Tìm mua cốc giấy – chén cupcake lót bánh giá rẻ TPHCM

08/04/2021 | 1351 |
0 Đánh giá

Bạn đang kinh doanh đồ dùng làm bánh, cửa hàng bán bánh hay cá nhân tập làm bánh muốn tìm mua cốc giấy – chén cupcake lót bánh giá rẻ. Hãy đến với Thu Hồng, xưởng sản xuất và phân phối đầy đủ chủng loại cốc, túi, hộp đựng thực phẩm phục vụ mọi nhu cầu bạn cần.

Trong hoạt động kinh doanh tối ưu chi phí nhằm gia tăng lợi nhuận là điều mà mọi đơn vị hướng đến. Theo đó bạn đang băn khoăn tìm mua cốc giấy – chén cupcake lót bánh giá rẻ TPHCM. Hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây để tìm ra đáp án, hỗ trợ hiệu quả công việc kinh doanh của bạn thêm thuận lợi.

 

Cup giấy lót bánh

Vai trò của cốc giấy – chén cupcake lót bánh giá rẻ

Để những chiếc bánh thơm ngon của bạn thêm phần hấp dẫn, chẳng thể thiếu những chiếc hộp đựng bánh xinh xắn, ngộ nghĩnh.

Với những sáng tạo trong thiết kế cốc giấy tạo nên những phong cách ấn tượng, gia tăng sự độc đáo của món bánh với người thưởng thức. Do đó cốc giấy – chén cupcake lót bánh chính là một phần xây dựng hình ảnh thương hiệu cho đơn vị.

 

Giấy lót bánh quy

Cốc giấy - chén giấy lót bánh quy

Không chỉ là cái vỏ bề ngoài, cốc giấy lót bánh đòi hỏi khắt khe về tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm cùng giá trị thẩm mỹ với đa dạng màu sắc, mẫu mã để chinh phục người tiêu dùng.

 

Nhiều kiểu dáng, mẫu mã chén giấy lót bánh để quý khách lựa chọn

 

Cốc giấy – chén cupcake lót bánh loại mềm có khả năng chịu nhiệt nướng bánh. Cốc chén lót bánh loại cứng cho khả giữ hình dáng bánh tốt.

Với vai trò đó, các loại cốc giấy chẳng thể thiếu sự hiện diện tại các tiệm bánh, các hàng quán cafe, quán bar... Nó không chỉ là vật dụng đựng bánh thông thường mà còn kích thích sự tò mò của giới trẻ tạo nên sức cuốn hút đặc biệt.

 

Tìm mua cốc giấy – chén cupcake lót bánh giá rẻ TPHCM ở đâu?

Làm thế nào vừa tiết kiệm chi phí sản xuất vừa làm nổi bật thương hiệu khiến bạn băn khoăn tìm mua cốc giấy – chén cupcake lót bánh giá rẻ TPHCM? Công ty TNHH TM Thu Hồng – Thương hiệu BigBee giá sỉ chính là lời giải cho những băn khoăn của bạn. Tại Thu Hồng, bạn tìm được tất cả trong một, đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh bánh, thực phẩm, đồ uống đi kèm với giá rẻ nhất.

 

Xưởng sản xuất tận gốc giá rẻ

Được đầu tư hệ thống trang thiết bị tiên tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại, xưởng sản xuất các loại cốc giấy, hộp đựng giấy, túi nilon, thìa nhựa... với số lượng lớn. Phân phối trực tiếp đến tay khách hàng, không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên đảm bảo giá thành luôn rẻ nhất, tối ưu hóa lợi nhuận cho đơn vị kinh doanh.

 

 

Chất liệu an toàn

Tất cả nguyên liệu lựa chọn sản xuất cốc chén cupcake lót bánh đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, tinh chế qua máy móc hiện đại, kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người dùng.

 

 

Nâng tầm thương hiệu bánh

Thu Hồng thấu hiểu giá trị của vỏ đựng bánh bề ngoài chính là điểm nhấn ghi dấu ấn thương hiệu với khách hàng. Do đó chúng tôi không ngừng sáng tạo những mẫu cốc giấy, ly cap kate nghệ thuật, truyền thông điệp ý nghĩa của thương hiệu bánh đến người tiêu dùng, nâng cao vị thế trong lòng khách hàng.

 

 

Chính bởi những giá trị vượt trội đó, Thu Hồng đã trở thành người đồng hành tin cậy của nhiều thương hiệu bánh nổi tiếng. Sản phẩm cốc giấy – chén cupcake lót bánh giá rẻ Thu Hồng hiện diện trong nhiều tiệm bánh, quán cafe, nhà hàng, quầy bar. Điều này khẳng định uy tín thương hiệu mà chúng tôi nỗ lực xây dựng. Hãy đến với Thu Hồng để được tư vấn và nhận tối đa lợi ích từ những sản phẩm bao bì giá rẻ.

Quý vị quan tâm sản phẩm cốc giấy - chén cupcake lót bánh vui lòng liên hệ:

 

 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com.

 

       XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP

 Ly giấy cafe take away

 Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

 Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

 Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

 Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

 Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

 Ống hút giấy.

 Khay nhựa đế đen đựng cơm, đựng bánh, đựng sushi

 Túi giấy đựng bánh mì.

 Khay-vỉ đựng trứng gia cầm

 Khăn giấy – giấy vệ sinh.

 Hộp nhựa PET trong đựng bánh kẹo, rau mầm

 Khăn lạnh – khăn ướt.

 Hộp nhựa đựng trái cây

 Đũa tre dùng 1 lần.

 Hũ nhựa PET nắp nhôm

 Màng bọc thực phẩm.

 Hũ nhựa đựng sữa chua

 Bao bì túi xốp – túi ni lông.

 Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

  Dây nilon buộc hàng.

 Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

  Dây thun buộc hàng.

 Tô  xốp đựng cháo, phở hủ tiếu

 

 Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

 

……Và nhiều sản phẩm khác được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận