Lưới Xốp Bọc Trái Cây, Hoa Quả Giá Rẻ TpHCM

27/05/2021 | 1341 |
0 Đánh giá

Lưới xốp chất lượng giúp bảo quản trái cây, hoa quả tránh khỏi sự va đập trong quá trình vận chuyển. Đồng thời hạn chế tối đa tình trạng vỡ nát bên ngoài. Thế nhưng, làm thế nào để mua Lưới xốp bọc trái cây, hoa quả giá rẻ TpHCM ưng ý.  Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Lưới xốp bọc trái cây, hoa quả giá rẻ TPHCM là gì?

Lưới bọc trái cây, hoa quả là những lưới bọc được làm xốp, có đặc trưng là mềm, nhẹ, đa dạng màu sắc, có các khe hở đan xen cách đều. Các khe đỡ giúp không không khí dễ dàng di chuyển và đảm bảo cho chất lượng hoa quả được tốt. Tránh tình trạng sử dụng các loại bọc kín vì có thể khiến hoa quả dễ bị hỏng, chuyển màu…

 

mút xốp bọc trái cây, hoa quả

 

Lưới xốp bọc trái cây, hoa quả giá rẻ tpHCM có nhiều loại đa dạng khác nhau. Tùy vào từng loại trái cây mà bạn có thể lựa chọn lưới bọc cho phù hợp. Với các loại trái cây có hình dáng bé và trọng lượng nhẹ, bạn nên lựa chọn các loại lưới bọc kích thước nhỏ để không gặp tình trạng dư thừa hoặc lãng phí lưới bọc. Trong trường hợp các loại hoa quả trái cây có kích thước to, trọng lượng nặng nên ưu tiên chọn các loại lưới xốp lớn hơn.

 

đa dạng các loại lưới xốp bọc trái cây

 

Lưới bọc trái cây, hoa quả giá rẻ TpHCM có nhiều lựa chọn đa dạng( lưới xốp bọc ổi, mận, táo, lê...) bạn có thể lựa các mẫu lưới xốp có sẵn hoặc các loại lưới xốp gia công theo yêu cầu.

 

túi lưới bọc trái cây

 

 

Với các loại lưới xốp gia công theo yêu cầu, khách hàng cần đưa ra các yêu cầu cụ thể về số lượng cũng như kích thước lưới xốp, màu sắc. Sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị sản xuất túi xốp bọc trái cây sẽ thực hiện theo mong muốn của khách hàng.

 

>>>Xem thêm các loại lưới xốp bọc trái cây khác:

Những lưu ý khi sử dụng lưới xốp bọc trái cây, hoa quả giá rẻ Tp HCM

Tìm địa chỉ cung cấp lưới xốp bọc hoa quả uy tín

Để đảm bảo chất lượng lưới bọc trái cây được tốt nhất, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn kỹ đơn vị cung cấp sản phẩm này. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp khác nhau. Bạn hãy tham khảo các đánh giá của các khách hàng đã từng sử dụng, để đưa ra quyết định đúng đắn.

 

lưới xốp bọc trái cây giá rẻ

 

Một trong những đơn vị cung cấp lưới xốp bọc trái cây, hoa quả giá rẻ TpHCM đó là công ty TNHH Thương mại Thu Hồng. Với sản phẩm lưới bọc chất lượng, có độ bền cao cao, thời gian sử dụng lâu dài, đa dạng về hình thức và giá cả hợp lý - thương hiệu lưới bọc Thu Hồng đã trở thành điểm đến lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Nếu bạn cần tìm kiếm lưới bọc hoặc sản phẩm bao bì dự trữ khác, hãy liên hệ tới Thu Hồng để được báo giá tốt nhất.

 

mua lưới xốp bọc trái cây giá rẻ tphcm

 

Chọn đúng kích cỡ lưới bọc

Bạn nên chọn các loại lưới bọc phù hợp với kích thước và trọng lượng của hoa quả. Nếu chọn các mẫu lưới bọc quá cỡ hoặc quá nhỏ, sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của trái cây. Mặt khác còn khiến bạn tốn nhiều chi phí.

Sử dụng lưới bọc một cách nhẹ nhàng

Để sử dụng lưới xốp bọc trái cây, hoa quả giá rẻ TpHCM, bạn cần thực hiện các thao tác một cách nhẹ nhàng. Không nên dùng lực quá mạnh dễ khiến cho lưới bọc bị hỏng, bị rách.

Không sử dụng các lưới bọc kém chất lượng

Lưới bọc là một yếu tố quan trọng trong khâu bảo quản và dữ trữ hoa quả, trái cây. Vì vậy, bạn không nên sử dụng các loại lưới bọc kém chất lượng. Hãy đầu tư các loại lưới bọc tốt nhất để mang đến hiệu quả lâu dài.

 

Trên đây là những thông tin về lưới xốp bọc trái cây, hoa quả giá rẻ TpHCM. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những điều bổ ích trong bảo quản trái cây, hoa quả.


Tin tức liên quan

Bình luận