MUA TÚI GIẤY ĐỰNG BÁNH MÌ QUE GIÁ RẺ Ở ĐÂU

08/10/2020 | 1820 |
0 Đánh giá

Mua túi giấy đựng bánh mì que giá rẻ ở đâu? là câu hỏi mà nhiều đơn vị kinh doanh bánh mì đang tìm kiếm câu trả lời, bởi vì món bánh mì que đã và đang dần trở thành một trong những loại thức ăn nhanh dành cho những người bận rộn, nhất là ở các thành phố lớn như HCM, Hà Nội,..

Túi giấy đựng bánh mì que mang lại cảm giác ngon miệng cho người ăn, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng, tiện lợi và vô cùng thân thiện với môi trường xung quanh chúng ta.

Ngoài ra, đây còn là một phương thức quảng bá thương hiệu của tiệm bánh của bạn vô cùng hiệu quả nhưng lại không tốn quá nhiều thời gian và chi phí. Hãy cùng chúng tôi (Công Ty TNHH TM Thu Hồng) tìm hiểu về túi giấy đựng bánh mì que và nơi bạn có thể mua nó với giá rẻ nhất nhé.

TÌM HIỂU VỀ TÚI GIẤY ĐỰNG BÁNH MÌ QUE

Túi giấy đựng bánh mì que thường được sản xuất với số lượng nhiều và với giá thành rẻ, vì thế túi giấy của chúng cũng được làm từ nhiều loại giấy khác nhau, tùy thuộc vào sự lựa chọn của nhà sản xuất hoặc hộ kinh doanh. Tuy nhiên, một điều chắc chắn rằng tất cả các loại giấy hay thông số của túi giấy luôn phải đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm.

Chất liệu của túi giấy đựng bánh mì

Các loại túi giấy đựng bánh mì que

Các loại túi giấy đựng bánh mì que

Loại giấy được sử dụng nhiều nhất để làm túi giấy đựng bánh mì que hiện nay là giấy kraft vàng, giấy couche, giấy ford trắng hoặc giấy thấm dầu. Mỗi loại giấy sẽ có những tính chất, đặc điểm và chất lượng riêng biệt. Cụ thể:

  • Túi giấy kraft đựng bánh mì que: Đây là loại giấy khô, dai và có khả năng bám mực cực tốt cho nên vô cùng thích hợp để dùng in túi giấy đựng bánh mì.

 

 

  • Túi giấy ford trắng đựng bánh mì que: là loại giấy không tráng phủ, bề mặt của giấy nhám, có thể bám dính mực tốt, nó sẽ không bị ố vàng nếu được bảo quản và lưu trữ đúng cách. Giấy này thường được dùng để in sách, bao bì thư, giấy,...

 

  • Túi giấy couche đựng bánh mì que: loại giấy này có bề mặt tráng phủ bởi cao lanh nên giấy nhẵn mượt, sáng, bám dính mực rất đồng đều và chắn sáng rất tốt. Giấy couche thường được dùng để in lịch tết, catalog,... nếu in túi giấy bánh mì thì giấy sẽ được sử dụng định lượng là 80 - 85 - 100 g/m2.

 

  • Túi giấy thấm dầu:  là loại giấy có bề mặt là giấy hút dầu mỡ và có khả năng hút cực tốt vì nó có cấu trúc rộng. Tuy nhiên, giấy thấm dầu có giá thành cao cho nên ít được chọn để dùng đựng bánh mì.

 

>>>Xem thêm: Xưởng Sản Xuất Túi Giấy Đựng Bánh Mì Tại TpHCM

Ứng dụng của túi giấy đựng bánh mì que

  • Đối với những túi giấy đựng bánh mì que ấn tượng sẽ gây được thiện cảm với khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đồng thời có thể tạo được sức hút riêng và sự chuyên nghiệp của cửa hàng, thể hiện nét đẹp ẩm thực của người Việt Nam với món bánh mì que.
  • Tên doanh nghiệp, câu slogan,... ấn tượng được in trên túi giấy sẽ gây sự chú ý và kích thích sự tò mò tìm tòi của khách hàng, giúp người ăn nhớ mãi đến thương hiệu và cửa hàng của bạn.
  • Là một trong các phương tiện tiếp thị cực kỳ hiệu quả trong quảng bá, marketing cho sản phẩm bánh mì của bạn đến gần với tất cả mọi người.
  • Túi giấy có thể tự phân hủy trong môi trường, có khả năng tái chế cực cao, nó thân thiện với môi trường xung quanh của chúng ta, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người sử dụng và vô cùng tiện lợi.

MUA TÚI GIẤY ĐỰNG BÁNH MÌ QUE GIÁ RẺ Ở ĐÂU

Với tình hình công nghệ phát triển như hiện nay thì việc tìm địa chỉ bán túi giấy là vấn đề không quá khó khăn, nhưng để tìm được nhà cung cấp uy tín, sản phẩm chất lượng và giá thành rẻ là điều không hề đơn giản.

Công Ty TNHH TM Thu Hồng là một nhà sản xuất/cung cấp/phân phối uy tín nhất tại khu vực TPHCM mà bạn có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng. Giá thành của túi giấy đựng bánh mì que, hay tất cả các sản phẩm túi ni lông, khăn ướt, tăm tre v.v.. tại đây đều đảm bảo giá sỉ rẻ tận gốc. 

 

 

Ngoài ra công ty còn cung cấp nhiều dịch vụ/khuyến mãi phục vụ lợi ích của khách hàng như giao hàng tận nơi, báo bảng giá minh bạch, khuyến mãi tri ân khách hàng, ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng mua lần đầu,... đều được chúng tôi chú trọng và phát động thường xuyên.

Đến đây bạn đã biết mua túi giấy đựng bánh mì que giá rẻ ở đâu chưa? Bạn đừng ngần ngại, hãy đến với Công Ty TNHH TM Thu Hồng để có những trải nghiệm giá trị và có cơ hội sở hữu sản phẩm túi giấy đựng bánh mì que cùng những sản phẩm hữu dụng khác. Chúng tôi sẽ rất vinh hạnh được trở thành người bạn đồng hành với bạn trên con đường thành công.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá sỉ túi đựng bánh mì tốt nhất!


>>XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP<<

Ly giấy cafe take away.

Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

Chai nhựa đựng nước sâm, trà sữa.

Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

Ống hút giấy .

Khay-vỉ đựng trứng, đựng bánh kẹo.

Túi giấy đựng bánh mì.

Hũ nhựa nắp nhôm – hũ nhựa đựng sữa chua.

Khăn giấy – giấy vệ sinh.

Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

Khăn lạnh – khăn ướt.

Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

Đũa tre dùng 1 lần.

Tô xốp đựng cháo, phở hủ tiếu.

Màng bọc thực phẩm.

Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

 

Bao bì túi xốp – túi ni lông .

 

Dây nilon buộc hàng.

 

Dây thun buộc hàng.

……Và nhiều sản phẩm khác luôn được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com

-----------------------------------------------------------------

 


Tin tức liên quan

Bình luận