đúng nhất. Trong phần này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin về nguyên liệu, hình dáng, đặc tính, cách dùng... của loại sản phẩm này nhé.

Nguyên liệu sản xuất hộp nhựa 

Loại hộp nhựa này được làm từ các hạt nhựa PP nguyên sinh, vô trùng để đảm bảo độ an toàn đối với con người. Đồng thời thông qua dây chuyền sản xuất khép kín, áp dụng các loại công nghệ tiên tiến nhất, sản phẩm còn đảm bảo được chất lượng và tác dụng đối với các loại thực phẩm khi bảo quản.

Các loại kích cỡ, màu sắc của hộp nhựa tròn và hộp nhựa chữ nhật

Để phù hợp với nhiều mục đích của người sử dụng, các nhà sản xuất (trong đó có Công Ty TNHH TM Thu Hồng) đã cho ra nhiều loại hộp nhựa với những dung tích khác nhau như:

Hộp nhựa tròn 500ml, 650ml, 750ml, 1000ml.

 

 

Hộp nhựa chữ nhật 500ml, 650ml, 750ml, 1000ml

 

 

Sản phẩm này thường được sản xuất với 2 màu là trắng trong suốt và đen, đi kèm với hộp có nắp đậy kín, chắc chắn giúp cho việc bảo quản cũng như vận chuyển thực phẩm được thuận lợi hơn.

Hướng dẫn cách sử dụng hộp nhựa

Từ chất liệu của hộp nhựa ta có thể thấy được nhiều thông số kỹ thuật của chúng, ví dụ như hộp nhựa sẽ không làm biến chất thực phẩm khi thực phẩm được bảo quản ở khoảng nhiệt độ từ -10 độ C đến 120 độ C.

Ngoài ra, nếu như bạn sử dụng loại hộp nhựa sử dụng một lần thì nên tuân thủ các nguyên tắc sử dụng chúng (trên thực tế, có nhiều loại hộp nhựa được sản xuất cho nhiều lần sử dụng, vì thế nên bạn nên hỏi và nghe tư vấn kỹ trước khi mua sản phẩm).

 

Công dụng của hộp nhựa đựng thực phẩm

Hộp nhựa là sản phẩm bao bì khá đa năng và sử dụng được trong nhiều trường hợp khác nhau, vì thế tùy theo nhu cầu của người dùng mà họ có thể ứng dụng/sử dụng chúng theo nhiều cách khác nhau, ví dụ:

  • Được dùng làm bao bì và vật dụng đựng thực phẩm mang đi trong nhiều nhà hàng, cửa hàng đồ ăn hay những gian hàng take away tại nhiều khu vực ở Việt Nam.
  • Loại hộp nhựa vô cùng thích hợp để bảo quản các loại món ăn làm tại nhà như kim chi, chân gà, các loại thực phẩm khác (như trái cây,...).
  • Được sử dụng để đựng cơm văn phòng, cơm cá nhân đối với các nhân viên văn phòng..
  • Dùng để đựng các loại linh kiện, thiết bị điện tử,...
  • ...

Ở đâu bán hộp nhựa đựng thực phẩm 500ml, 650ml, 750ml, 1000ml giá sỉ tại TPHCM.

Công Ty TNHH TM Thu Hồng là một trong những địa điểm đến mà nhiều khách hàng ưa thích để mua không chỉ là hộp nhựa đựng thực phẩm mà còn là nhiều loại sản phẩm khác như: ly nhựa, hũ nhựa túi giấy, túi ni lông, muỗng nhựa dùng 1 lần, đũa dùng 1 lần,...

Ngoài ra, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chuyên nghiệp, hữu ích nhất từ các tư vấn viên của công ty. Chúng tôi cam kết sẽ đưa ra cho bạn các sản phẩm vừa phù hợp với nhu cầu cũng như phù hợp với điều kiện tài chính của bạn.

 

 

Chúng tôi cam kết, giá thành mà chúng tôi đưa ra luôn ổn định, nằm ở mức giá phù hợp và thấp hơn so với nhiều đại lý khác trong TPHCM (công ty chúng tôi phân phối các sản phẩm do chính chúng tôi sản xuất và các sản phẩm luôn đạt những tiêu chuẩn chất lượng/ an toàn được quy định tại Việt Nam).

Để tìm được điểm bán sỉ hộp nhựa đựng thực phẩm 500ml, 650ml, 750ml, 1000ml tại TPHCM sẽ không phải là vấn đề quá khó khăn nếu như bạn biết đến Công Ty TNHH TM Thu Hồng. Chúng tôi sẽ cung cấp tất cả thông tin liên quan đến sản phẩm hộp nhựa mà bạn đang quan tâm, bên cạnh đó sẽ giải đáp mọi thắc mắc và công khai giá sỉ và lẻ cho bạn. Đừng chần chừ nữa mà hãy đến trực tiếp hoặc gọi cho chúng tôi qua số điện thoại được đính kèm ở cuối bài nhé.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá sỉ các loại hộp nhựa tốt nhất!


>>XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP<<

  Ly giấy cafe take away.

♦ Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

♦ Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

♦ Chai nhựa đựng nước sâm, trà sữa.

♦  Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

♦ Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

♦  Ống hút giấy .

♦ Khay-vỉ đựng trứng, đựng bánh kẹo.

♦  Túi giấy đựng bánh mì.

♦ Hũ nhựa nắp nhôm – hũ nhựa đựng sữa chua.

♦  Khăn giấy – giấy vệ sinh.

♦ Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

♦  Khăn lạnh – khăn ướt.

♦ Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

♦  Đũa tre dùng 1 lần.

♦ Tô xốp đựng cháo, phở hủ tiếu.

♦  Màng bọc thực phẩm.

♦ Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

 

♦ Bao bì túi xốp – túi ni lông .

 

♦ Dây nilon buộc hàng.

 

♦ Dây thun buộc hàng.

……Và nhiều sản phẩm khác được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận