ĐIỂM BÁN MUỖNG NHỰA TRONG DÙNG 1 LẦN GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM

10/09/2020 | 1698 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm nơi cung cấp muỗng nhựa trong - muỗng nhựa dùng 1 lần giá rẻ chất lượng nhất tại Tp.HCM nhưng chưa tìm được nơi uy tín, chất lượng thì bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ mọi thông tin liên quan đến muỗng nhựa trong và địa chỉ nơi cung cấp với mức giá tốt nhất cho bạn. Hãy cùng Công Ty TNHH TM Thu Hồng tìm hiểu thông qua bài vết dưới đây nhé.

 

Điểm Bán Muỗng Nhựa Trong Dùng 1 Lần Giá Rẻ Nhất Tại TpHCM

 

>>>Tìm Hiểu Thêm Các Loại Muỗng Nhựa Khác


 

Muỗng nhựa trong từ khi xuất hiện trên thị trường đã rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến ở mọi cửa hàng cà phê, trà sữa, quán ăn...

 

Muỗng nhựa trong dùng 1 lần 

Muỗng nhựa trong dùng 1 lần 

Vậy bạn có bao giờ thắc mắc chúng được làm bằng gì và có gây hại gì cho sức khỏe của con người không cũng như nơi cung cấp muỗng nhựa trong giá rẻ tốt nhất cho đại lý là ở đâu? Tất cả mọi thông tin liên quan đến muỗng nhựa trong sẽ được giải đáp cặn kẽ ở bài viết dưới đây.

TÌM HIỂU VỀ MUỖNG NHỰA TRONG - MUỖNG NHỰA DÙNG 1 LẦN

Muỗng (thìa) nhựa trong là loại muỗng dùng 1 lần được làm từ nhựa PP có độ bền về nhiệt cao nhất trong tất cả các dòng nhựa hiện có trên thị trường (có thể chịu được nhiệt độ lên đến 100 độ C). Nó trắng trong suốt, không màu, không mùi và đặc biệt là không gây hại đối với cơ thể con người khi sử dụng.

Về mẫu mã, muỗng nhựa trong có 3 kiểu thông dụng là muỗng trong dùng ăn cơm, muỗng trong dùng ăn canh và muỗng trong dùng để ăn kem, chè….

 

Muỗng nhựa trong các loại dùng 1 lần tai Thu Hồng

Về thiết kế, nó được thiết kế sâu lòng để quá trình múc đồ ăn trở nên dễ dàng hơn, Cán muỗng dài khoảng từ 8cm đến 10cm(kích thước này tùy thuộc vào từng mẫu mã, công dụng của muống) giúp thuận tiện cho việc cầm nắm khi sử dụng muỗng, tổng thể của muỗng dài từ 12 cm đến 15 cm cho nên phù hợp với nhiều cửa hàng và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

Muỗng nhựa trong đóng gói 1 bich/ 100cái

Muỗng nhựa trong đóng gói 1 bich/ 100cái

Muỗng nhựa trong được sử dụng nhiều ở các quán ăn như quán cơm, quán chè,... hoặc đồ uống như quán trà sữa, quán cà phê,... Đặc biệt, chúng cũng thường xuất hiện trong tủ đồ gia dụng của nhiều gia đình cũng như các buổi dã ngoại, lễ hội,... ngoài trời.

NƠI CUNG CẤP MUỖNG NHỰA TRONG - MUỖNG NHỰA DÙNG 1 LẦN GIÁ TỐT NHẤT CHO ĐẠI LÝ TẠI TPHCM

Nếu như bạn muốn mua sỉ muỗng nhựa trong giá rẻ thì hãy đến với công ty TNHH TM Thu Hồng – địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp muỗng nhựa trong giá rẻ tại tại Tp.HCM.

 

Muỗng nhựa trong giá sỉ rẻ nhất Tp.HCM

Muỗng nhựa trong giá rẻ tại Thu Hồng có độ cứng và độ dẻo khá tốt, giúp việc xúc đồ ăn trở lên dễ dàng và thuận tiện. Đường nét thiết kế của muỗng mượt mà không có tưa nhựa giúp thực khách có 1 bữa ăn ngon lành và vừa miệng hơn. Đặc biệt muỗng được sản xuất từ chất liệu nhựa PP nguyên sinh nên không có mùi nhựa,  màu sắc trong suốt tạo được cảm giác sạch sẽ và vệ sinh.

 

Muỗng nhựa có độ dẻo dai, chất lượng

 

Hơn thế khi mua muỗng – thìa nhựa dùng 1 lần tại Thu Hồng, khách hàng sẽ được hưởng mức giá muỗng nhựa trong vô cùng phải chăng. Nhất là đối với khách hàng mua sỉ thì mức giá của muỗng nhựa trong tại công ty chúng tôi là mức giá tốt nhất trên thị trường hiện tại.

Ngoài ra chúng tôi còn có hệ thống xe tải giao hàng chuyên nghiệp, do đó đơn hàng của khách sẽ được giao hàng nhanh chóng, công ty có hỗ trợ giao hàng miễn phí tại khu vực, Tp.HCM

 

Hoạt động giao muỗng nhựa tại Công Ty

Nếu bạn vẫn đang tìm Điểm Bán Muỗng Nhựa Trong Dùng 1 Lần Giá Rẻ Nhất Tại TpHCM thì có thể đến với Công Ty TNHH TM Thu Hồng để nhận được sự hỗ trợ hợp lý và các sản phẩm ưng ý nhất. Hãy gọi đến số 0981 479 130 - 0985 385 733 để nhân viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc mà bạn còn đang vướng phải cũng như cách thức đặt hàng chất lượng với nhiều khuyến mãi nhất nhé.


       XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP

 Ly giấy cafe take away

 Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

 Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

 Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

 Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

 Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

 Ống hút giấy.

 Khay nhựa đế đen đựng cơm, đựng bánh, đựng sushi

 Túi giấy đựng bánh mì.

 Khay-vỉ đựng trứng gia cầm

 Khăn giấy – giấy vệ sinh.

 Hộp nhựa PET trong đựng bánh kẹo, rau mầm

 Khăn lạnh – khăn ướt.

 Hộp nhựa đựng trái cây

 Đũa tre dùng 1 lần.

 Hũ nhựa PET nắp nhôm

 Màng bọc thực phẩm.

 Hũ nhựa đựng sữa chua

  Bao bì túi xốp – túi ni lông.

 Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

  Dây nilon buộc hàng.

 Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

  Dây thun buộc hàng.

 Tô  xốp đựng cháo, phở hủ tiếu

 

 Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

……Và nhiều sản phẩm khác được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận