ĐIỂM BÁN LƯỚI NHỰA LỖ NHỎ GIÁ RẺ TẠI TPHCM

28/09/2020 | 3310 |
0 Đánh giá

Bạn muốn tìm cho mình điểm bán lưới nhựa lỗ nhỏ giá rẻ tại TpHCM với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau? Vậy đến với Thu Hồng ngay khách nhé. Tại  xưởng sản xuất lưới nhựa của chúng tôi có nhiều mẫu lưới nhựa đảm bảo chất lượng cùng giá thành tốt nhất đến khách hàng.

>>Tìm hiểu thêm

 

TÌM HIỂU VỀ LƯỚI NHỰA MẮT NHỎ TẠI CƠ SỞ THU HỒNG

Công ty TNHH TM Thu Hồng là điểm bán các loại lưới nhựa nói chung và lưới nhựa lỗ nhỏ nói riêng. Lưới nhựa lỗ nhỏ hay còn gọi là lưới nhựa mắt nhỏ của chúng tôi gồm có 2 loại sau: Lưới nhựa PVC lỗ nhỏ và lưới nhựa PP lỗ nhỏ.

Đặc điểm của lưới nhựa PVC lỗ nhỏ

Lưới nhựa lỗ nhỏ được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp PVC sẽ có đặc điểm bền dai, chịu được lực va đập, chịu được nhiệt độ cao, thời gian sử dụng lâu dài, dễ dàng dùng trong nhiều công việc, dễ dàng lắp đặt thi công. Hiện nay lưới nhựa PVC lỗ nhỏ tại cơ sở chúng tôi có nhiều hình dáng đa dạng như lưới hình thoi, hình tổ ong, hình lục giác, lưới nhựa cứng, lưới nhựa mềm…

 

 

Đặc điểm của lưới nhựa PP lỗ nhỏ

Lưới có độ bền và độ bám dính cao, chống bào mòn, chịu lực kéo, chịu được ở nhiệt độ ngoài trời, ít bị mục, trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển và lắp đặt. Giá lưới nhựa PP rẻ hơn lưới nhựa PVC, tuy nhiên thời gian sử dụng không bằng lưới PVC.

 

 

Ứng dụng của lưới nhựa mắt nhỏ vào đời sống

  • Lưới nhựa mắt nhỏ được sử dụng để tránh côn trùng, phá hoại mùa màng, chống nắng cho hoa lan, trong trồng trọt các giống cây trồng, nuôi trồng thủy sản…

  • Được sử dụng để bảo vệ trang trại  chăn nuôi gia súc, gia cầm

  • Lưới nhựa mắt nhỏ được dùng để rào, bảo vệ sân bóng, hành lang, trong quá trình xây dựng khu vui chơi giải trí, công trình công cộng đang thi công.

  • Ngoài ra, lưới nhựa mắt nhỏ còn được sử dụng làm cửa, cổng, làm rào bảo vệ cho nhà cửa, nhà xưởng…

 

ĐIỂM BÁN LƯỚI NHỰA MẮT NHỎ GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Mua lưới nhựa mắt nhỏ ở đâu là một câu hỏi không khó, vì loại lưới này đang được ưa chuộng sử dụng cho nên có rất nhiều đơn vị cung cấp. Tuy nhiên chính vì được ưa chuộng mà rất nhiều hàng giả, hàng nhái được tung ra thị trường với giá thành rất rẻ nhưng chất lượng lại không đảm bảo, sử dụng rất nhanh hư hỏng.

Chính vì thế, bạn nên tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp uy tín để có cơ hội sở hữu loại lưới có chất lượng tốt với giá bán phải chăng nhất.

Bạn có thể tham khảo Công Ty TNHH TM Thu Hồng, chúng tôi, là một trong những điểm bán lưới nhựa mắt nhỏ giá rẻ chất lượng tại TpHCM. Để tham khảo giá cả cũng như tham khảo chất lượng sản phẩm quý khách hàng vui lòng gọi đến số điện thoại để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan. Được phục vụ khách hàng đó là niềm vinh hạnh của công ty chúng tôi.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá sỉ các loại lưới nhựa tốt nhất!


--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tags sản phẩm khác: Ly giấy cafe take away giá rẻ ; Tô giấy đựng kem - cháo -phở - bún; Đĩa giấy đựng bánh kem - bánh sinh nhậtỐng hút giấy giá rẻ ; Túi giấy đựng bánh mì; Đũa tre dùng 1 lần giá rẻ ; Khăn lạnh – khăn ướt; Khăn giấy – giấy vệ sinh giá sỉ tại TpHCMMàng bọc thực phẩm các loại giá tốt Ly nhựa Pet, PP giá rẻ Chai nhựa đựng nước sâm - trà sữa giá sỉ rẻ; Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm; Khay giấy đựng trứng; Cung cấp khay nhựa đựng trứng giá rẻ TpHCM Khay vỉ định hình đựng bánh kẹo; Hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ;  Hũ nhựa pet nắp nhôm; Hũ nhựa đựng sữa chua; Hộp nhựa đựng nước chấm giá rẻ; Khay nhựa đế đen đựng thức ăn; Tô - chén - dao - muỗng - nĩa - ống hút dùng 1 lần; Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả; Tô xốp đựng cháo, phở hủ tiếu; Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao; Bao bì túi xốp – túi ni lông; Dây nilon buộc hàng; Dây thun buộc hàng.


Tin tức liên quan

Bình luận