Địa chỉ cung cấp bao tay xốp loại dày, dai, giá siêu rẻ

12/08/2022 | 578 |
0 Đánh giá

Bao tay xốp được sử dụng rộng rãi cho nhiều công việc khác nhau mà phổ biến nhất là trong chế biến thực phẩm. Chúng ta có thể dễ dàng tìm mua bao tay xốp tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị,…Tuy nhiên để tìm được địa chỉ cung cấp bao tay xốp loại dày, dai, giá siêu rẻ đảm bảo uy tín, chất lượng bạn đã biết chưa? Theo dõi bài viết sau đây để được cung cấp những thông tin hữu ích cho mình nhé.

Đặc điểm nổi bật của bao tay xốp

+ Bao tay xốp loại dày được làm từ nhựa PE có màu trong suốt, bề mặt nhám để tăng độ ma sát khi cầm nắm . So với các loại bao tay xốp mỏng thì găng tay này dẻo dai hơn, khó rách hơn rất nhiều, điều quan trọng là sản phẩm được sản xuất từ nhựa PE nguyên sinh nên đảm bảo an toàn khi sử dụng.

 

Găng tay xốp trong, dày, bề mắt nhám 

 

+ Bao tay nilon loại dày được thiết kế với kích thước dành cho nam và nữ, dễ dàng cầm nắm và thao tác dễ dàng khi đeo.

 

 

+ Sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần đảm bảo vệ sinh không cần mất công giặt giũ.

+ Công dụng đa năng giúp bảo vệ đôi tay khi chế biến thực phẩm, tiếp xúc với hóa chất độc hại, dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ,…

+ Đảm bảo an toàn cho làn da tránh những tác nhân gây tổn thương đến làn da tay trong quá trình làm việc.

Găng tay xốp bảo vệ da tay khi cần tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa

+ Giá thành của bao tay xốp dày sẽ cao hơn găng tay xốp loại mỏng, nhưng nhìn chung vẫn rẻ hơn rất nhiêu nhiều loại bao tay khác trên thị trường.

Tuy nhiên để đảm bảo mua được bao tay xốp loại dày, dai, giá siêu rẻ chất lượng bạn nên tìm đến những địa chỉ cung cấp uy tín.

Qúy khách tham khảo sản phẩm bao tay xốp tại xưởng cung cấp 

Công dụng bao tay xốp

Bao tay xốp loại dày có rất nhiều công dụng như:

+ Sử dụng trong các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, nhà máy sản xuất bánh kẹo,… yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm.

+ Sử dụng tại các gia đình, quán ăn, khách sạn, nhà hàng,…để chế biến, nấu đồ ăn

+ Dùng để vệ sinh, lau chùi vật dụng, nhà cửa

+ Sử dụng trong những ngành nghề thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất độc hại, nhuộm màu như salon tóc, sơn móng, làm nail,…

Bao tay xốp loại dày, dẻo, dai, an toàn khi sử dụng

Một số lưu ý khi chọn bao tay xốp loại dày

+ Trước khi chọn mua bao tay xốp loại dày các bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng bao tay xốp là gì để chọn loại thích hợp.

+ Chọn kích thước bao tay phù hợp với đối tượng sử dụng là nam hay nữ để dễ dàng thao tác trong quá trình làm việc.

+ Tìm mua bao tay xốp chất lượng tại các địa chỉ uy tín đáng tin cậy tránh mua phải hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe.

+ Tìm hiểu giá cả trước khi mua nên tham khảo báo giá của nhiều đơn vị cung cấp khác nhau sau đó đưa ra so sánh để chọn nơi có giá bán phải chăng nhất.

Nơi cung cấp bao tay xốp loại dày, dai, giá siêu rẻ nhất.

Nhu cầu sử dụng bao tay xốp ngày càng tăng cao vì vậy tạo điều kiện cho thị trường cung cấp sản phẩm này có xu hướng phát triển mạnh và cực kỳ sôi động. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ mua hàng uy tín, tin cậy chưa? Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp bao tay xốp loại dày, dai, giá siêu rẻ hàng đầu tại TP.HCM được khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng hợp tác.

Bao đựng bao tay xốp(25kg/ bao)

Bao tay xốp tại Thu Hồng được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh và được chọn lọc kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu đầu vào đến khi ra thành phẩm. Do đó quý khách hàng có thể yên tâm tất cả sản phẩm bao tay xốp của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng với độ bền cao, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Thu Hồng phân phối sản phẩm trực tiếp không qua bất kỳ khâu trung gian nào do đó khách hàng sẽ được mua hàng với giá sỉ tận xưởng. Giá bán cạnh tranh rẻ nhất thị trường kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu hoa hồng cao cho các đơn hàng lớn.

Thu Hồng cung cấp sỉ bao tay xốp giá rẻ tại TpHCM

Tất cả các đơn hàng tại khu vực nội thành TP.HCM sẽ được hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi. Khách hàng tại các tỉnh khác sẽ được giao hàng qua chành xe với phương thức thanh toán linh hoạt tùy lựa chọn của khách hàng. Thu Hồng cam kết giao hàng đúng mẫu đúng số lượng, quý khách có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Để được cung cấp bao tay xốp loại dày, dai, giá siêu rẻ hãy nhớ gọi ngay cho Thu Hồng để nhận được báo giá tốt nhất và nhanh nhất nhé.


Tin tức liên quan

Bình luận