CUNG CẤP CHAI NHỰA NẮP BẬT ĐỰNG TINH DẦU, LOTION, DẦU GỘI, SỮA TẮM.

04/02/2021 | 995 |
0 Đánh giá

Ở đâu cung cấp chai nhựa nắp bật đựng tinh dầu, lotion, dầu gội, sữa tắm cho đại lý, nhà phân phối uy tín và chất lượng nhất? Để trả lời câu hỏi này chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết dưới đây.

Chai nhựa nắp bật là sản phẩm được nhiều người quan tâm bởi đây là sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống của mỗi người và được sử dụng rất nhiều. Nếu bạn đang muốn tìm nơi cung cấp chai nhựa nắp bật cho đại lý, nhà phân phối mà chưa biết tìm ở đâu uy tín và chất lượng. Bài viết dưới đây chắc chắn sẽ bật mí cho bạn những địa chỉ cung cấp tốt nhất.

 

các loại chai nhựa nắp bật 50ml, 100ml, 150ml, 200ml

Chai nhựa nắp bật có những điểm gì nổi bật?

Chai nhựa nắp bật 50ml, 100ml, 150ml, 200ml được sản xuất từ loại nhựa PET cao cấp đây là những loại nhựa không gây độc hại cho bạn trong quá trình sử dụng.

 

 

Chai nhựa có công dụng đựng các loại dầu dừa, lotion, dầu gội, sữa tắm,.....Việc sử dụng chai nhựa có nắp để đựng các loại chất lỏng này sẽ rất tiện lợi cho việc mang đi và sử dụng trong thời gian ngắn. Chai nhựa có màu sắc trong suốt, giúp bạn có thể nhìn thấy màu sắc bên trong chai sẽ giúp kích thích người mua.

 

Ngoài các dung tích nhỏ từ 50ml, 100ml, 150ml, 200ml chai nhựa nắp bật còn có các dung tích lớn hơn như 250ml, 330ml, 500ml, 1000ml đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp chai nhựa nắp bật đựng tinh dầu, lotion, dầu gội, sữa tắm, từ đó mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm chất lượng về giá thành.

Ưu điểm chai nhựa nắp bật trong cuộc sống hàng ngày của mọi người

Đối với những dòng chai nhựa nắp bật đang được sử dụng khá phổ biến, đây là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi chai có trọng lượng nhẹ. Trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt đảm bảo được đầy đủ những yếu tố giúp sản phẩm này không gây hại cho môi trường. Thường những chai nhựa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, có thành phần phù hợp với tiêu chuẩn đảm bảo tốt.

 

 

Chai nhựa được thiết kế nắp bật thuận tiện cho người dùng, các thao tác bật mở sẽ không tốn quá nhiều công sức mà lại tiện dụng. Chai nhựa được thiết kế riêng biệt nhưng vẫn đảm bảo các đồ uống bên trong, tránh những xâm nhập có hại từ môi trường bên ngoài.

 

Nên mua chai nhựa nắp bật ở đâu để có giá thành rẻ?

Công Ty TNHH TM Thu Hồng chuyên cung cấp chai nhựa nắp bật giá rẻ đựng tinh dầu, lotion, dầu gội, sữa tắm cho đại lý, nhà phân phối. Khi bạn mua chai nhựa tại đây sẽ có được nhiều lợi ích như:

  • Được cung cấp các chai nắp bật với chất lượng trên dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến, nguồn nguyên liệu được nhập khẩu, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.
  • Nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như cung cấp những thông tin cần thiết đến với bạn qua nhiều kênh khác nhau như gọi điện, email, zalo,....
  • Công ty sẽ hỗ trợ tối đa đến bạn những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.
  • Đơn vị vận chuyển hàng hóa toàn quốc, kèm theo đó là nhiều những chương trình ưu đãi hấp dẫn.

 

 

Trên đây là một số những thông tin chúng tôi muốn cung cấp đến với bạn về sản phẩm chai nhựa nắp bật. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài là đơn vị chuyên cung cấp chai nhựa nắp bật đựng mỹ phẩm, tinh dầu ra, Thu Hồng cũng là một trong các đơn vị cung cấp chai nhựa đựng trà sữa, chai nhựa đựng nước sâm uy tín tại Tp.HCM. Khi chọn chúng tôi bạn sẽ được hưởng vô vàn ưu đãi và yên tâm về tốc độ giao hàng cũng như chất lượng sản phẩm tại đây.

 


       XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP

 Ly giấy cafe take away

 Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

 Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

 Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

 Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

 Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

 Ống hút giấy.

 Khay nhựa đế đen đựng cơm, đựng bánh, đựng sushi

 Túi giấy đựng bánh mì.

 Khay-vỉ đựng trứng gia cầm

 Khăn giấy – giấy vệ sinh.

 Hộp nhựa PET trong đựng bánh kẹo, rau mầm

 Khăn lạnh – khăn ướt.

 Hộp nhựa đựng trái cây

 Đũa tre dùng 1 lần.

 Hũ nhựa PET nắp nhôm

 Màng bọc thực phẩm.

 Hũ nhựa đựng sữa chua

 Bao bì túi xốp – túi ni lông.

 Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

  Dây nilon buộc hàng.

 Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

  Dây thun buộc hàng.

 Tô  xốp đựng cháo, phở hủ tiếu

 

 Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

 

……Và nhiều sản phẩm khác được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận