MUA HŨ ĐỰNG SỮA CHUA BẰNG NHỰA GIÁ SỈ TẠI TPHCM

06/07/2020 | 3511 |
0 Đánh giá

Mua hũ đựng sữa chua bằng nhựa giá sỉ tại TPHCM là từ khóa được nhiều người tìm nhất hiện nay, nhất là những người kinh doanh sữa chua nhà làm. Nhưng không phải nơi nào cũng cung cấp được sản phẩm chất lượng và uy tín nhất, cùng công ty TNHH TM Thu Hồng tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Mua hũ đựng sữa chua bằng nhựa giá sỉ tại TPHCM

Nếu bạn đang kinh doanh sữa chua tự làm hay cung cấp sữa chua cho những cửa hàng, quán ăn thì việc tìm hiểu địa chỉ bán hũ đựng sữa chua bằng nhựa giá sỉ tại TPHCM là một trong những việc cần thiết nhất. Vậy trong bài này chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn địa điểm cung cấp hũ nhựa đựng sữa chua uy tín và chất lượng nhất nhé.

Hũ đựng sữa chua bằng nhựa 100ml 

TÌM HIỂU VỀ HŨ ĐỰNG SỮA CHUA BẰNG NHỰA

Hộp đựng sữa chua bằng nhựa là một sản phẩm thế hệ mới chuyên dụng để đựng sữa chua thay cho loại túi nilon nhỏ trước đây chúng ta hay dùng. Bên cạnh đó, nó còn tiện lợi, mẫu mã đẹp và có thể tái sử dụng nhiều lần. 

Tìm hiểu về hũ sữa chua tại TPHCM

Về chủng loại thì loại hũ này có 2 dung tích phổ biến mà ai ai cũng sử dụng, được ưa chuộng nhất hiện nay, đó chính là 90ml và 120ml, nó cực kỳ nhỏ gọn, tiện lợi và vừa tay khi sử dụng. Tuy nhiên để tiện lợi cho nhiều mục đích khác nhau, chúng tôi còn cung cấp các loại hũ sữa chua 70ml, 100ml, 140ml, 160ml để khách hàng lựa chọn.

Về chất liệu, hũ sữa chua này được làm 100% từ loại nhựa PP nguyên sinh chính phẩm - loại nhựa chuyên được dùng cho thực phẩm. 

Về hình dáng, hộp đựng sữa chua có hình trụ tròn, lùn, cực kỳ cute, đi kèm là nắp nhựa cứng, kín và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Loại hũ này góp phần rất lớn trong quá trình bảo quản sữa chua thời gian dài hiệu quả mà chi phí cho loại hũ này cũng khá rẻ, vì thế trong thời gian gần đây người dùng có xu hướng mua loại hũ sữa chua nhựa thay vì hũ làm bằng thủy tinh như mấy năm về trước. 

MUA HŨ ĐỰNG SỮA CHUA BẰNG NHỰA GIÁ SỈ TẠI TPHCM

Bạn có nhu cầu mua sỉ hũ nhựa sữa chua giá rẻ? Nhưng không biết mua hũ nhựa đựng sữa chua giá sỉ ở đâu tại TpHCM đúng không ?Thông thường, để phục vụ gia đình bạn có thể mua hũ nhựa này ở tạp hóa gần nhà, ngoài chợ hoặc ở các trung tâm thương mại (siêu thị,...). Nhưng nếu mua với mục đích kinh doanh thì bạn nên nhập sỉ tại Công ty TNHH TM Thu Hồng

Công ty TNHH TM Thu Hồng - nơi cung cấp hũ sữa chua chất lượng nhất

Thu Hồng là công ty sản xuất và cung cấp các loại hũ nhựa - hộp nhựa đựng thực phẩm đảm bảo được cho bạn về tiêu chí giá thành và mọi tiêu chuẩn chất lượng mà bạn yêu cầu. Từ mẫu mã, kích thước cho đến cả quá trình sản xuất đều được đảm bảo đạt chuẩn để sản phẩm không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. 

>>>Xem thêm các loại hũ nhựa đựng sữa chua

Đặc biệt đơn hàng của quý khách sẽ được giao tận nơi, miễn phí ship tại TP.HCM. Công ty bao đổi trả đối với đơn hàng bị lỗi do quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.  Nếu như bạn đang có nhu cầu mua hũ đựng sữa chua bằng nhựa giá sỉ tại TPHCM thì hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH TM Thu Hồng để nhận ngay bảng báo giá ưu đãi hấp dẫn nhất khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi.


 

       XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP

 Ly giấy cafe take away

 Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

 Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

 Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

 Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

 Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

 Ống hút giấy.

 Khay nhựa đế đen đựng cơm, đựng bánh, đựng sushi

 Túi giấy đựng bánh mì.

 Khay-vỉ đựng trứng gia cầm

 Khăn giấy – giấy vệ sinh.

 Hộp nhựa PET trong đựng bánh kẹo, rau mầm

 Khăn lạnh – khăn ướt.

 Hộp nhựa đựng trái cây

 Đũa tre dùng 1 lần.

 Hũ nhựa PET nắp nhôm

 Màng bọc thực phẩm.

 Hũ nhựa đựng sữa chua

  Bao bì túi xốp – túi ni lông.

 Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

  Dây nilon buộc hàng.

 Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

  Dây thun buộc hàng.

 Tô  xốp đựng cháo, phở hủ tiếu

 

 Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

 

……Và nhiều sản phẩm khác được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận