MUA TÔ GIẤY, LY GIẤY ĐỰNG ĐỒ ĂN MANG ĐI GIÁ RẺ Ở ĐÂU

01/03/2021 | 1953 |
0 Đánh giá

Mua tô giấy, ly giấy đựng đồ ăn mang đi giá rẻ ở đâu khá được nhiều nhà kinh doanh thức ăn, uống quan tâm. Khi mà nhu cầu sử dụng các loại bao bì đóng gói này ngày càng nhiều, do nhu cầu thị trường và sự tiện lợi của nó.

Tô giấy, ly giấy giá rẻ xu hướng bao bì thực phẩm mới

Với nhịp sống nhộn nhịp ở các trung tâm thành phố như hiện nay, thị trường kinh doanh thức ăn, đồ uống khá sôi nổi. Từ đó các mặt hàng đóng gói mang về hoặc giao hàng cũng được chú trọng đầu tư hơn.

 

 

Nếu ở trong khoảng 3 năm về trước, khi mua mang về chủ yếu có các hộp xốp, hộp nhựa thì từ cuối năm 2019 đến nay tô giấy, ly giấy sử dụng đựng thức ăn ngày càng ưa chuộng và phổ biến hơn. Đặc biệt là trong thời kỳ đất nước chống dịch covid, giãn cách xã hội, các nhà hàng, quán ăn, trà sữa hạn chế tiếp khách chỉ có thể bán mang về.

 

Tô giấy, ly giấy đựng đồ ăn mang đi ngày càng phổ biến, được ưa chuộng nhờ vào chất liệu làm từ bột giấy có thể phân hủy trong môi trường tự nhiên. Khi mà ngày nay nhiều loại bao bì giấy được ưu tiên sử dụng hơn là bao bì nhựa.

Ngày trước sử dụng tố giấy giá rẻ, ly giấy giá rẻ để đựng đồ ăn, thức uống sẽ khiến chúng ta khá băn khoăn về khả năng bảo quản, chịu nhiệt của nó. Tuy nhiên với sự tiến bộ của khoa học, hiện nay các loại tô giấy, ly giấy có thể đựng thức ăn nóng, lạnh rất tốt, đặc biệt có thể giữ được nhiệt trong một khoảng thời gian.

 

Ngày nay khá nhiều cửa hàng kinh doanh thực phẩm ưu tiên sử dụng tô giấy, ly giấy để đựng sản phẩm của mình cho khách hàng mua mang về, hoặc giao hàng tận nhà. Từ các cửa hàng cao cấp như nhà hàng đến trung cấp như quán ăn, kem, trà sữa điều ưu tiên sử dụng các loại bao bì giấy này.

 

 

Bên cạnh đó việc sử dụng tô giấy, ly giấy cửa hàng có thể marketing thông qua việc in logo, thông tin liên hệ lên trên bề mặt. Một số cửa hàng còn thiết kế thông điệp thú vị lên ly giấy, kích thích sự tò mò, yêu thích của khách hàng đối với thương hiệu của mình.

Từ những lý do trên có thể nói rằng trong khoảng thời gian tới ly giấy, tô giấy sẽ là loại bao bì được nhiều thương hiệu kinh doanh thức ăn, đồ uống ưa chuộng. Bài toán được đặt ra ở đây là tìm nhà cung cấp nào tốt hay nói cách khác là “Mua tô giấy, ly giấy đựng đồ ăn mang đi giá rẻ ở đâu?”

Nên Mua tô giấy, ly giấy đựng đồ ăn mang đi giá rẻ ở đâu?

Hiện nay khá nhiều doanh nghiệp sản xuất, cung cấp tô giấy và ly giấy trên thị trường. Tuy nhiên giá cả và chất lượng của loại hàng này khá đa dạng, điều này khiến cho nhiều người mua băn khoăn không biết nên chọn nhà cung cấp nào.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tô giấy, ly giấy đựng đồ ăn mang đi giá rẻ, nhưng đảm bảo chất lượng thì có thể lựa chọn Công ty TNHH Thu Hồng.

 

 

Các loại ly giấy, tô giấy sản xuất tại đây điều làm từ giấy kraft và PO tinh khiết nhập khẩu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ, tư vấn tận tình. Gía cả của các loại tô giấy, ly giấy luôn đảm bảo cạnh tranh. Công ty còn có nhiều ưu đãi rất hấp dẫn dành cho những khách hàng mua sỉ, cho các đơn vị  kinh doanh dịch vụ ăn uống, cửa hàng, đại lý phân phối.

 

 

 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, là đơn vị tiên phong sản xuất ra các sản phẩm bao bì, đóng gói chất lượng với giá cả phải chăng. Tin chắc rằng Công ty TNHH Thu Hồng sẽ là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi “Mua tô giấy, ly giấy đựng đồ ăn mang đi giá rẻ ở đâu?”.

 

 

       XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP

 Ly giấy cafe take away

 Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

 Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

 Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

 Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

 Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

 Ống hút giấy.

 Khay nhựa đế đen đựng cơm, đựng bánh, đựng sushi

 Túi giấy đựng bánh mì.

 Khay-vỉ đựng trứng gia cầm

 Khăn giấy – giấy vệ sinh.

 Hộp nhựa PET trong đựng bánh kẹo, rau mầm

 Khăn lạnh – khăn ướt.

 Hộp nhựa đựng trái cây

 Đũa tre dùng 1 lần.

 Hũ nhựa PET nắp nhôm

 Màng bọc thực phẩm.

 Hũ nhựa đựng sữa chua

 Bao bì túi xốp – túi ni lông.

 Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

  Dây nilon buộc hàng.

 Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

  Dây thun buộc hàng.

 Tô  xốp đựng cháo, phở hủ tiếu

 

 Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

 

……Và nhiều sản phẩm khác được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận