NÊN MUA GĂNG TAY XỐP - GĂNG TAY NILON Ở ĐÂU CÓ GIÁ RẺ

21/04/2020 | 1336 |
0 Đánh giá

Găng tay xốp, găng tay nilon là những sản phẩm có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Nhiều người có nhu cầu mua sản phẩm này và luôn đặt ra câu hỏi nên mua găng tay xốp, găng tay nilon ở đâu có giá rẻ, uy tín? Để giải đáp khúc mắc này mời quý khách hàng theo dõi bài viết sau đây.

GĂNG TAY XỐP, GĂNG TAY NILON LÀ GÌ?

Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi nên mua găng tay xốp, găng tay nilon ở đâu có giá rẻ, uy tín?, Thu Hồng sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc cơ bản về sản phẩm găng tay xốp, găng tay nilon nói chung.

Găng tay xốp hay còn gọi là găng tay nilon được làm từ hạt nhựa nguyên sinh HDPE và hạt nhựa nguyên sinh LLDPE, có tác dụng bảo vệ đôi tay khi tham gia thực hiện các hoạt động lao động, sản xuất, sinh hoạt hàng ngày như chế biến thực phẩm, nấu nướng, giặt giũ quần áo, lau chùi nhà cửa sử dụng chất tẩy rửa, làm vườn,…Đây là vật dụng rất cần thiết cho gia đình bạn.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại găng tay xốp, găng tay nilon khác nhau với nhiều size số cho cả nam và nữ, và độ dày mỏng của từng loại cũng khác nhau.

CÔNG DỤNG CỦA GĂNG TAY XỐP, GĂNG TAY NILON VÀ CÁCH SỬ DỤNG ĐÚNG CÁCH

Nên mua găng tay xốp, găng tay nilon ở đâu có giá rẻ, uy tín? Là thắc mắc chung của rất nhiều người, nhưng nếu nắm rõ công dụng cũng như cách sử dụng găng tay xốp, găng tay nilon đúng cách thì việc sử dụng sản phẩm sẽ đạt hiệu quả hơn rất nhiều.

Công dụng chung của các loại găng tay xốp, găng tay nilon là để bảo vệ da tay tránh phải tiếp xúc với những tác động nguy hiểm từ môi trường bên ngoài. Vì thế chúng có thể ứng dụng trong mọi lĩnh vực, miễn là người sử dụng mong muốn bảo vệ đôi tay của mình và những tác động từ môi trường không quá mạnh. Phổ biến nhất thì găng tay xốp, găng tay nilon được sử dụng trong lĩnh vực chế biến thực phẩm hoặc tiếp xúc với các hóa chất như quán cắt tóc gội đầu, nhuộm tóc,… Sử dụng găng tay nilon sẽ giúp cho đôi tay của người sử dụng được bảo vệ an toàn hơn, đôi tay sẽ tránh được tình trạng trầy xước, hay nhiễm hóa chất gây kích ứng da tay.

Khi sử dụng cần lưu ý, sản phẩm có kết cấu rất mỏng nên chỉ phù hợp để sử dụng 1 lần, không nên tái sử dụng sản phẩm, bởi có thể sẽ không đạt được những hiệu quả bảo vệ như mong muốn.

NÊN MUA GĂNG TAY XỐP, GĂNG TAY NILON Ở ĐÂU CÓ GIÁ RẺ, UY TÍN?

Một gợi ý tuyệt vời cho câu trả lời này chính là Thu Hồng, địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm găng tay chất lượng với giá thành cực rẻ.

Hiện nay công ty chúng tôi nhận cung cấp găng tay xốp, găng tay nilon tại Hà Nội, Đà Nẵng và còn là đối tác cung cấp găng tay cho shop bán hàng online, đại lý, tiểu thương các chợ tại TPHCM.

xưởng cung cấp găng tay xốp bigbee

Xưởng cung cấp găng tay xốp bigbee

Với xưởng sản xuất rộng, chúng tôi đáp ứng được đơn hàng số lượng lớn cho khách hàng theo đúng thời hạn. Thêm vào đó, sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng cao nhất, giá thành ổn định mang lại nhiều lợi nhuận cho các đại lý.

Ngoài ra nhằm tri ân sự gắn bó của khách hàng trong nhiều năm qua, chúng tôi còn áp dụng vận chuyển hàng miễn phí tận nơi cho khách hàng tại khu Tp.HCM, có chiết khấu hoa hồng cao cho nhà buôn với số lượng lớn!

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về loại găng tay nilon, găng tay xốp. Hy vọng nội dung bài viết sẽ giúp bạn đọc và khách hàng giải đáp câu hỏi: nên mua găng tay xốp, găng tay nilon ở đâu có giá rẻ, uy tín

Bạn đọc và khách hàng muốn biết thêm thông tin về các loại bao tay nilon hay các loại găng tay bảo hộ lao động khác vui lòng truy cập vào 2 Website: Baotaybigbee.com và Bigbeegiasi.com hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới.


 

       XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP

 Ly giấy cafe take away

 Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

 Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

 Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

 Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

 Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

 Ống hút giấy.

 Khay nhựa đế đen đựng cơm, đựng bánh, đựng sushi

 Túi giấy đựng bánh mì.

 Khay-vỉ đựng trứng gia cầm

 Khăn giấy – giấy vệ sinh.

 Hộp nhựa PET trong đựng bánh kẹo, rau mầm

 Khăn lạnh – khăn ướt.

 Hộp nhựa đựng trái cây

 Đũa tre dùng 1 lần.

 Hũ nhựa PET nắp nhôm

 Màng bọc thực phẩm.

 Hũ nhựa đựng sữa chua

  Bao bì túi xốp – túi ni lông.

 Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

  Dây nilon buộc hàng.

 Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

  Dây thun buộc hàng.

 Tô  xốp đựng cháo, phở hủ tiếu

 

 Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

 

……Và nhiều sản phẩm khác được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận