MUA CHAI NHỰA TRÒN MIỆNG RỘNG 500ML GIÁ SỈ Ở ĐÂU

21/04/2020 | 2078 |
0 Đánh giá

Chai nhựa tròn miệng rộng 500ml là sản phẩm được rất nhiều cơ sở kinh doanh nước mát, trà sữa… tìm mua. Đây là dòng chai có lượng tiêu thụ khá ổn định trên thị trường. Vì vậy mà từ khóa “mua chai nhựa tròn miệng rộng 500ml giá sỉ ở đâu?” là từ khóa đang được rất nhiều người tìm kiếm trên internet.

Hiện nay có quá nhiều đơn vị cung cấp dòng chai nhựa 500ml tròn miệng rộng nhưng không biết đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy, đâu mới là địa chỉ thực sự chất lượng để bạn gửi gắm. Nếu bạn còn đang băn khoăn, thì hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi, biết đâu sẽ có những thông tin bạn cần.

MÔ TẢ CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM CHAI NHỰA TRÒN MIỆNG RỘNG 500ML

Để tìm mua chai nhựa tròn miệng rộng 500ml giá sỉ ở đâu? quý khách hàng nên nắm rõ các đặc điểm của loại chai này để dễ dàng lựa chọn đúng mẫu, theo đúng mục đích sử dụng của đơn vị bạn.

- Tên sản phẩm: chai nhựa tròn miệng rộng 500ml

- Chiều cao: 210mm

- Đường kính đáy: 65mm

- Đường kính cổ & miệng chai: 38mm

- Dung tích niêm yết: 500ml

- Dung tích thực tế: 480 – 490ml

- Trọng lượng: 23gram

- Chất liệu: nhựa PET nguyên sinh

- Màu: Trong suốt

- Nắp chai: Màu Đen/ Màu Trắng,

- Hình dáng: Hình trụ tròn, miệng to, có thể đựng được những miếng trái cây cắt lát, thạch cỡ lớn, bỏ vừa các loại táo đỏ, long nhãn trong chè dưỡng nhan.

- Công dụng: Với dung tích 500ml thích hợp dùng cho các loại hình kinh doanh nước ép, sữa chua trái cây, sinh tố, đặc biệt là chè dưỡng nhan và trà sữa có thạch lớn. Ngoài ra với thiết kế vô cùng chắc chắn chai cũng thích hợp dựng các loại nước sâm, sữa bắp, sữa đậu, mật ong, sirô…

KINH NGHIỆM LỰA CHỌN CHAI NHỰA TRÒN MIỆNG RỘNG 500ML CHẤT LƯỢNG

Tiêu chí đầu tiên trước khi tìm mua chai nhựa tròn miệng rộng 500ml giá sỉ ở đâu? chính là phải lựa chọn được chai nhựa làm từ nhựa nguyên sinh. Bởi nếu mua phải chai làm từ nhựa tái chế, tuy giá thành rẻ, nhưng tác hại thì khôn lường. Vừa gây hại trực tiếp tới sức khỏe người dùng, chúng còn cực kỳ có hại với môi trường.

Thông thường những chiếc chai nhựa tròn miệng rộng 500ml được được làm từ nhựa PET nguyên sinh 100%. thì khi nhìn vào sẽ có màu  trong suốt không lẫn tạp chất, cứng cáp không mùi, có độ bền cơ học cao, đường cắt của chai mịn, không có tưa.

Ngoài ra để nhận biết chai có phải làm từ nhựa PET hay không thì trước hết người tiêu dùng cần dựa vào ký hiệu chữ PET ở dưới mỗi đáy chai. Thông thường, nếu là các cơ sở uy tín sản xuất thường sẽ để thông số rõ ràng, minh bạch.

Nếu quý khách hàng còn lo ngại vấn đề mua phải chai nhựa kém chất lượng, mỏng, dễ méo mó thì hãy đến ngay công ty Thu Hồng chúng tôi.

Đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp chai nhựa tròn miệng rộng dung tích 500ml các loại chai nhựa PET với đủ hình dáng, mẫu mã tròn, vuông, tam giác… để quý khách hàng lựa chọn.  

Tất cả các sản phẩm chai nhựa của chúng tôi được sản xuất hoàn toàn từ hạt nhựa PET nguyên sinh đã qua kiểm định, trải qua quá trình sản xuất kĩ càng trước khi đến tay khách hàng.

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CHAI NHỰA TRÒN MIỆNG RỘNG 500ML GIÁ SỈ TỐT?

Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp chai nhựa tròn miệng rộng 500ml giá rẻ tốt nhất cho cửa hàng đồ uống, shop bán hàng online…Các loại chai nhựa của chúng tôi được sản xuất rồi cung cấp cho khách hàng, không thông qua các đại lý bán chai nhựa nên đảm bảo giá tốt cho khách bán buôn, khách lấy sỉ.

Văn phòng làm việc của Công ty Thu Hồng đặt tại Khu Dân cư Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp.HCM. Cùng hệ thống xe tải giao hàng riêng nên khi lấy hàng bạn sẽ được giao hàng tận nơi và miễn phí ship tại khu vực Tp. HCM nhé. Đối với khách ở tỉnh chúng tôi gửi hàng qua hệ thống chành xe.

Để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm, Bạn đọc và khách hàng có thể gọi điện hoặc nhắn tin Zalo theo số máy 0981.479.130  để được công ty chúng tôi gửi mẫu và gửi bảng báo giá chai nhựa tròn miệng rộng để tham khảo.

 


 

       XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP

 Ly giấy cafe take away

 Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

 Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

 Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

 Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

 Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

 Ống hút giấy.

 Khay nhựa đế đen đựng cơm, đựng bánh, đựng sushi

 Túi giấy đựng bánh mì.

 Khay-vỉ đựng trứng gia cầm

 Khăn giấy – giấy vệ sinh.

 Hộp nhựa PET trong đựng bánh kẹo, rau mầm

 Khăn lạnh – khăn ướt.

 Hộp nhựa đựng trái cây

 Đũa tre dùng 1 lần.

 Hũ nhựa PET nắp nhôm

 Màng bọc thực phẩm.

 Hũ nhựa đựng sữa chua

  Bao bì túi xốp – túi ni lông.

 Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

  Dây nilon buộc hàng.

 Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

  Dây thun buộc hàng.

 Tô  xốp đựng cháo, phở hủ tiếu

 

 Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

 

……Và nhiều sản phẩm khác được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận