Cung cấp dây nilon cuộn, nilon kẽm giá sỉ rẻ tại TPHCM

11/03/2022 | 650 |
0 Đánh giá

Dây nilon là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày. Trong đó loại dây nilon cuộn và nilon kẽm được nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp dây nilon cuộn, nilon kẽm giá sỉ rẻ tại TPHCM hãy tham khảo bài viết sau đây để được cung cấp địa chỉ uy tín nhé!

Dây nilon nem cuộn, dây nilon kẽm đa dạng màu và quy cách

Tìm hiểu đặc điểm dây nilon cuộn, nilon kẽm

Dây nilon cuộn, nilon kẽm được làm từ chất liệu nhựa PE/PP hoặc nhựa nguyên sinh an toàn. Sản phẩm có đặc điểm đặc trưng đó là khả năng chịu được mưa nắng, dai bền, mềm, nhẹ và không bị thấm nước. Bên cạnh đó dây nilon có khả năng chịu lực rất tốt nên rất được ưa chuộng để sử dụng buộc hàng hóa đảm bảo không bị đứt hoặc tuột trong quá trình vận chuyển.

Dây nilon nem cuộn, dây nilon kẽm

Dây nilon nem cuộn, dây nilon kẽm độ bền cao

Dây nilon còn thường được gọi với tên dây nilon nem được sản xuất có màu sắc đa dạng như màu đỏ, xanh, tím, vàng, đen…với nhiều kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn. Sản phẩm được đóng gói với đủ trọng lượng như 30g/cuộn, 40g/cuộn, 250g/cuộn, 300g/cuộn…đến 1kg/cuộn, 2kg/cuộn, 3kg/cuộn phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Giá thành của dây nilon cuộn, nilon kẽm khá phải chăng phù hợp với túi tiền của hầu hết khách hàng. Hơn nữa, dây có thể tái sử dụng được giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng. Với nhiều ưu điểm ưu việt trên nên ngày càng có nhiều khách hàng muốn tìm kiếm nơi cung cấp dây nilon cuộn, nilon kẽm giá sỉ rẻ tại TPHCM.

Dây nilon nem cuộn hàng chợ 30g

Ứng dụng của dây nilon cuộn, nilon kẽm trong cuộc sống

Dây nilon cuộn, nilon kẽm được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống, cụ thể như:

+ Dùng để buộc, chằng hàng hóa, đồ vật

+ Dùng để đóng gói hàng hóa, cột hoặc cố định vật dụng

+ Làm dây buộc nem, chả, gói bánh

+ Dùng để cột rau, củ để bán ngoài chợ

+ Làm giàn leo cho cây trong nông nghiệp

+ Khâu miệng bao tải đựng các loại nông sản, hàng hóa…

Dây nilon nem cuộn đa dạng màu sắc

Dây nilon nem cuộn đa dạng màu sắc

Địa chỉ cung cấp dây nilon cuộn, nilon kẽm giá sỉ rẻ tại TPHCM

Dây nilon cuộn, nilon kẽm mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng, vì vậy nhu cầu sử dụng sản phẩm này ngày càng cao. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng lại không phải là điều đơn giản. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối dây nilon.

Nếu các bạn đang lo lắng tìm kiếm địa chỉ cung cấp dây nilon cuộn, nilon kẽm giá sỉ rẻ tại TPHCM hãy đến Thu Hồng.

Dây nilon nem cuộn 1kg

Dây nilon nem cuộn 1kg

Công ty TNHH TM Thu Hồng tự hào là đơn vị chuyên sỉ lẻ sản phẩm dây nilon cuộn, nilon kẽm được đông đảo khách hàng lựa chọn. Những lý do bạn nên mua hàng tại Thu Hồng:

* Sản phẩm chất lượng

Thu Hồng cam kết cung cấp tới khách hàng sản phẩm dây nilon chất lượng cao với độ dẻo dai cùng độ bền ưu việt. Dây nilon của chúng tôi được sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh đảm bảo an toàn không gây độc hại cho người sử dụng.

* Sản phẩm đa dạng màu sắc, kích thước

Dây nilon cuộn, nilon kẽm của Thu Hồng đa dạng về màu sắc như xanh, trắng, đen, đỏ, vàng, xanh được bó dài hoặc cuộn tròn với nhiều kích thước, trọng lượng khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.

* Giá thành rẻ nhiều ưu đãi

Thu Hồng là đơn vị trực tiếp sản xuất các loại dây nilon, do đó không chỉ đảm bảo chất lượng mà chúng tôi còn mang đến cho khách hàng giá thành cạnh tranh tốt nhất. Bên cạnh đó, Thu Hồng luôn có chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết và áp dụng chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn.

* Dịch vụ chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chu đáo

Đội ngũ nhân viên của Thu Hồng luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ để đáp ứng mọi yêu cầu và làm hài lòng quý khách hàng. Chúng tôi miễn phí giao hàng cho mọi đơn hàng tại khu vực TP.HCM và hỗ trợ vận chuyển đi các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Hãy gọi ngay cho Thu Hồng khi muốn tìm nơi cung cấp dây nilon cuộn, nilon kẽm giá sỉ rẻ tại TPHCM. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

Thu Hồng hân hạnh được đón tiếp quý khách. 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Website: bigbeegiasi.com

Hotline0981 479 130 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận