SẢN XUẤT TÚI HỘT XOÀI - TÚI THỜI TRANG GIÁ RẺ

20/09/2019 | 980 |
0 Đánh giá

Công ty TNHH Thương Mại Thu Hồng là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì, túi nilon, túi hột xoài,… Với trang thiết bị máy móc hiện đại nên sản phẩm của công ty có chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thu Hồng chuyên sản xuất túi hột xoài -  túi thời trang giá rẻ để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nhiều lĩnh vực như: quần áo thời trang, giày dép, mỹ phẩm, linh kiện điện tử, điện thoại di động,…

CLICK  NGAY ĐỂ XEM THÊM  CÁC LOẠI TÚI XỐP CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM 

1. TÚI XỐP ĐEN THƯỜNG

2. TÚI XỐP ĐEN LOẠI THƯỜNG LOẠI TỐT

3. TÚI XỐP ĐỦ MÀU LOẠI BÓNG MỠ

4. TÚI XỐP ĐỦ MÀU THƯỜNG

5. TÚI XỐP HÀNG CHỢ

6. TÚI XỐP MÀU TRẮNG GAI

7. TÚI XỐP TRẮNG BÓNG MỠ

8. TÚI ĐỰNG RÁC CÔNG NGHIỆP

9. TÚI ĐỰNG RÁC DẠNG CUỘN MÀU ĐEN 

10. TÚI ĐỰNG RÁC CUỘN MÀU

11. TÚI ĐỰNG RÁC DẠNG DỜI CÓ QUAI

12. TÚI  ROLL ĐỰNG THỰC PHẨM

13. TÚI HỘT XOÀI PE

14. TÚI HỘT XOÀI HD

15. TÚI ZIPPER

16. TÚI OPP DÁN MIỆNG

17. TUI CHỮ T ĐỰNG LY CÀ PHÊ

18. TÚI PE TRONG ĐỰNG ĐƯỜNG, THỰC PHẨM, HÀNG HÓA

TẠI SAO TÚI HỘT XOÀI LẠI ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐA SỐ

Nguyên nhân các loại túi được sử dụng rộng rãi đó là tính tiện dụng và mẫu mã đẹp của chúng, thường có 3 loại túi hột xoài chuyên dụng đó là HD, PE, PP những loại túi này khá đẹp và tinh tế, những mẫu túi sang trọng được chúng tôi sản xuất túi hột xoài – túi thời trang giá rẻ và phân phối cho các shop thời trang, mỹ phẩm, giày dép và một số shop đựng sản phẩm khác. Những mẫu túi này luôn đem đến cho khách hàng sự tiện lợi, có thể xách đồ một cách dễ dàng nhất và đặc biệt là giúp quảng bá thương hiệu một cách nhanh chóng, đưa sản phẩm đến mọi nhà, đưa thương hiệu đến mọi nhà.

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG TÚI HỘT XOÀI  ĐỂ GÓI HÀNG.

Hiện nay túi hột xoài trên thị trường có rất nhiều loại mẫu mã đa dạng, từ mẫu cũ nhất cũng như mẫu hiện đại nhất, nhưng túi hột xoài PE được đánh giá là loại túi được sử dụng rộng rãi và thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay. 

Độ bền: Túi xốp hột xoài chất liệu PE có thể đựng được các loại vật dụng,sản phẩm có trọng lượng nặng. Túi xốp hột xoài chất liệu PE có thể tái sử dụng được nhiều lần chứ không như các loại túi xốp thông thường khác chỉ sử dụng một lần duy nhất.

Màu sắc và kích thước: Túi hột xoài chất liệu PE có rất nhiều màu sắc và kích thước đa dạng để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với sản phẩm và dịch vụ của mỗi người. Các màu sắc thông dụng có sẵn của túi xốp hột xoài chất liệu PE: trắng, đen, vàng, xanh lá, xanh dương, hồng, đỏ, cam, xám. Ngoài những màu sắc có sẵn ở trên quý khách có thể làm những màu sắc theo quy cách của quý khách yêu cầu với số lượng tối thiểu cho mỗi size là 100kg.

Chính bởi những điều trên, nên Thu Hồng chuyên sản xuất túi hột xoài – túi thời trang giá rẻ đã nghiên cứu và đưa ra những giải pháp tối ưu để có những sản phẩm chất lượng nhất.

 XƯỞNG SẢN XUẤT TÚI HỘT XOÀI, TÚI THỜI TRANG GIÁ RẺ      

Thị trường bao bì xuất hiện rất nhiều mẫu khá đặc biệt và ấn tượng, theo đó mỗi shop thời trang đều lựa chọn những bao bì riêng rất ấn tượng và quảng bá thương hiệu. Một trong những loại bao bì được thị trường cạnh tranh nhất hiện nay chính là túi hột xoài.

Tuy nhiên, nhiều cá nhân cũng như shop thời trang luôn đặt ra vấn đề về giá thành, màu sắc và thiết kế logo sao cho ấn tượng nhất. Đặc biệt, địa chỉ sản xuất túi hột xoài – túi thời trang giá rẻ cũng là vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Thu Hồng  được biết đến là công ty chuyên nghiệp và hoạt động với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao bì, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho quý khách những mẫu mã tuyệt vời nhất.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá sỉ tốt nhất.

Sự hài lòng của khách hàng là sự đảm bảo tuyệt vời nhất của chúng tôi.

Các sản phẩm của công ty cam kết:

  • Chỉ sản xuất hàng chất lượng
  • Giá luôn tốt nhất thị trường
  • Sản phẩm uy tín đúng mẫu mã
  • Kích cỡ nào cũng có , tùy vào yêu cầu khách hàng
  • Giao hàng miễn phí với tất cả đơn hàng trên địa bàn TP.HCM
  • Được đổi trả sản phẩm khi bị lỗi.


Tags sản phẩm khác: Ly giấy cafe take away giá rẻ ; Tô giấy đựng kem - cháo -phở - bún; Đĩa giấy đựng bánh kem - bánh sinh nhậtỐng hút giấy giá rẻ ; Túi giấy đựng bánh mì; Đũa tre dùng 1 lần giá rẻ ; Khăn lạnh – khăn ướt; Khăn giấy – giấy vệ sinh giá sỉ tại TpHCMMàng bọc thực phẩm các loại giá tốt Ly nhựa Pet, PP giá rẻ Chai nhựa đựng nước sâm - trà sữa giá sỉ rẻ; Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm; Khay giấy đựng trứng; Cung cấp khay nhựa đựng trứng giá rẻ TpHCM Khay vỉ định hình đựng bánh kẹo; Hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ;  Hũ nhựa pet nắp nhôm; Hũ nhựa đựng sữa chua; Hộp nhựa đựng nước chấm giá rẻ; Khay nhựa đế đen đựng thức ăn; Tô - chén - dao - muỗng - nĩa - ống hút dùng 1 lần; Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả; Tô xốp đựng cháo, phở hủ tiếu; Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao; Bao bì túi xốp – túi ni lông; Dây nilon buộc hàng; Dây thun buộc hàng.

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận