ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TÔ GIẤY GIÁ RẺ TẠI TPHCM

06/08/2020 | 2736 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ cung cấp tô giấy giá rẻ tại TPHCM thì chúng tôi - Công Ty TNHH TM Thu Hồng là một trong những địa điểm chuyên cung cấp sản phẩm tô giấy chất lượng với giá bán vô cùng phải chăng mà bạn có thể tham khảo. Cùng chúng tôi tìm hiểu về loại sản phẩm này nhé.

NHỮNG THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM TÔ GIẤY DÙNG 1 LẦN

Tô giấy dùng một lần được sử dụng phổ biến trong các quán ăn bình dân đến những chuỗi nhà hàng sang chảnh. Tô giấy đựng thức ăn có thể thay thế hoàn toàn các sản phẩm như tô nhựa, tô xốp, tô sứ...

Tô giấy được sản xuất từ giấy PO và phủ bên ngoài lớp nhựa PE nguyên chất chống thấm, chống mủn giấy. Do đó bạn có thể dễ dàng sử dụng chúng cho những loại đồ ăn nhanh, đồ ăn dạng nước,....

 

Tô giấy đựng bún, phở, hủ tiếu, bánh canh

Tô giấy đựng bún, phở, hủ tiếu, bánh canh

Tô giấy thường chia thành 2 dạng: Tô trơn và tô giấy in logo, hoa văn. Kích thước của tô cũng rất đa dạng: 240ml, 350ml, 360ml, 414ml, 510ml, 750ml, 1000ml, trọng lượng nhẹ, tạo được sự dễ chịu, chắc chắn khi cầm nắm.

 

Tô giấy chất lượng giá rẻ tại Bigbee

Tô giấy là sản phẩm có rất nhiều ứng dụng, thường được sử dụng phổ biến nhất tại gia đình, văn phòng, xưởng sản xuất, khu trung tâm thương mại, quán ăn, nhà hàng, sân bay, tàu hỏa, bệnh viện, trường học...

Tô giấy dùng để đựng thực phẩm nóng như: cháo dinh dưỡng, bún, phở, canh, súp. Hoặc đựng thực phẩm lạnh như: kem, siro đá bào, sinh tố...

LÝ DO NÊN DÙNG TÔ GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN

Có rất nhiều lý do khiến cho tô giấy ngày càng trở nên phổ biến hơn trong việc kinh doanh đồ ăn và thức uống, dưới đây là một số lý do nổi bật mà bạn có thể lưu ý đến:

- Tô giấy được làm từ các loại nguyên liệu giấy tinh khiết PO đạt đủ các loại tiêu chuẩn gắt gao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm, vì vậy khi đựng thực phẩm nóng, bạn sẽ không còn phải lo sợ thôi nhiễm chất độc hại vào thực phẩm. 

- Tô giấy vì được làm bằng giấy nên rất thân thiện với môi trường, dễ dàng sử dụng cũng như tái chế, vì thế nếu như sử dụng tô giấy thì bạn cũng đã góp phần tiết kiệm tài nguyên và bảo vệ môi trường.

- Tô giấy dễ dàng chất chồng lên nhau giúp bạn tiết kiệm không gian. Đặc biệt tô có ưu điểm nhẹ, nếu lỡ làm rơi cũng không làm ảnh hưởng đến hình dạng của tô.

 

 

- Tô giấy giúp bạn tăng hiệu quả marketing, tiết kiệm chi phí quảng cáo, dễ dàng truyền đạt những thông tin của doanh nghiệp nhờ vảo việc in logo lên tô. 

-  Sử dụng tô giấy dùng 1 lần bạn sẽ không phải dọn dẹp, chùi rửa sau khi dùng xong. 

- Ngoài ra, tô giấy có nắp đi kèm nên bạn có thể dễ dàng vận chuyển, có thể đựng cả đồ nước, đô khô,... và cả đồ nóng hoặc lạnh.

 

Tô giấy có nắp tiện lợi cho dịch vụ giao hàng tận nơi

Tô giấy có nắp tiện lợi cho dịch vụ giao hàng tận nơi

 

- Tô giấy có giá thành khá phù hợp với điều kiện của nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam nên chúng khá được hoan nghênh.

→ Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm tô giấy. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn phân phối tô giấy giá rẻ thì công ty Thu Hồng là một gợi ý dành cho bạn.

THU HỒNG - NHÀ CUNG CẤP TÔ GIẤY GIÁ RẺ TẠI TPHCM 

Mua tô giấy giá sỉ ở đâu? Là câu hỏi của hầu hết khách hàng khi có nhu cầu mua sỉ tô giấy để kinh doanh. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ cung cấp tô giấy giá rẻ tại TPHCM thì bạn có thể tham khảo Công Ty TNHH TM Thu Hồng. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp những mặt hàng tiện lợi như ống hút giấy, ly giấy, giấy vệ sinh, hộp giấy, tô giấy...và các loại bao bì khác nhau cho hoạt động sản xuất và kinh doanh của nhiều doanh nghiệp tại các khu vực TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội...

Với phương châm bán hàng: khách hàng là thượng đế Thu Hồng nhất định sẽ không khiến người sử dụng thất vọng về chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt giá tô giấy sẽ rẻ hơn so với mặt bằng chung của thị trường, mang lại nhiều cơ hội cho các đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. 

 

Một số mặt hàng thông dụng do Thu Hồng cung cấp

Sau cùng, hy vọng rằng chúng tôi (Công Ty TNHH TM Thu Hồng) có thể trở thành một trong các địa chỉ cung cấp tô giấy giá rẻ tại TPHCM mà bạn đưa vào để lựa chọn. Khi đến với chúng tôi, bạn có thể thỏa thích tìm hiểu và chọn lựa những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy liên hệ chúng tôi thông qua số điện thoại 0981 479 130 - 0985 385 733 khi bạn có nhu cầu tìm hiểu về chúng nhé.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá sỉ các loại tô giấy tốt nhất!

 


 

       XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP

 Ly giấy cafe take away

 Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

 Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

 Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

 Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

 Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

 Ống hút giấy.

 Khay nhựa đế đen đựng cơm, đựng bánh, đựng sushi

 Túi giấy đựng bánh mì.

 Khay-vỉ đựng trứng gia cầm

 Khăn giấy – giấy vệ sinh.

 Hộp nhựa PET trong đựng bánh kẹo, rau mầm

 Khăn lạnh – khăn ướt.

 Hộp nhựa đựng trái cây

 Đũa tre dùng 1 lần.

 Hũ nhựa PET nắp nhôm

 Màng bọc thực phẩm.

 Hũ nhựa đựng sữa chua

  Bao bì túi xốp – túi ni lông.

 Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

  Dây nilon buộc hàng.

 Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

  Dây thun buộc hàng.

 Tô  xốp đựng cháo, phở hủ tiếu

 

 Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

 

……Và nhiều sản phẩm khác được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận