HŨ ĐỰNG SỮA CHUA NẾP CẨM 120ML - 140ML - 160ML

17/07/2020 | 2451 |
0 Đánh giá

Nếu bạn muốn mua hũ nhựa đựng sữa chua nếp cẩm 120ml - 140ml - 160ml bảo đảm chất lượng và giá cả phải chăng thì hãy đến với chúng tôi - Công Ty TNHH TM Thu Hồng, sẽ tư vấn cho bạn những hũ sữa chua được làm từ các loại nhựa không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Sữa chua nếp cẩm là món ăn ngon, bổ và cung cấp nhiều chất có lợi cho sức khỏe con người, các mẹ, chị hay làm tại nhà và tìm mua hũ nhựa làm sữa chua nếp cẩm 120ml - 140ml - 160ml để đựng và bảo quản sữa chua trong tủ lạnh cũng là một trong những việc mà hầu hết các mẹ/chị thường làm trước khi bắt đầu chế biến món ăn này. Vậy bạn đã biết mua hũ nhựa đựng sữa chua ở đâu, đảm bảo chất lượng, với giá cả phải chăng nhất chưa?

Hũ nhựa làm sữa chua giá sỉ rẻ nhất Tp.HCM

NƠI BÁN HŨ SỮA CHUA NẾP CẨM 120ML - 140ML - 160ML CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ

Sau nhiều năm cải tiến từ việc sử dụng bịch ni lông làm bao bì để đựng sữa chua thì hiện nay, tại Việt Nam nhiều cơ sở sản xuất sữa chua đã thay thế và sử dụng hũ nhựa để làm bao bì. Đặc biệt, hũ có nắp đậy kín vừa đảm bảo dễ dàng trong quá trình vận chuyển vừa tăng thời gian bảo quản sữa chua trong quá trình sử dụng. 

Công Ty TNHH TM Thu Hồng tất cả các hũ sữa chua nếp cẩm 120ml - 140ml - 160ml đều được sản xuất từ những loại nhựa chuyên dùng cho mục đích đựng thực phẩm, đảm bảo vấn đề an toàn cho sức khỏe của con người. 

Hũ sữa chua 160ml

Bên cạnh đó, giá thành của hũ sữa chua nếp cẩm mà chúng tôi phân phối ra thị trường cũng khá rẻ và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Đối với người kinh doanh thì nếu mua hàng của công ty chúng tôi là lựa chọn sáng suốt vì vừa tiết kiệm vừa nâng cao giá trị của các sản phẩm được đựng trong đó.

Những đặc điểm của hũ sữa chua nếp cẩm bằng nhựa

Hình dáng và thể tích: Hũ đựng sữa chua có hình trụ bầu. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi có thể sản xuất ra các loại hũ nhựa có thể tích khác nhau, trong đó 3 loại thể tích lớn là120ml, 140ml và 160ml. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp hũ nhựa 70ml, hũ nhựa 90ml, hũ nhựa 100ml…với dung tích nhỏ hơn. 

 

Nguyên liệu: Hũ làm sữa chua được làm từ nhựa HDPE( màu trắng sữa), và nhựa PET( màu trong suốt). Cả 2 dòng sản phẩm đều là loại nhựa chất lượng cao, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Hũ đựng sữa chua 100ml

Hũ có nắp đậy bằng nhựa giúp đóng kín và tăng thời gian bảo quản sữa chua, tuy nhiên bạn phải kiểm tra và tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng hũ đã được nhân viên tư vấn của chúng tôi đưa ra.

Công dụng hũ đựng sữa chua 120ml, 140ml, 160ml: Với dung tích lớn bạn có thể sử dụng để đựng sữa chua nếp cẩm, sữa chua trái cây, sữa chua uống, sữa chua thường...

Hũ nhựa đựng sữa chua nếp cẩm  

Để có một sữa chua ngon và bổ dưỡng thì hũ nhựa đựng ngoài cũng rất quan trọng, nhất là khi bạn kinh doanh. Mua hũ sữa chua nếp cẩm 120ml - 140ml - 160ml giá sỉ rẻ, chất lượng với nhiều chính sách hấp dẫn thì hãy liên hệ Công Ty TNHH TM Thu Hồng để nhân viên tư vấn và hướng dẫn đặt hàng


 

       XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP

 Ly giấy cafe take away

 Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

 Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

 Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

 Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

 Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

 Ống hút giấy.

 Khay nhựa đế đen đựng cơm, đựng bánh, đựng sushi

 Túi giấy đựng bánh mì.

 Khay-vỉ đựng trứng gia cầm

 Khăn giấy – giấy vệ sinh.

 Hộp nhựa PET trong đựng bánh kẹo, rau mầm

 Khăn lạnh – khăn ướt.

 Hộp nhựa đựng trái cây

 Đũa tre dùng 1 lần.

 Hũ nhựa PET nắp nhôm

 Màng bọc thực phẩm.

 Hũ nhựa đựng sữa chua

  Bao bì túi xốp – túi ni lông.

 Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

  Dây nilon buộc hàng.

 Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

  Dây thun buộc hàng.

 Tô  xốp đựng cháo, phở hủ tiếu

 

 Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

 

……Và nhiều sản phẩm khác được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận