Cung Cấp Lưới Xốp - Mút Xốp- Xốp Bọc Dưa Lưới Giá Rẻ Tphcm

05/06/2021 | 1867 |
0 Đánh giá

Để bảo vệ và mang lại cảm quan bên ngoài đẹp mắt cho trái cây thì Công Ty Thu Hồng hiện đang cung cấp lưới xốp – mút xốp- xốp bọc dưa lưới giá rẻ tại TPHCM. Đơn vị cung cấp đầy đủ các loại xốp lưới bọc trái cây sỉ, lẻ tại Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận với nhiều chương trình hấp dẫn.

Đặc điểm của xốp lưới –mút xốp- xốp bọc dưa lưới

1. Các kích cỡ thông dụng của xốp bọc dưa lưới

Xốp bọc dưa lưới là loại xốp làm từ hạt nhựa nguyên sinh, đạt tiêu chuẩn an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Thiết kế dạng mắt cáo thông thoáng, không gây bí bách cho dưa lưới trong quá trình bọc.

 

 

Mút xốp bọc dưa lưới thường có rất nhiều các kích cỡ khác nhau như xốp dài 8 cm rộng 18cm, 20cm, 22cm, 25cm phụ thuộc vào trái dưa có trọng lượng to hay nhỏ để tránh bị bọc thừa hoặc không vừa nhằm hạn chế tình trạng lãng phí mút xốp bọc dưa.

 

 

Thường thì các lưới xốp bọc dưa lưới có kích cỡ 18cm, 20cm, 22cm, 25cm, 30cm phù hợp với các trái có trọng lượng từ 1kg đến 3kg, 5kg…

 

>>>Xem thêm các mẫu lưới xốp bọc trái cây khác 

 

Ngoài là nhà  cung cấp lưới xốp – mút xốp- xốp bọc dưa lưới giá rẻ tại TPHCM tại Thu Hồng cũng có một số loại xốp lưới, mút xốp bọc trái cây hoa quả khác như: Xốp lưới bọc ổi, táo, lê, mận, vú sữa, đu đủ, thanh long, cam, quýt… Bạn có thể đặt hàng ở tại Thu Hồng để nhân viên gia công xốp lưới theo tất cả kích thước và sử dụng cho tất cả các loại trái cây.

 

 

2. Công dụng của lưới xốp, mút xốp bọc dưa lưới

Như cái tên gọi của xốp lưới bọc dưa lưới dùng để bọc dưa lưới và các loại trái cây khác như cam, táo, bưởi,.... Mang đến khá nhiều những ưu điểm vượt trội cho người dùng và doanh nghiệp, người kinh doanh, trồng trọt như:

 

  • Dùng để bao bọc trái cây từ khi còn nhỏ để tránh ruồi gây thối và rụng quả
  • Tránh các côn trùng gây hại cho hoa quả để đem lại lợi ích kinh tế cho người trồng trọt.
  • Giúp hoa quả có mẫu mã đẹp mắt, lớn nhanh hơn
  • Tránh cho trái dưa bị ảnh hưởng của thời tiết, mưa, nắng và tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Bọc xốp lưới sẽ hạn chế quá trình bị dập nát hoa quả khi vận chuyển
  •  Năng suất cây trồng cao, có thể đạt tới 90% so với không dùng lưới xốp bọc hoa quả.

Địa chỉ cung cấp lưới xốp – mút xốp- xốp bọc dưa lưới giá rẻ TPHCM

Nếu quý khách hàng đang tìm hiểu nên mua lưới xốp – mút xốp- xốp bọc dưa lưới giá rẻ ở đâu tại TPHCM cùng nhiều chính sách ưu đãi thì Thu Hồng là một trong những địa chỉ uy tín nhiều năm được đông đảo quý khách hàng và đối tác tin cậy.

 

Thu Hồng tự hào là một trong những đơn vị chất lượng và uy tín nhất hiện nay cung cấp đầy đủ các vật liệu đóng gói chất lượng tốt như lưới xốp, màng pe, túi xốp hơi, lưới bọc trái cây, xốp bọc dưa lưới giá rẻ TPHCM cho mọi người và các tỉnh lân cận.

 

 

 

Tất cả các sản phẩm lưới xốp, xốp bọc dưa lưới đều được làm bằng chất liệu an toàn, đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng.

Thu Hồng còn là đơn vị sản xuất trực tiếp sản phẩm, không qua bất cứ đơn vị trung gian nào nên giá thành sản phẩm vô cùng tốt, có tính cạnh tranh cao.

 

 

Đặc biệt là khi mua hàng với số lượng lớn thì giá thành còn hấp dẫn hơn, được chiết khấu tốt, đảm bảo lợi ích cho cả 2 bên.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị tìm cung cấp lưới xốp – mút xốp- xốp bọc dưa lưới giá rẻ TPHCM thì hãy liên hệ ngay với Thu Hồng để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé.


Tin tức liên quan

Bình luận