MUA CHAI NHỰA DÀY ĐẸP GIÁ SỈ TẠI XƯỞNG

03/02/2021 | 683 |
0 Đánh giá

Bạn muốn Mua chai nhựa dày đẹp giá sỉ tại xưởng nhưng như đãi cát tìm vàng bởi khắp nơi toàn cạm bẫy nào là hàng ọp ẹp, nhiều phụ phí, vận chuyển cồng kềnh, chất liệu tái chế độc hại. Hãy quẳng gánh lo đi bởi Thu Hồng sẽ giải quyết toàn bộ các vấn đề này chỉ với mức giá ưu đãi, giá tại xưởng cực yêu thương.

Vậy điều gì giúp Thu Hồng chốt đơn hàng mỏi tay mỗi ngày? Cùng đi vào khám phá nhé.

Chất liệu chai nhựa cứng cáp - an toàn - khử mùi tốt

Điều khiến nhiều người lo ngại nhất khi mua chai nhựa là tính khử mùi kém, dễ bị móp méo khi vận chuyển, vừa mất thẩm mỹ lại khiến khách hàng “chạy ngay đi” bởi đồ uống ám mùi khó chịu, đặc biệt khi đựng sâm dứa, sữa ngô, sữa bắp thì thôi rồi, uống ghê miệng vô cùng.

 

Chai nhựa dày đẹp

Ngoài ra, với các thức uống có màu sắc đẹp mắt như trà sữa thái, nước ép trái cây, sinh tố… nếu chất liệu nhựa không đảm bảo rất có thể khiến màu sắc bên ngoài bị mờ đục, giảm tính thẩm mỹ của thức uống, khó thu hút khách hàng. Chai nhựa bắt buộc phải có đặc điểm trong suốt, thiết kế kinh tế, đồng đều, chỉ như vậy mới kích thích vị giác và giúp cửa hàng của bạn tăng doanh thu.

 

 

Sản phẩm chai lọ của Thu Hồng được sản xuất bởi chất liệu nhựa PET nên có màu trong suốt, khử mùi tốt, cầm vào tay cảm thấy chắc chắn, tạo sự tin tưởng cho khách hàng khi uống và không ọp ẹp khi nhét vào balo hay bị đè nặng.

 

 

Giá sỉ chai nhựa tại xưởng cực yêu thương

Để tìm mua chai nhựa vừa dày vừa đẹp không khó nhưng muốn có giá tại xưởng lại là cả một hành trình tìm kiếm đầy thách thức. Càng qua nhiều bên phân phối mức giá đến tay bạn lại càng đắt đỏ và khó mà có lợi nhuận tốt, khó tối ưu kinh tế khi kinh doanh. Chính vì thế Thu Hồng tự tin cung cấp cho bạn chai nhựa số lượng lớn với giá sỉ tại xưởng.

 

 

Thành công của chúng tôi là giúp khách hàng tối ưu lợi nhuận và hợp tác lâu dài, chỉ như vậy mới có thể đồng hành cùng nhau phát triển.

Bạn muốn Mua chai nhựa dày đẹp giá sỉ tại xưởng ở TP.HCM?

Tại HCM không khó để tìm nguồn chai nhựa giá tốt, tuy nhiên giá tốt đi kèm chất lượng tốt lại lài bài toán khiến nhiều nhà kinh doanh đau đầu. Thu Hồng là một trong số ít đơn vị cung cấp chai nhựa giá sỉ chất lượng uy tín, sẵn sàng vận chuyển số lượng lớn và có cam kết về chất lượng khi đến tay khách hàng của mình.

Chẳng ai muốn mở lô hàng ra toàn những “phế phẩm” móp méo, không dùng thì tiếc mà dùng thì lại làm giảm tính chuyên nghiệp của cửa hàng.

 

 

Nếu cần kiểm chứng bạn có thể ghé qua địa chỉ của công ty để tận tay, tận mắt kiểm tra các sản phẩm chai nhựa dày đẹp của Thu Hồng trước khi quyết định hợp tác nhé.

 

 

 

Tại đây nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn chọn được loại chai phù hợp với sản phẩm của mình nhất, gợi ý số lượng, kiểu dáng, chất lượng sao cho cửa hàng của bạn vừa có lợi ích kinh tế lại thuận tiện khi sử dụng.

Hy vọng những thông tin bổ ích trên đây sẽ giúp bạn mua chai nhựa dày đẹp giá sỉ tại xưởng với chất lượng ưng ý nhất. Và càng hy vọng hơn là các sản phẩm của Thu Hồng sẽ giúp hoạt động kinh doanh của bạn phát triển tốt, có thể trở thành đối tác uy tín.

Hãy liên hệ với chúng tôi để cùng nhau phát triển bạn nhé.


 

       XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP

 Ly giấy cafe take away

 Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

 Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

 Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

 Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

 Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

 Ống hút giấy.

 Khay nhựa đế đen đựng cơm, đựng bánh, đựng sushi

 Túi giấy đựng bánh mì.

 Khay-vỉ đựng trứng gia cầm

 Khăn giấy – giấy vệ sinh.

 Hộp nhựa PET trong đựng bánh kẹo, rau mầm

 Khăn lạnh – khăn ướt.

 Hộp nhựa đựng trái cây

 Đũa tre dùng 1 lần.

 Hũ nhựa PET nắp nhôm

 Màng bọc thực phẩm.

 Hũ nhựa đựng sữa chua

  Bao bì túi xốp – túi ni lông.

 Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

  Dây nilon buộc hàng.

 Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

  Dây thun buộc hàng.

 Tô  xốp đựng cháo, phở hủ tiếu

 

 Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

 

……Và nhiều sản phẩm khác được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận