NGUỒN CUNG CẤP CHAI NHỰA MỸ PHẨM GIÁ RẺ TẠI TPHCM

04/02/2021 | 796 |
0 Đánh giá

Việc tìm nguồn cung cấp chai nhựa mỹ phẩm vòi xịt, vòi nhấn, nắp bật giá rẻ không phải là điều dễ dàng với nhiều đơn vị chuyên sản xuất mỹ phẩm. Bên cạnh đó khá nhiều thông tin về loại sản phẩm này vẫn còn mơ hồ đối với người tiêu dùng, mời bạn cùng tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Nhu cầu chai nhựa đựng mỹ phẩm hiện nay

 

Với sự phát triển của chuỗi dây chuyền công nghệ sản xuất, cùng với nhu cầu cao về mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp ngày nay khá nhiều doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm, hoặc điều chế mỹ phẩm handmade điều có nhu cầu mua chai nhựa đựng mỹ phẩm phù hợp.

 

 

Thiết kế của các chai nhựa đựng mỹ phẩm ngày nay khá đa dạng trong đó phổ biến nhất có thể kể đến các kiểu chai nhựa mỹ phẩm vòi xịt, vòi nhấn, nắp bật. Mỗi một kiểu dáng hay chất liệu nhựa điều có những ưu nhược điểm riêng biệt tùy theo tính chất của loại mỹ phẩm được đựng mà bạn có thể lựa chọn loại chai nhựa, hộp nhựa đựng mỹ phẩm phù hợp.

 

Các loại nắp dùng cho chai đựng mỹ phẩm 

Các sản phẩm chai nhựa đựng mỹ phẩm

Khi lựa chọn chai nhựa đựng mỹ phẩm bạn có thể yêu cầu nhà sản xuất cung cấp các kiểu dáng thiết kế theo yêu cầu, phù hợp với đặc điểm, cách bảo quản mỹ phẩm của bạn. Ví dụ các sản phẩm như xịt khoáng, nước hoa có thể ưu tiên chai nhựa có vòi xịt, các loại mỹ phẩm chất cô đặc thì vòi nhấn hoặc nắp bật sẽ phù hợp hơn, v.v…

 

Hiện nay các chai lọ nhựa đựng mỹ phẩm chủ yếu được tạo thành từ 3 chất liệu nhựa phổ biến như nhựa Pet, HDPE và loại nhựa mới phát triển R-Pet. Bạn cũng cần lưu ý rằng không phải tất cả thành phần của chai nhựa mỹ phẩm điều cùng một chất liệu có thể phần thân và phần nắp sẽ khác nhau mỗi loại điều có những điểm ưu, nhược riêng biệt.

Nhựa Pet (Polyethylene terephthalate) là loại chất liệu khá phổ biến, được dùng nhiều trong sản xuất chai nhựa đựng mỹ phẩm.

Ưu điểm: giá rẻ, độ trong suốt, độ bền màu cao, không làm biến chất mỹ phẩm sau thời gian dài sử dụng, khả năng chịu lực cao.

Nhược điểm: khả năng chịu nhiệt kém, chất khá nhẹ ít được dùng cho sản phẩm cao cấp, khó phân hủy.

Nhựa HDPE (High-density polyethylene) là loại nhựa PE tỷ trọng cao thường được dùng trong các sản phẩm như nắp nhựa, tuýp đựng mỹ phẩm,v.v…

Ưu điểm: khả năng chịu nhiệt cao, độ bền màu tốt, ngăn chặn tác hại từ ánh sáng mặt trời, tác động nhiệt đối với mỹ phẩm, thiết kế tinh xảo, chắc chắn có thể tái sử dụng.

Nhược điểm: dễ làm mỹ phẩm mất màu, hút mùi đối với những sản phẩm có mùi hương như nước hoa, xịt khoáng, thời gian phân hủy rất lâu.

Nhựa R-Pet là sản phẩm kế thừa những ưu việt của nhựa Pet tạo cảm giác cao cấp cho sản phẩm, là chất liệu nhựa đựng mỹ phẩm đang được ưa chuộng.

Ưu điểm: giá rẻ, độ bền cao, không làm biến dạng sản phẩm, chắc chắn, tạo cảm giác cao cấp cho mỹ phẩm, đặc biệt đây là sản phẩm thân thiện với môi trường.

Nhược điểm: khả năng chịu nhiệt kém

Từ những phân tích trên bạn nên căn cứ và chất của mỹ phẩm mà lựa chọn chai nhựa đựng mỹ phẩm với kiểu dáng chất liệu phù hợp, và tìm nơi mua với giá cả phải chăng.

 

Nguồn cung cấp chai nhựa mỹ phẩm vòi xịt, vòi nhấn, nắp bật giá rẻ

 

Thị trường chai nhựa đựng mỹ phẩm là một thị trường còn khá mới đối với các nhà sản xuất nhựa Việt Nam và tìm được nguồn cung cấp chai nhựa mỹ phẩm vòi xịt, vòi nhấn, nắp bật giá rẻ không phải dễ dàng với các khách hàng.

Giá chai nhựa đựng mỹ phẩm lại khác nhau tùy theo kiểu dáng, dung tích và yêu cầu của bạn chính vì thế khá khó để tham khảo giá cả, bởi những nơi bán chai nhựa đựng mỹ phẩm này chỉ tập trung ở một số công ty.

 

 

Một trong những địa chỉ được xem là nguồn cung cấp chai nhựa mỹ phẩm vòi xịt, vòi nhấn, nắp bật giá rẻ bạn có thể tham khảo đó là Công Ty Thu Hồng, với nguồn nguyên liệu dồi dào, thiết kế đa dạng mẫu mã, sản phẩm chất lượng giá tốt, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng nhu cầu về chai nhựa mỹ phẩm của bạn.


       XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP

 Ly giấy cafe take away

 Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

 Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

 Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

 Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

 Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

 Ống hút giấy.

 Khay nhựa đế đen đựng cơm, đựng bánh, đựng sushi

 Túi giấy đựng bánh mì.

 Khay-vỉ đựng trứng gia cầm

 Khăn giấy – giấy vệ sinh.

 Hộp nhựa PET trong đựng bánh kẹo, rau mầm

 Khăn lạnh – khăn ướt.

 Hộp nhựa đựng trái cây

 Đũa tre dùng 1 lần.

 Hũ nhựa PET nắp nhôm

 Màng bọc thực phẩm.

 Hũ nhựa đựng sữa chua

 Bao bì túi xốp – túi ni lông.

 Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

  Dây nilon buộc hàng.

 Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

  Dây thun buộc hàng.

 Tô  xốp đựng cháo, phở hủ tiếu

 

 Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

 

……Và nhiều sản phẩm khác được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận