TÚI ĐỰNG TRÀ SỮA 1 LY, 2 LY, 1 NGĂN, 2 NGĂN GIÁ SỈ

13/08/2020 | 2699 |
0 Đánh giá

Trong kinh doanh trà sữa, việc tìm nơi bán túi đựng trà sữa 1 ly, 2 ly, 1 ngăn, 2 ngăn giá sỉ là yếu tố cần thiết để tiết kiệm chi phí. Hiện nay, vì xuất hiện rất nhiều quán trà sữa lớn nhỏ khác nhau, đầy đủ những thương hiệu cho nên việc cạnh tranh là điều không tránh khỏi. Nhiều đơn vị kinh doanh phải tự tạo điểm nhấn và thu hút khách bằng những sự tiện lợi khác nhau nhưng vẫn phải thỏa mãn yếu tố tiết kiệm chi phí.

 

>>>Xem thêm các túi xốp túi nilon khác tại xưởng sản xuất 

 


THÔNG TIN VỀ TÚI ĐỰNG TRÀ SỮA 1 LY, 2 LY, 1 NGĂN, 2 NGĂN

Khái niệm:

Túi đựng ly trà sữa loại đựng 1 ly, 2 ly, 1 ngăn, 2 ngăn là loại túi mới được đưa vào sử dụng trong những năm gần đây và dần được ưa chuộng hơn bởi sự tiện lợi của chúng, đặc biệt là những hệ thống cửa hàng kinh doanh đồ uống mang đi (take away).

Phân loại các loại túi xốp đựng ly trên thị trường

Túi đựng ly hình chữ T

Là túi chuyên dụng và được thiết kế dành riêng cho việc đựng thức uống take away với dạng ly nắp cầu.  Kích thước của túi : dài  25cm, rộng 12.5cm có thể đựng vừa các loại ly 600ml. Dòng túi có đặc điểm quai cầm dài, dễ dàng di chuyển.

 

Túi đựng ly trà sữa 1 ly

Loại túi này có 2 quai xách giống như loại túi xốp 2 quai đựng hàng chợ, nhưng chiều rộng lại nhỏ, chiều cao lại dài hơn. Đây là loại ly thường thấy nhất khi đựng ly nước mía, tuy nhiên nếu đựng trà sữa cũng rất thích hợp. Kích thước của túi dài 30.5cm, rộng 11cm có thể đựng vừa ly trà sữa 700ml.

 

Túi đựng ly nước mía, trà sữa

Túi đựng ly nước mía, trà sữa


Túi đựng ly trà sữa 2 ly
Cùng đặc điểm với túi 1 ly, tuy nhiên túi 2 ly có chiều dài gấp đôi túi 1 ly. Vì vậy bạn có thể đựng chồng 2 ly lên nhau, tuy nhiên túi chỉ phù hợp với ly trà sữa nắp bằng, hoặc ly trà sữa ép màng.

 

túi xốp đựng 2 ly trà sữa

Túi xốp đựng 2 ly trà sữa

Túi xốp đựng trà sữa 1 ngăn

Túi được làm từ nhựa bóng dẻo, có hình dáng giống túi hột xoài, quai xách đục ở giữa miệng túi. Dòng này có thể dán decal hoặc in logo lên túi. Túi có chiều rộng khá thoải mái: rộng 17.5 cm, cao 32cm nên có thể đựng vừa ly trà sữa 1000ml. 


Túi xốp đựng trà sữa 2 ngăn

Cùng đặc điểm với túi 1 ngăn, túi 2 ngăn có chiều rộng gấp đôi túi 1 ngăn. Giữa đáy túi được phân làm 2 ngăn vì vậy bạn có thể đựng được 2 ly trà sữa nắp cầu. 

 

Chất liệu và đặc tính của các loại túi đựng ly 

Được làm từ nhựa PE cho nên loại túi này bóng dẻo, nhẹ dễ dàng sử dụng và thuận tiện cho khách hàng trong vấn đề di chuyển. Nó còn có khả năng chống ẩm và chống thấm nước cao. Chúng rất bắt mắt, dễ dàng in một hoặc nhiều màu lên túi (có thể sử dụng in logo, thông tin doanh nghiệp,...).

 

Giá các loại ly nhựa đựng trà sữa

So với túi giấy, các loại túi đựng trà sữa 1 ly, 2 ly, 1 ngăn, 2 ngăn có giá thành rẻ và sẽ rẻ hơn nữa nếu như mua chúng với số lượng lớn và mua tại nơi sản xuất.

NƠI SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP TÚI ĐỰNG TRÀ SỮA 1 LY, 2 LY, 1 NGĂN, 2 NGĂN GIÁ SỈ,  TẠI TPHCM?

Hiện tại có khá nhiều nơi chuyên bán loại túi đựng này, nhưng nếu bạn muốn mua túi với số lượng lớn và giá thành rẻ thì các địa chỉ vừa có thể sản xuất và vừa phân phối sản phẩm chính là lựa chọn tối ưu nhất.

 

 

Tại TPHCM thì Công Ty TNHH TM Thu Hồng là một trong những địa chỉ có khả năng đáp ứng được những điều kiện trên. Đồng thời, nhân viên của công ty chúng tôi có khả năng giúp cho khách hàng tìm ra được những sản phẩm phù hợp với yêu cầu của mình.

 

Ngoài ra, với sản phẩm túi đựng trà sữa 1 ly, 2 ly, 1 ngăn, 2 ngăn chúng tôi còn cung cấp các loại túi xốp hàng chợ, túi hột xoài, túi đựng nước lèo, túi zipper, túi cuộn đựng thực phẩm... kèm theo dịch vụ vận chuyển miễn phí đến tận nơi đặt hàng, giúp bạn vừa có thể có được sản phẩm túi đựng trà sữa với mức giá sỉ, vừa có thể tiết kiệm được khoản tiền ship khi muốn giao hàng tận nhà.

 

Cuối cùng, nếu bạn còn phân vân và muốn tìm những địa điểm khác bán túi đựng trà sữa 1 ly, 2 ly, 1 ngăn, 2 ngăn giá sỉ brẻ thì chúng tôi - Công Ty TNHH TM Thu Hồng hy vọng sẽ là một trong những sự lựa chọn của bạn. Chúc bạn tìm được địa điểm cung cấp sản phẩm như ý và nếu như bạn cần tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin được niêm yết bên dưới nhé.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá sỉ các loại túi nilon tốt nhất!

 


 

       XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP

 Ly giấy cafe take away

 Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

 Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

 Chai nhựa đựng nước sâm, trà sữa.

 Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

 Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

 Ống hút giấy.

 Khay-vỉ đựng trứng, đựng bánh kẹo.

 Túi giấy đựng bánh mì.

 Hũ nhựa nắp nhôm – hũ nhựa đựng sữa chua.

 Khăn giấy – giấy vệ sinh.

 Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

 Khăn lạnh – khăn ướt.

 Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

 Đũa tre dùng 1 lần.

 Tô  xốp đựng cháo, phở hủ tiếu.

 Màng bọc thực phẩm.

 Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

 

 Bao bì túi xốp – túi ni lông.

 

 Dây nilon buộc hàng.

 

 Dây thun buộc hàng.

 

……Và nhiều sản phẩm khác được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận