TÚI ZIPPER GIÁ SỈ ĐỰNG CÁC LOẠI NGŨ CỐC, CÀ PHÊ, NHẬN THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ

21/09/2019 | 1361 |
0 Đánh giá

Hiện nay, việc bảo quản đóng gói các loại ngũ cốc, cà phê không chỉ dùng hộp, dùng lọ nữa. Thay vào đó sử dụng túi zipper để tiết kiệm không gian cũng như để dễ dàng vận chuyển hàng hóa. Vậy địa nơi cung cấp túi Zipper giá sỉ đựng các loại ngũ cốc, cà phê, nhận thiết kế theo yêu cầu giá rẻ ở địa chỉ nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về địa này qua bài viết sau.

Công Dụng của túi Zipper 

Túi Zipper được làm từ chất liệu hạt nhựa HDPE. Với chất liệu HDPE không pha trộn, túi zipper rất an toàn cho người sử dụng. Đây cũng là loại túi rất thích hợp cho việc in ấn, giúp cho quá trình đóng gói sản phẩm trong quá trình sản xuất từ các loại hạt ngũ cốc hay cà phê. Từ đó, nó giúp quảng bá thương hiệu, hình ảnh từ sản phẩm hạt ngũ cốc, cà phê của đơn vị một cách tiết kiệm nhất nhưng cũng vô cùng hiệu quả.

Túi zipper chuyên dùng đựng các loại ngũ cốc, cà phê

Túi zipper thường có thiết kế đường khóa miết giúp cho quá trình bảo quản các loại hạt ngũ cốc, cà phê được lâu hơn và chất lượng các loại hạt đó không bị giảm.

Bigbee - Kho túi Zipper giá sỉ đựng các loại ngũ cốc, cà phê, nhận thiết kế theo yêu cầu giá rẻ

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị phân phối túi zipper. tuy nhiên để tìm được một nhà cung cấp có kho hàng với sự đa dạng túi zipper luôn có sẵn và có nhận thiết kế theo yêu cầu thì Bigbeegiasi.com là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua.

Với chất lượng sản phẩm tốt, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu. Bigbeegiasi.com đã trở thành kho túi Zipper giá sỉ của hàng ngàn khách hàng trên khách cả nước. Để trở thành khách hàng tại đây, các bạn hãy liên hệ ngày qua số điện thoại 0983 385 733 -  0937 583 530 hoặc 0981 479 130 để được hướng dẫn chi tiết và đặt hàng một cách nhanh chóng.

Trên đây là bài viết chúng tôi chia sẻ về vấn đề kho túi Zipper giá sỉ đựng các loại ngũ cốc, cà phê, nhận thiết kế theo yêu cầu giá rẻ. Hy vọng qua bài viết này, với các bạn có nhu cầu mua các loại túi này đã có cho mình một nhà cung cấp uy tín. Còn đối với các bạn chưa có nhu cầu, cũng có thêm một địa chỉ đáng lưu tâm để khi có nhu cầu mua sẽ liên hệ qua Bigbee.


Tags sản phẩm khác: Ly giấy cafe take away giá rẻ ; Tô giấy đựng kem - cháo -phở - bún; Đĩa giấy đựng bánh kem - bánh sinh nhậtỐng hút giấy giá rẻ ; Túi giấy đựng bánh mì; Đũa tre dùng 1 lần giá rẻ ; Khăn lạnh – khăn ướt; Khăn giấy – giấy vệ sinh giá sỉ tại TpHCMMàng bọc thực phẩm các loại giá tốt Ly nhựa Pet, PP giá rẻ Chai nhựa đựng nước sâm - trà sữa giá sỉ rẻ; Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm; Khay giấy đựng trứng; Cung cấp khay nhựa đựng trứng giá rẻ TpHCM Khay vỉ định hình đựng bánh kẹo; Hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ;  Hũ nhựa pet nắp nhôm; Hũ nhựa đựng sữa chua; Hộp nhựa đựng nước chấm giá rẻ; Khay nhựa đế đen đựng thức ăn; Tô - chén - dao - muỗng - nĩa - ống hút dùng 1 lần; Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả; Tô xốp đựng cháo, phở hủ tiếu; Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao; Bao bì túi xốp – túi ni lông; Dây nilon buộc hàng; Dây thun buộc hàng.

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận