THUN ĐẠI BÀNG LOẠI TỐT, BÁN GIÁ RẺ NHẤT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

26/08/2019 | 1427 |
0 Đánh giá

Ngày nay, các nhà cung cấp và buôn bán các mặt hàng như rau củ quả, thực phẩm thường chỉ cho nhau dùng loại dây thun buộc rất tốt đó là dây thun đại bàng. Nghe tên của chúng rất đặc biệt đúng không, nhưng tôi dám chắc bạn sẽ không còn lạ với loại dây thun này. Nắm bắt được nhu cầu trên chắc hẳn, nếu bạn là nhà kinh doanh chắc chắn bạn sẽ cần tìm địa chỉ uy tín phân phối thun đại bàng loại tốt, bán giá rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh đúng không nào?

 

DÂY THUN ĐẠI BÀNG CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Đối với nhiều người mới sử dụng có thể người ta sẽ nghĩ nó sẽ dư thừa vì theo họ thì cột loại dây nào cũng như nhau. Thế nhưng họ không biết rằng, muốn cột hàng, sản phẩm công nghiệp , nông nghiệp yêu cầu chắc chắn, lâu bền thì nhất thiết phải sử dụng dây thun đại bàng.

Nhờ độ bền và co dãn tốt  mà sản phẩm này đã chiếm được sự yêu thích của khách hàng. Điều đặc biệt khiến bạn thích thú đó là sản phẩm sẽ không bị biến dạng khi sử dụng. Ngoài công dụng cột hàng thì dây thun đại bàng còn dùng để buộc tóc cho phái nữ, là tín đồ đơn giản được các mẹ lựa chọn làm đẹp cho các bé gái.

 

Sản phẩm dây thun Đại bàng luôn có mức giá vô cùng cạnh tranh cho các đại lý khi mua tại Công ty Thu Hồng. Địa chỉ phân phối sản phẩm dây thun các loại đã trên 10 kinh nghiêm đảm bảo cung cấp dây thun đại bàng loại tốt, bán giá rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh.

 

CÁC LOẠI DÂY THUN ĐẠI BÀNG

Dây thun đại bàng được phân loại theo màu sắc. Được sử dụng rộng rãi nhất là dây thun dại bàng màu vàng với chất liệu chính là cao su thiên nhiên kết hợp với phấn màu vàng.

Dây thun đại bàng màu vàng thường được dùng để cột tiền, sách vở,… Tiếp đến là dây thun đại bàng màu xanh. Cũng giống như dây thun đại bàng màu vàng, dây thun đại bàng màu xanh được tạo ra từ cao  su thiên nhiên và phấn màu xanh. Dây thun màu xanh được các bé nhỏ yêu thích và kết thành dây để chơi. Ngoài ra, còn có dây thun đại bàng màu đỏ để cột hàng, trang trí hay làm vòng tay cho các bé nhỏ…

Mặc dù các loại dây thun khác nhau về màu sắc nhưng công dụng thì lại gần giống nhau. Sản phẩm dây thun đại bàng loại tốt, bán giá rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh đều là sản phẩm chất lượng, an toàn cho người sử dụng, không độc hại cho môi trường.

Trên đây là một ít thông tin về thun đại bàng. Nếu bạn đang muốn tìm mua thun đại bàng loại tốt, bán giá rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm về sản phẩm hoặc bấm vào trang web bigbeegiasi.com để hiểu hơn về loại sản phẩm dây thun khác của chúng tôi nhé!

 


 

       XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP

 Ly giấy cafe take away

 Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

 Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

 Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

 Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

 Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

 Ống hút giấy.

 Khay nhựa đế đen đựng cơm, đựng bánh, đựng sushi

 Túi giấy đựng bánh mì.

 Khay-vỉ đựng trứng gia cầm

 Khăn giấy – giấy vệ sinh.

 Hộp nhựa PET trong đựng bánh kẹo, rau mầm

 Khăn lạnh – khăn ướt.

 Hộp nhựa đựng trái cây

 Đũa tre dùng 1 lần.

 Hũ nhựa PET nắp nhôm

 Màng bọc thực phẩm.

 Hũ nhựa đựng sữa chua

  Bao bì túi xốp – túi ni lông.

 Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

  Dây nilon buộc hàng.

 Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

  Dây thun buộc hàng.

 Tô  xốp đựng cháo, phở hủ tiếu

 

 Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

 

……Và nhiều sản phẩm khác được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận