MUA TÔ GIẤY DÙNG 1 LẦN GIÁ SỈ, ĐỦ KÍCH THƯỚC Ở ĐÂU

23/10/2020 | 1698 |
0 Đánh giá

Tô giấy dần thân thuộc với cuộc sống con người bởi có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với  tô thủy tinh, tô nhựa, mà lại thân thiện với môi trường. Tuy nhiên nhiều nhà hàng, quán ăn còn đang thắc mắc không biết nên mua tô giấy dùng 1 lần giá sỉ, đủ kích thước ở đâu uy tín và chất lượng. Vậy hãy cùng tìm hiểu những nội dung dưới đây để có những quyết định đúng đắn nhất nhé.

>>>Tìm hiểu thêm

 

 

Trước khi đi tìm địa chỉ mua tô giấy dùng 1 lần giá sỉ, đa dạng dung tích tô để kinh doanh thì bạn nên tham khảo những kinh nghiệm mua tô giấy sau đây, chúng sẽ có ích cho bạn khi mới khởi đầu công việc kinh doanh của mình.

 

Tô giấy dùng 1 lần đựng đựng đồ ăn như cháo, soup, chè, hủ tiếu, bún, bánh canh, salad, cơm văn phòng

Lựa chọn cơ sở cung cấp tô giấy uy tín, lâu năm.

Ưu điểm của những đơn vị phân phối tô giấy lâu năm là có nhiều kinh nghiệm trong khâu kiểm tra đánh giá chất lượng đầu vào. Nhờ vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn vệ sinh của sản phẩm cũng như khả năng ứng dụng của nó vào môi trường kinh doanh nhà hàng, quán ăn.

Ngoài ra, những đơn vị lâu năm thường có mối liên kết tốt với xưởng sản xuất, bên vận tải, cho phép bán ra với giá thấp hơn, kèm theo nhiều ưu đãi và tiện ích tích hợp xung quanh. Nếu bạn là người mới chưa có kinh nghiệm nhập lô lớn cũng sẽ được tư vấn cụ thể, cốt yếu giúp bạn có đầu vào chất lượng và ổn định nhất.

 

Tô giấy các loại

 

Lựa chọn Đơn vị phân phối tô giấy trực tiếp từ xưởng sản xuất

Đây là yếu tố tiên quyết giúp giá thành tới tay bạn rẻ hơn thị trường. Khi mua tô giấy tại nhà sản xuất trực tiếp bạn sẽ có giá sỉ tại xưởng tốt nhất, thậm chí còn có thêm các ưu đãi khi nhập số lượng lớn. Bạn có thể yên tâm không phải chịu hớ các khoản chênh lệch hay phụ phí nào. Ngoài ra, nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết mua tô giấy dùng 1 lần giá sỉ, đủ kích thước đựng đồ ăn ở đâu thì có thể đến trực tiếp các kho phân phối để kiểm tra mặt hàng, nhận tư vấn và cân đối với ngân sách, nhu cầu của mình nhé.

 

tô giấy đựng kem giá rẻ tại xưởng sản xuất

 

Công ty cung cấp đa dạng chủng loại, kích thước tô giấy

Tô giấy dùng một lần hiện nay có đa dạng chủng loại nhằm đáp ứng nhu cầu cho nhiều mô hình kinh doanh. Tuy nhiên một nhà hàng, quán ăn cũng có thể cùng lúc sử dụng nhiều mẫu mã khác nhau tương ứng với từng món trong thực đơn để tiết kiệm chi phí cũng như tăng tính thẩm mỹ.

 

Chính vì thế khi lựa chọn đơn vị phân phối, bạn cần nắm chắc thông tin danh mục mẫu mã, chủng loại mà họ đang phân phối để cân nhắc hợp tác về lâu dài. Nếu đơn vị này cũng đang cung cấp các vật dụng khác cùng ngành như ống hút, ly nhựa, khăn giấy….thì nên cân nhắc lựa chọn để đồng bộ quy trình làm việc.

 

Thu Hồng - Địa chỉ cung cấp tô giấy dùng 1 lần giá sỉ tốt nhất trên thị trường

Nếu bạn còn đau đầu chưa biết mua tô giấy dùng 1 lần giá sỉ, đủ kích thước đựng đồ ăn ở đâu thì Thu Hồng chính là câu trả lời xuất sắc nhất. Khi đến với chúng tôi, bạn được trải nghiệm một thế giới có đầy đủ các loại tô, chén, ly, ống hút giấy, giấy lau miệng…tất cả sản phẩm đều được sản xuất từ chất liệu giấy tinh khiết nhập khẩu từ Indonesia.

Tô giấy chất lượng tại Thu Hồng

Với đa dạng chủng loại tô giấy như 250ml, 350ml, 360ml, 414ml, 510ml, 650ml, 750ml, 800ml, 1000ml công ty sẽ đảm bảo đáp ứng được hầu hết nhu cầu kinh doanh của bạn. Đặc biệt nếu bạn mới khởi nghiệp kinh doanh quán ăn thì hãy để Thu Hồng giúp bạn tìm thấy những mẫu tô, chén, muỗng, đũa, túi nilon dùng một lần giá rẻ phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. Tất cả sản phẩm của chúng tôi được nhập trực tiếp từ xưởng sản xuất nên giá cả phải chăng, đặc biệt khi nhập lô lớn sẽ có chiết khấu hấp dẫn, hỗ trợ bạn tối đa trong việc đóng thùng cũng như vận chuyển.

 

Còn chờ gì nữa, hãy nhấc máy lên và liên hệ với Thu Hồng ngay hôm nay để nhận tư vấn, tìm thấy người đồng hành tin cậy trong suốt lộ trình kinh doanh của mình bạn nhé.

 

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com

>> XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP <<

Ly giấy cafe take away.

Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

Chai nhựa đựng nước sâm, trà sữa.

Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

Ống hút giấy .

Khay-vỉ đựng trứng, đựng bánh kẹo.

Túi giấy đựng bánh mì.

Hũ nhựa nắp nhôm – hũ nhựa đựng sữa chua.

Khăn giấy – giấy vệ sinh.

Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

Khăn lạnh – khăn ướt.

Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

Đũa tre dùng 1 lần.

Tô xốp đựng cháo, phở hủ tiếu.

Màng bọc thực phẩm.

Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

 

Bao bì túi xốp – túi ni lông.

 

Dây nilon buộc hàng.

 

Dây thun buộc hàng.

……Và nhiều sản phẩm khác được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận